Toyota Yaris 2016
Cho đến nay, Apple đã xác nhận gì về mục đích xấu của dự án không có xe hơi ngạc nhiên làm thế nào cho nổi tiếng bí mật của công ty là-chưa phạm vi báo cáo của các hoạt động chắc chắn cho thấy một cái gì đó lớn sắp diễn ra: một đội bóng như nhiều như 1000 người làm việc trong bí mật khu vực loại bỏ khỏi trụ sở công ty, thăm trang web để cung cấp ô tô như Magna Steyr, phê duyệt đầy đủ của Giám đốc điều hành Tim Cook vài tháng trước đây, và một vụ kiện do hãng sản xuất pin A123 Systems cáo buộc của Apple rút ruột bộ phận nghiên cứu của mình. Oh, và đã có những bức ảnh của Chrysler minivan với máy ảnh Lidar gắn trên mái nhà mà tự nhận là thuộc về Apple. Cho tất cả đó hoạt động, dường như có một cơ hội tốt cho chúng tôi sẽ được nhìn thấy một MacBook Pro bốn bánh trong một vài năm hoặc thậm chí ngay khi năm 2020, theo một báo cáo mới từ Bloomberg Business.
Ngoài ra còn có một thực tế là Apple đã được hút vào nhiều tài năng ô tô, đặc biệt là trong năm ngoái. Chúng tôi đã biên soạn một danh sách của một số người thông minh Apple gần đây đã nhổ ra khỏi ô tô và các nhà cung cấp có liên quan của họ, dựa trên hồ sơ công cộng LinkedIn, một Wall Street Journal báo cáo, và tôn trọng của Apple leaker Mark GURMAN. Chúng tôi không biết rằng các nhân viên của Apple-chủ yếu là kỹ sư ô tô có nguồn gốc-đang làm việc trên một chiếc xe điện tự trị, nhưng kinh nghiệm của họ cho thấy có lẽ họ đang làm một cái gì đó vượt quá khả năng của Apple CarPlay:
Mujeeb Ijaz: đốc công nghệ trưởng của A123 Systems và một trong năm bị cáo trong vụ kiện A123 chống lại Apple, cáo buộc tuyển dụng nhân viên A123 bổ sung. Ijaz dẫn phát triển sản phẩm toàn cầu cho các gói pin Chevy Volt, trong số những sản phẩm ô tô khác, và đã dành 15 năm làm việc tại Ford nhóm lên hệ truyền động điện và pin nhiên liệu, nhiều người trong số họ trên chiếc xe thử nghiệm.
Robert Gough: Tham gia "Special Projects Group" tháng cuối cùng của Apple. Thuê từ Autoliv, một nhà cung cấp hàng đầu của Thụy Điển công nghệ hoạt động an toàn như tự động phanh và tầm nhìn ban đêm, nơi ông là một kỹ sư phần mềm.
Stefan Campbell: thuê của Apple trong tháng Bảy như một kiến trúc sư hệ thống điều khiển. Từng làm việc trên các hệ thống và phần mềm làm mát cho Tesla trong gần bốn năm và ở NASA trong gần ba năm. Campbell là một trong khoảng 60 cựu nhân viên của Tesla đã đào thoát sang Apple trong những tháng gần đây.
Johann Jungworth: thuê trong tháng Chín đến một vị trí giám đốc sau khi dẫn đầu phòng thí nghiệm Mercedes-Benz R & D ở gần Sunnyvale. Chúng tôi đã phỏng vấn Jungworth năm ngoái cho một câu chuyện trên bảng điều khiển thông minh.
Marc Newson: Nói về thiết kế, Marc này viết những năm 1999 Ford 021C khái niệm xe và đã làm việc như một nhà tư vấn từ tháng, mặc dù kể từ khi ông resume công nghiệp-thiết kế như vậy là rộng, anh có thể làm việc trên một chiếc xe hoặc gần như bất cứ điều gì khác.
Báo cáo: Apple Car thể Đến Như sớm Như 2020
Phỏng vấn: Giám đốc Xe Tự Lái xe của Google trên Autonomous xe của nó, tương lai của Mobility
Thiết kế táo Reveal Car-Guy CRED
Jie Guan: chương trình quản lý kỹ thuật tại Apple kể từ tháng Hai, trước đây là một giám đốc A123 Systems. Ở đó, ông đã dẫn dắt R & D cho pin và sản xuất của "Nanophosphate" vật liệu thế hệ tiếp theo. Guan cũng đã làm việc trên các tế bào nhiên liệu cho General Electric và Honeywell cho khoảng 13 năm.
Philippe Herrou: Chuyên tiếng ồn, độ rung, và sự khắc nghiệt (NVH) kỹ thuật tại Apple kể từ tháng Giêng năm 2013. Ông đã làm việc trong vai trò tương tự tại Ford, Bentley, và Mira, một công ty tự động kỹ thuật cơ sở tại Anh.
Crosstown đối thủ Google nhập tự trị-EV đấu trường có thể cung cấp chỉ là động lực Apple cần phải nhập vào đấu trường mới này, thay vì bận chính nó với các vụ sáp nhập và mua lại bình thường. Cấp, nó là quá đắt để trở thành một hãng sản, nhưng được tích trữ tiền mặt Cupertino, California dựa trên công ty của 178.000.000.000 $, chúng ta đang đánh cược số tiền đó sẽ không phải là một rào cản.
