Toyota Tân Cảng
Ngày 12 tháng 4 năm 2012, luật đội mũ bảo hiểm lâu đời của Michigan đã đi xuống trong ngọn lửa. Nhiều người đi xe máy đã được hạnh phúc để xem nó đi, nhưng những người khác có thể không được hát theo giai điệu cùng, kể từ khi di chuyển có thể gây ra một cú tăng tỷ lệ bảo hiểm.
Theo Viện liệu Highway Loss , chỉ có 19 tiểu bang yêu cầu tất cả các tay đua đội mũ bảo hiểm. 28 người khác đòi hỏi phải đội mũ bảo hiểm cho một số người đi xe máy, thông thường những người dưới tuổi 18. Ba quốc gia - Illinois, Iowa và New Hampshire - không có luật đội mũ bảo hiểm ở tất cả. (FYI, New Hampshire không đòi hỏi người lớn phải đeo dây an toàn , hoặc.)
Michigan nay rơi vào nhóm trung lưu: đi xe máy 20 và dưới phải đội mũ bảo hiểm ở tất cả các lần, nhưng tay đua lớn tuổi có thể làm như họ vui lòng. Tuy nhiên, những người thích đi mũ bảo hiểm miễn phí phải mang theo ít nhất 20.000 USD bảo hiểm y tế.
Các nhà hoạt động chống mũ bảo hiểm thường tuyên bố rằng mũ bảo hiểm không chỉ làm giảm thính lực tay đua 'và trường nhìn, mà còn làm tăng sự mệt mỏi. Điều đó, lần lượt, làm cho mũ bảo hiểm-người đeo nhiều khả năng bị tai nạn hơn so với những người không có mũ bảo hiểm. Theo logic đó, các nhà điều tra ở Michigan có thể đã tai nạn xe gắn máy dự kiến giảm sau khi bãi bỏ các luật đội mũ bảo hiểm.
Nhưng đó không phải là những gì đã xảy ra.
HLDI nhìn yêu cầu bảo hiểm và thanh toán trong năm 2011 và 2012 - trước và sau khi luật đội mũ bảo hiểm đã được bãi bỏ. Họ tập trung vào những gì thường được coi là mùa cưỡi, rơi giữa tháng Năm và tháng Chín. Sau khi theo dõi các tần số của các khiếu nại và các khoản thanh toán trên những tuyên bố, các nhà nghiên cứu biết được rằng con số trên bảng đã tăng lên.
So sánh số liệu thống kê của Michigan với những người của các quốc gia láng giềng, HDLI thấy rằng số lượng các đơn tai nạn xe gắn máy ở Michigan trong năm 2012 là khoảng 10% so với bình thường, và mức độ nghiêm trọng trung bình của những người yêu sách (mà chỉ ra mức độ nghiêm trọng của tai nạn) đã lập một rùng rợn 36% . Nhân hai con số, và bạn nhận được tổng số tiền chi ra từ công ty bảo hiểm của Michigan cho sự va chạm xe máy, trong đó tăng 51% sau khi bãi bỏ luật đội mũ bảo hiểm của.
Điều đó có ý nghĩa gì về con người? Theo Detroit News , số tử vong xe máy đã tăng lên kể từ ít nhất là năm 1997 - ngay cả khi giá ô tô tử vong đã xuống mức thấp nhất trong lịch sử . Nhưng ngay cả khi đó xu hướng tăng có thể không giải thích các số liệu gần đây ở Michigan.
Năm 2011, 109 người đi xe máy đã thiệt mạng trong Michigan, và chỉ trong năm của những tay đua đã unhelmeted. Một 24 mà không đội mũ bảo hiểm bị thương nặng
Trong năm 2012, số người đi xe máy thiệt mạng tại Michigan đã tăng lên 129. Trong tổng số đó, 55 không được đội mũ bảo hiểm . Và một con số khổng lồ 195 tay đua unhelmeted bị thương nghiêm trọng.
CẦN PHẢI UỐNG CỦA CHÚNG TÔI
Những người ghét luật đội mũ bảo hiểm thường chỉ ngón tay vào người đi xe máy không có giấy phép hoặc có kinh nghiệm xe máy hạn chế. Và trong công bằng, có thể giải thích cho một số sự gia tăng tử vong và thương tích nghiêm trọng giữa năm 2011 và 2012. Thời tiết cũng có thể đóng một vai trò quan: thời tiết nhiều hơn xe máy thân thiện vào năm 2012, cho phép cho một mùa giải dài hơn một chút đi.
Và HDLI thừa nhận rằng việc bãi bỏ các luật đội mũ bảo hiểm có thể đã khuyến khích nhiều người đi lên đường, mà có thể, đến lượt nó, đã gây ra một bước nhảy trong tai nạn xe máy. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch HLDI Matt Moore ghi chú rằng "More cưỡi có thể chiếm tai nạn thường xuyên hơn, nhưng nó không giải thích sự gia tăng mức độ nghiêm trọng .... xe máy được duy trì nhiều vết thương mỗi vụ tai nạn hoặc những người nghiêm trọng hơn sau khi thay đổi luật hơn trước . "
Nếu có một lớp lót bạc ở đây, nó mà mới có 20.000 $ tối thiểu mà không đội mũ bảo hiểm, người đeo phải thực hiện đã giảm nhẹ chung tiền nào. Sau khi kiểm soát giới hạn chính sách, mức độ nghiêm trọng trung bình của tuyên bố đã tăng 22% đối với các công ty bảo hiểm.
Điều đó có thể làm chậm sự tác động mà pháp luật mũ bảo hiểm mới có trên phí bảo hiểm cho Michiganders, nhưng nếu những con số này vẫn còn cao, phí bảo hiểm là chắc chắn làm theo.
Tóm lại : Đội mũ bảo hiểm có thể gây khó chịu, nhưng nó tốt cho sức khỏe của bạn và ví tiền của bạn. Không đề cập đến ví tiền của người hàng xóm của bạn.
Ngày 12 tháng 4 năm 2012, luật đội mũ bảo hiểm lâu đời của Michigan đã đi xuống trong ngọn lửa. Nhiều người đi xe máy đã được hạnh phúc để xem nó đi, nhưng những người khác có thể không được hát theo giai điệu cùng, kể từ khi di chuyển có thể gây ra một cú tăng tỷ lệ bảo hiểm.
Theo Viện liệu Highway Loss , chỉ có 19 tiểu bang yêu cầu tất cả các tay đua đội mũ bảo hiểm. 28 người khác đòi hỏi phải đội mũ bảo hiểm cho một số người đi xe máy, thông thường những người dưới tuổi 18. Ba quốc gia - Illinois, Iowa và New Hampshire - không có luật đội mũ bảo hiểm ở tất cả. (FYI, New Hampshire không đòi hỏi người lớn phải đeo dây an toàn , hoặc.)
Michigan nay rơi vào nhóm trung lưu: đi xe máy 20 và dưới phải đội mũ bảo hiểm ở tất cả các lần, nhưng tay đua lớn tuổi có thể làm như họ vui lòng. Tuy nhiên, những người thích đi mũ bảo hiểm miễn phí phải mang theo ít nhất 20.000 USD bảo hiểm y tế.
Các nhà hoạt động chống mũ bảo hiểm thường tuyên bố rằng mũ bảo hiểm không chỉ làm giảm thính lực tay đua 'và trường nhìn, mà còn làm tăng sự mệt mỏi. Điều đó, lần lượt, làm cho mũ bảo hiểm-người đeo nhiều khả năng bị tai nạn hơn so với những người không có mũ bảo hiểm. Theo logic đó, các nhà điều tra ở Michigan có thể đã tai nạn xe gắn máy dự kiến giảm sau khi bãi bỏ các luật đội mũ bảo hiểm.
Nhưng đó không phải là những gì đã xảy ra.
