Toyota Hilux 2016
Chúng ta đều biết rằng thị trường ô tô của Mỹ là trên một cuộn. Nhưng có bao giờ bạn dừng lại để tự hỏi người dẫn đầu nhóm phụ trách trở lại phòng trưng bày?
JD Power và AARP có. Và họ phát hiện ra - không quá ngạc nhiên - mà Baby Boomers xứng đáng nhất của tín dụng, cùng với cha mẹ và anh chị em của họ từ thế hệ Im lặng.
Thực tế
Chúng tôi đã nhìn thấy chỉ số tương tự trước đây. Trong thực tế, chỉ hai năm trước đây, Power và AARP cho thấy rằng những người mua hàng trên 50 chiếm 62,5% tổng doanh số bán tự động.
Theo JD Power và Auto offline Tin Báo Chí Associates ', mùa đông năm 2012, trên 50 nhiên liệu nhân khẩu học 62,3% tổng doanh số bán xe hơi tại Mỹ. Đúng, con số này là về cơ bản không thay đổi từ năm 2010, nhưng nó vẫn còn xa trên 39% do folks qua 50 trở lại vào năm 2001.
Ấn tượng hơn nữa, người Mỹ lớn tuổi chiếm một con số khổng lồ 67% doanh số bán hàng trong Big Three của Detroit, 60% trong số các nhà sản xuất châu Á, và 56% cho các thương hiệu châu Âu. (Hai tiêu chí hàng đầu cho 50-plussers? Tiết kiệm nhiên liệu và độ tin cậy.)
Điều thú vị là, đám đông Boomer-plus là đặc biệt thích lai. Chúng tôi chịu trách nhiệm cho 72% lượng mua hybrid Hyundai Sonata, 69% của tất cả các xe hybrid Honda Civic, 66% doanh thu của Toyota Prius, và 68% của Ford Fusion hybrid mua.
Trong thực tế, nếu bạn nhìn vào tất cả 286 mô hình nghiên cứu bằng điện và các AARP, 80% phụ thuộc vào người mua 50 tuổi trở lên đối với hầu hết các doanh số bán hàng của họ.
Các sự kiện đằng sau các sự kiện
Nhưng tại sao người Mỹ lớn tuổi lái xe thị trường ô tô? Dưới đây là một vài dự đoán tốt:
Thế hệ Y (khoảng, những người có độ tuổi 18 - 34) đã gặp phải một thị trường việc làm khó khăn. Trong thực tế, Millennial (như họ đôi khi được biết đến) phải đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp 9%, so với mức trung bình toàn quốc là 8,2%. Kết quả là, chiếm Gen Y người mua hàng chỉ có giá 13% của tất cả doanh số bán ô tô ngày nay - giảm từ 24% vào năm 2001.
Hơn nữa, như chúng ta đã thường nói, thế hệ Y không phải là tất cả những gì quan tâm đến chiếc xe. Đối mặt với một sự lựa chọn của một lưu ý tự động hàng tháng hoặc một kế hoạch dữ liệu tốt cho điện thoại thông minh của họ, họ sẽ thường chọn cái sau.
Nhưng những gì về anh chị em lớn tuổi hơn mình? Những gì về thế hệ X? Đó là sự thật mà người Mỹ tuổi 35-49 vào lực lượng lao động tốt trước khi cuộc Đại suy thoái, nhưng thực tế là, thế hệ X là khá nhỏ. Nó chẳng là gì so với các thế hệ Boomers và Silent. Nhờ một nghiên cứu thuần tập và cuộc sống kéo dài kỳ vọng lớn hơn, folks trên 50 chiếm 42% dân số.
Khi bạn đi vào xem xét các nền kinh tế mạnh mẽ đó là tiếp tục tồn tại trong hầu hết các Boomers 'kiếp - và sự tích lũy của cải đó là đi kèm với nó - Boomers' sức mua đến nay rạng rỡ hơn mà các đối tác của họ trẻ hơn. Tỷ lệ tiết kiệm ở Mỹ có thể không được những gì họ cần, nhưng Boomers đã giấu đi nhiều hơn các whippersnappers phía sau họ.
Bỏ lỡ cơ hội?
Bạn biết những gì điều trớ trêu là? Theo Mark Bradbury tại AARP Truyền thông Bán hàng, chỉ có khoảng 10% ngân sách tiếp thị của Mỹ được chi tiêu cho người Mỹ lớn tuổi. Vì vậy, tại sao ô tô tiêu hết mà bột để thu hút người mua sắm trẻ khi đó là cha mẹ và ông bà của họ đã được ký kết vào dòng yêu thương?
Một số sẽ nói rằng người Mỹ lớn tuổi đã thực hiện lên tâm trí của họ về thương hiệu mà họ thích để lái xe. Và nhiều người ở cơ quan quảng cáo thà dành thời gian của mình làm việc trên độ sáng tạo, chiến dịch edgy nhằm vào nhãn cầu nhỏ.
Nhưng sự thật của vấn đề là một số ô tô có thể bị thiếu bóng. Trong nền kinh tế touch-and-go này, họ muốn được khôn ngoan để có một, khó nhìn lâu vào kế hoạch trò chơi của họ.
Chúng ta đều biết rằng thị trường ô tô của Mỹ là trên một cuộn. Nhưng có bao giờ bạn dừng lại để tự hỏi người dẫn đầu nhóm phụ trách trở lại phòng trưng bày?
JD Power và AARP có. Và họ phát hiện ra - không quá ngạc nhiên - mà Baby Boomers xứng đáng nhất của tín dụng, cùng với cha mẹ và anh chị em của họ từ thế hệ Im lặng.
Thực tế
Chúng tôi đã nhìn thấy chỉ số tương tự trước đây. Trong thực tế, chỉ hai năm trước đây, Power và AARP cho thấy rằng những người mua hàng trên 50 chiếm 62,5% tổng doanh số bán tự động.
Theo JD Power và Auto offline Tin Báo Chí Associates ', mùa đông năm 2012, trên 50 nhiên liệu nhân khẩu học 62,3% tổng doanh số bán xe hơi tại Mỹ. Đúng, con số này là về cơ bản không thay đổi từ năm 2010, nhưng nó vẫn còn xa trên 39% do folks qua 50 trở lại vào năm 2001.
Ấn tượng hơn nữa, người Mỹ lớn tuổi chiếm một con số khổng lồ 67% doanh số bán hàng trong Big Three của Detroit, 60% trong số các nhà sản xuất châu Á, và 56% cho các thương hiệu châu Âu. (Hai tiêu chí hàng đầu cho 50-plussers? Tiết kiệm nhiên liệu và độ tin cậy.)
Điều thú vị là, đám đông Boomer-plus là đặc biệt thích lai. Chúng tôi chịu trách nhiệm cho 72% lượng mua hybrid Hyundai Sonata, 69% của tất cả các xe hybrid Honda Civic, 66% doanh thu của Toyota Prius, và 68% của Ford Fusion hybrid mua.
Trong thực tế, nếu bạn nhìn vào tất cả 286 mô hình nghiên cứu bằng điện và các AARP, 80% phụ thuộc vào người mua 50 tuổi trở lên đối với hầu hết các doanh số bán hàng của họ.
Các sự kiện đằng sau các sự kiện
Nhưng tại sao người Mỹ lớn tuổi lái xe thị trường ô tô? Dưới đây là một vài dự đoán tốt:
Thế hệ Y (khoảng, những người có độ tuổi 18 - 34) đã gặp phải một thị trường việc làm khó khăn. Trong thực tế, Millennial (như họ đôi khi được biết đến) phải đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp 9%, so với mức trung bình toàn quốc là 8,2%. Kết quả là, chiếm Gen Y người mua hàng chỉ có giá 13% của tất cả doanh số bán ô tô ngày nay - giảm từ 24% vào năm 2001.
Hơn nữa, như chúng ta đã thường nói, thế hệ Y không phải là tất cả những gì quan tâm đến chiếc xe. Đối mặt với một sự lựa chọn của một lưu ý tự động hàng tháng hoặc một kế hoạch dữ liệu tốt cho điện thoại thông minh của họ, họ sẽ thường chọn cái sau.
Nhưng những gì về anh chị em lớn tuổi hơn mình? Những gì về thế hệ X? Đó là sự thật mà người Mỹ tuổi 35-49 vào lực lượng lao động tốt trước khi cuộc Đại suy thoái, nhưng thực tế là, thế hệ X là khá nhỏ. Nó chẳng là gì so với các thế hệ Boomers và Silent. Nhờ một nghiên cứu thuần tập và cuộc sống kéo dài kỳ vọng lớn hơn, folks trên 50 chiếm 42% dân số.
Khi bạn đi vào xem xét các nền kinh tế mạnh mẽ đó là tiếp tục tồn tại trong hầu hết các Boomers 'kiếp - và sự tích lũy của cải đó là đi kèm với nó - Boomers' sức mua đến nay rạng rỡ hơn mà các đối tác của họ trẻ hơn. Tỷ lệ tiết kiệm ở Mỹ có thể không được những gì họ cần, nhưng Boomers đã giấu đi nhiều hơn các whippersnappers phía sau họ.
Bỏ lỡ cơ hội?
Bạn biết những gì điều trớ trêu là? Theo Mark Bradbury tại AARP Truyền thông Bán hàng, chỉ có khoảng 10% ngân sách tiếp thị của Mỹ được chi tiêu cho người Mỹ lớn tuổi. Vì vậy, tại sao ô tô tiêu hết mà bột để thu hút người mua sắm trẻ khi đó là cha mẹ và ông bà của họ đã được ký kết vào dòng yêu thương?
Một số sẽ nói rằng người Mỹ lớn tuổi đã thực hiện lên tâm trí của họ về thương hiệu mà họ thích để lái xe. Và nhiều người ở cơ quan quảng cáo thà dành thời gian của mình làm việc trên độ sáng tạo, chiến dịch edgy nhằm vào nhãn cầu nhỏ.
Nhưng sự thật của vấn đề là một số ô tô có thể bị thiếu bóng. Trong nền kinh tế touch-and-go này, họ muốn được khôn ngoan để có một, khó nhìn lâu vào kế hoạch trò chơi của họ.
Relate Threads