Cho đến nay, Apple đã xác nhận gì về mục đích xấu của dự án không có xe hơi ngạc nhiên làm thế nào cho nổi tiếng bí mật của công ty là-chưa phạm vi báo cáo của các hoạt động chắc chắn cho thấy một cái gì đó lớn sắp diễn ra: một đội bóng như nhiều như 1000 người làm việc trong bí mật khu vực loại bỏ khỏi trụ sở công ty, thăm trang web để cung cấp ô tô như Magna Steyr, phê duyệt đầy đủ của Giám đốc điều hành Tim Cook vài tháng trước đây, và một vụ kiện do hãng sản xuất pin A123 Systems cáo buộc của Apple rút ruột bộ phận nghiên cứu của mình. Oh, và đã có những bức ảnh của Chrysler minivan với máy ảnh Lidar gắn trên mái nhà mà tự nhận là thuộc về Apple. Cho tất cả đó hoạt động, dường như có một cơ hội tốt cho chúng tôi sẽ được nhìn thấy một MacBook Pro bốn bánh trong một vài năm hoặc thậm chí ngay khi năm 2020, theo một báo cáo mới từ Bloomberg Business.
Ngoài ra còn có một thực tế là Apple đã được hút vào nhiều tài năng ô tô, đặc biệt là trong năm ngoái. Chúng tôi đã biên soạn một danh sách của một số người thông minh Apple gần đây đã nhổ ra khỏi ô tô và các nhà cung cấp có liên quan của họ, dựa trên hồ sơ công cộng LinkedIn, một Wall Street Journal báo cáo, và tôn trọng của Apple leaker Mark GURMAN. Chúng tôi không biết rằng các nhân viên của Apple-chủ yếu là kỹ sư ô tô có nguồn gốc-đang làm việc trên một chiếc xe điện tự trị, nhưng kinh nghiệm của họ cho thấy có lẽ họ đang làm một cái gì đó vượt quá khả năng của Apple CarPlay:
Mujeeb Ijaz: đốc công nghệ trưởng của A123 Systems và một trong năm bị cáo trong vụ kiện A123 chống lại Apple, cáo buộc tuyển dụng nhân viên A123 bổ sung. Ijaz dẫn phát triển sản phẩm toàn cầu cho các gói pin Chevy Volt, trong số những sản phẩm ô tô khác, và đã dành 15 năm làm việc tại Ford nhóm lên hệ truyền động điện và pin nhiên liệu, nhiều người trong số họ trên chiếc xe thử nghiệm.
Robert Gough: Tham gia "Special Projects Group" tháng cuối cùng của Apple. Thuê từ Autoliv, một nhà cung cấp hàng đầu của Thụy Điển công nghệ hoạt động an toàn như tự động phanh và tầm nhìn ban đêm, nơi ông là một kỹ sư phần mềm.
Stefan Campbell: thuê của Apple trong tháng Bảy như một kiến trúc sư hệ thống điều khiển. Từng làm việc trên các hệ thống và phần mềm làm mát cho Tesla trong gần bốn năm và ở NASA trong gần ba năm. Campbell là một trong khoảng 60 cựu nhân viên của Tesla đã đào thoát sang Apple trong những tháng gần đây.
Johann Jungworth: thuê trong tháng Chín đến một vị trí giám đốc sau khi dẫn đầu phòng thí nghiệm Mercedes-Benz R & D ở gần Sunnyvale. Chúng tôi đã phỏng vấn Jungworth năm ngoái cho một câu chuyện trên bảng điều khiển thông minh.
Marc Newson: Nói về thiết kế, Marc này viết những năm 1999 Ford 021C khái niệm xe và đã làm việc như một nhà tư vấn từ tháng, mặc dù kể từ khi ông resume công nghiệp-thiết kế như vậy là rộng, anh có thể làm việc trên một chiếc xe hoặc gần như bất cứ điều gì khác.
Báo cáo: Apple Car thể Đến Như sớm Như 2020
Phỏng vấn: Giám đốc Xe Tự Lái xe của Google trên Autonomous xe của nó, tương lai của Mobility
Thiết kế táo Reveal Car-Guy CRED
Jie Guan: chương trình quản lý kỹ thuật tại Apple kể từ tháng Hai, trước đây là một giám đốc A123 Systems. Ở đó, ông đã dẫn dắt R & D cho pin và sản xuất của "Nanophosphate" vật liệu thế hệ tiếp theo. Guan cũng đã làm việc trên các tế bào nhiên liệu cho General Electric và Honeywell cho khoảng 13 năm.
Philippe Herrou: Chuyên tiếng ồn, độ rung, và sự khắc nghiệt (NVH) kỹ thuật tại Apple kể từ tháng Giêng năm 2013. Ông đã làm việc trong vai trò tương tự tại Ford, Bentley, và Mira, một công ty tự động kỹ thuật cơ sở tại Anh.
Crosstown đối thủ Google nhập tự trị-EV đấu trường có thể cung cấp chỉ là động lực Apple cần phải nhập vào đấu trường mới này, thay vì bận chính nó với các vụ sáp nhập và mua lại bình thường. Cấp, nó là quá đắt để trở thành một hãng sản, nhưng được tích trữ tiền mặt Cupertino, California dựa trên công ty của 178.000.000.000 $, chúng ta đang đánh cược số tiền đó sẽ không phải là một rào cản.
Relate Threads