HLDI nhìn yêu cầu bảo hiểm và thanh toán trong năm 2011 và 2012 - trước và sau khi luật đội mũ bảo hiểm đã được bãi bỏ. Họ tập trung vào những gì thường được coi là mùa cưỡi, rơi giữa tháng Năm và tháng Chín. Sau khi theo dõi các tần số của các khiếu nại và các khoản thanh toán trên những tuyên bố, các nhà nghiên cứu biết được rằng con số trên bảng đã tăng lên.
So sánh số liệu thống kê của Michigan với những người của các quốc gia láng giềng, HDLI thấy rằng số lượng các đơn tai nạn xe gắn máy ở Michigan trong năm 2012 là khoảng 10% so với bình thường, và mức độ nghiêm trọng trung bình của những người yêu sách (mà chỉ ra mức độ nghiêm trọng của tai nạn) đã lập một rùng rợn 36% . Nhân hai con số, và bạn nhận được tổng số tiền chi ra từ công ty bảo hiểm của Michigan cho sự va chạm xe máy, trong đó tăng 51% sau khi bãi bỏ luật đội mũ bảo hiểm của.
Điều đó có ý nghĩa gì về con người? Theo Detroit News , số tử vong xe máy đã tăng lên kể từ ít nhất là năm 1997 - ngay cả khi giá ô tô tử vong đã xuống mức thấp nhất trong lịch sử . Nhưng ngay cả khi đó xu hướng tăng có thể không giải thích các số liệu gần đây ở Michigan.
Năm 2011, 109 người đi xe máy đã thiệt mạng trong Michigan, và chỉ trong năm của những tay đua đã unhelmeted. Một 24 mà không đội mũ bảo hiểm bị thương nặng
Trong năm 2012, số người đi xe máy thiệt mạng tại Michigan đã tăng lên 129. Trong tổng số đó, 55 không được đội mũ bảo hiểm . Và một con số khổng lồ 195 tay đua unhelmeted bị thương nghiêm trọng.
CẦN PHẢI UỐNG CỦA CHÚNG TÔI
Những người ghét luật đội mũ bảo hiểm thường chỉ ngón tay vào người đi xe máy không có giấy phép hoặc có kinh nghiệm xe máy hạn chế. Và trong công bằng, có thể giải thích cho một số sự gia tăng tử vong và thương tích nghiêm trọng giữa năm 2011 và 2012. Thời tiết cũng có thể đóng một vai trò quan: thời tiết nhiều hơn xe máy thân thiện vào năm 2012, cho phép cho một mùa giải dài hơn một chút đi.
Và HDLI thừa nhận rằng việc bãi bỏ các luật đội mũ bảo hiểm có thể đã khuyến khích nhiều người đi lên đường, mà có thể, đến lượt nó, đã gây ra một bước nhảy trong tai nạn xe máy. Tuy nhiên, Phó Chủ tịch HLDI Matt Moore ghi chú rằng "More cưỡi có thể chiếm tai nạn thường xuyên hơn, nhưng nó không giải thích sự gia tăng mức độ nghiêm trọng .... xe máy được duy trì nhiều vết thương mỗi vụ tai nạn hoặc những người nghiêm trọng hơn sau khi thay đổi luật hơn trước . "
Nếu có một lớp lót bạc ở đây, nó mà mới có 20.000 $ tối thiểu mà không đội mũ bảo hiểm, người đeo phải thực hiện đã giảm nhẹ chung tiền nào. Sau khi kiểm soát giới hạn chính sách, mức độ nghiêm trọng trung bình của tuyên bố đã tăng 22% đối với các công ty bảo hiểm.
Điều đó có thể làm chậm sự tác động mà pháp luật mũ bảo hiểm mới có trên phí bảo hiểm cho Michiganders, nhưng nếu những con số này vẫn còn cao, phí bảo hiểm là chắc chắn làm theo.
Tóm lại : Đội mũ bảo hiểm có thể gây khó chịu, nhưng nó tốt cho sức khỏe của bạn và ví tiền của bạn. Không đề cập đến ví tiền của người hàng xóm của bạn.
Relate Threads