Toyota Hilux 2016 Thái Lan là quan trọng

hc_066

Tiểu thương tích cực
Tham gia
4 Tháng mười 2012
Bài viết
121
Điểm tương tác
0
Toyota Hilux 2016

Chúng tôi biết khá nhiều tất cả những gì cần biết về 2016 Acura NSX xe thể thao -well, tiết kiệm cho kiến thức xác thịt của nó như thế nào ổ đĩa. Vào năm 2015 SAE (Society of Automotive Engineers) Đại hội Thế giới tại Detroit, tuy nhiên, chúng tôi có thể thu thập một vài cốm mới của thông tin. Trong khi chúng ta vẫn không biết những gì đầu ra cuối cùng của NSX trông giống như (cho đến nay, đó là "bắc là 550 mã lực"), chúng tôi biết những gì Acura dự tính sẽ tính cho Redux siêu xe của mình, cũng như cách chuyển hệ thống truyền động của điện từ ba động cơ điện và một động cơ V-6 twin-turbocharged vỉa hè.


2016 Acura NSX
Thể thao hybrid SH-AWD + đặc biệt V-6

Giống như nhiều Acuras hiện đại, các NSX sẽ đến với "Super-Handling All-Wheel Drive." Không giống như mỗi lần lặp khác của SH-AWD, đơn vị của NSX có 3,5 lít twin-turbo V-6 và ba động cơ điện. Hai động cơ hoạt động trên các trục-mỗi phía trước động cơ ổ đĩa một gearset hành tinh và một phía trước bánh xe-trong khi ở lại, chúng tôi đã xác nhận rằng các động cơ điện lớn nhất là kẹp giữa động cơ và chín tốc độ truyền động ly hợp kép tự động và tác động trực tiếp trên trục khuỷu của động cơ. Một kỹ sư cũng nói với chúng ta rằng, để bù đắp cho độc đáo 75 độ góc V V-6 của cân bằng-trục-free (nhất V-6 sử dụng một ngân hàng 60 độ, trong đó lực lượng xi lanh-firing là đồng đều cân bằng) , Acura đã chuyển sang một trục khuỷu split-pin để giữ cho một đơn đặt hàng thậm chí bắn cho các xi lanh. Chúng tôi đang nói không có tác dụng trên độ bền, như chúng ta có thể mong đợi. Thực tế thú vị: The 2016 NSX sẽ sử dụng một khác biệt phía sau chống trượt.

Acura cũng xây dựng trên số lượng tuyệt đối của bộ trao đổi nhiệt nó tát vào NSX: 10 V-6 sử dụng ba tản nhiệt gắn phía trước và hai bên intercoolers gắn trên, trong khi hai trao đổi xử lý các nhiệm vụ tản nhiệt cho việc truyền tải. Hai động cơ điện phía trước được làm mát bằng không khí lưu trực tiếp và một bộ trao đổi nhiệt chuyên dụng, trong khi các thiết bị làm mát bình ngưng và ổ điện đơn vị được trang bị trước gắn phía trước trung tâm động cơ tản nhiệt.

2016 Acura NSX
2016-Acura-NSX-01-626x382.jpg

Có thể Cắt bỏ!

Cuối cùng chúng tôi đã học được những gì đặc biệt công nghệ đúc Acura sẽ sử dụng trên bit NSX nhất định và đã được giữ bí mật cho đến bây giờ. Nó được gọi là "cắt bỏ" casting, và theo Acura, nó "kết hợp phương pháp đúc truyền thống với kỹ thuật làm mát nhanh chóng để cung cấp các thiết kế linh hoạt và độ cứng của đúc với độ dẻo và năng lượng đặc tính hấp thụ của vật liệu ép đùn." Vì vậy, có nghĩa là gì? Đúc truyền thống có thể được giòn, nhưng phương pháp cắt đốt dường như để giảm này. Kim loại nóng chảy (trong trường hợp này, nhôm) được đổ vào một dàn diễn viên làm bằng vật liệu hòa tan trong nước, được kịp thời cắt bỏ (rửa sạch) đi với tia nước, mà nhanh chóng làm mát bằng kim loại. Lý do của Acura cho việc sử dụng phương pháp này là đơn giản: đúc cát truyền thống là không có khả năng sản xuất các loại đúc nhôm các nút cấu trúc lớn-chưa-rỗng mà cũng hấp thụ năng lượng va chạm mà Acura cần thiết, do đó, nó quay sang cắt bỏ.

Performance Hải: Một lịch sử trực quan của Ô tô thể thao Hottest của Nhật Bản
Return of Type Acura NSX R? Burlier Version New Supercar May Be trên Way
Acura NSX Research: Mọi thứ bạn cần biết về các Supercar Much-Dự Kiến
Cuối cùng, chúng tôi đã nói bởi một đại diện Acura rằng mức giá cơ bản của NSX trong thực tế sẽ đi vào đúng khoảng $ 150,000. Trước đây, chúng ta đã ước tính con số này, nhưng bây giờ chúng tôi đã nhận được nó trực tiếp từ một người biết. Khi cho vào-bán thời gian? Mà vẫn còn mơ hồ chốt ở năm nay.
 

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên