Toyota Camry 2016
Từ "duh" tập tin đến một báo cáo mới của Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS) mà kết luận rằng máy ảnh phía sau giúp bạn phát hiện các đối tượng tốt hơn so với các cảm biến. IIHS đặt trình điều khiển 111 tình nguyện viên ở Los Angeles sau tay lái của một 2013 Chevrolet Equinox và có chúng trở lại, chỉ là một đối tượng một văn phòng phẩm cutout của một vụ tai nạn kiểm tra bé có kích thước giả-được đặt phía sau xe mà không có kiến thức của họ. Trình điều khiển bằng cách sử dụng camera chiếu hậu một mình đã có những va chạm ít nhất, mặc dù 56 phần trăm trong số họ vẫn đánh nó, trong khi chỉ có một trong số 16 trình điều khiển bằng cách sử dụng cảm biến đỗ xe một mình tránh nó. Khi không phải công nghệ được sử dụng, tất cả các trình điều khiển nhấn nó. Một lần nữa, duh.
"Các cảm biến có thể có ích hơn nếu họ đã có một phạm vi lớn hơn và có thể cung cấp một cảnh báo trước đó," David Kidd, một nhà khoa học nghiên cứu IIHS và tác giả chính của cả hai nghiên cứu cho biết. "Ngay cả khi tài xế bị hãm để đáp ứng với các cảm biến, ít va chạm đã được ngăn chặn."
Có lẽ thú vị nhất là trình điều khiển bằng cách sử dụng cả camera và cảm biến đã không được hưởng lợi ích kép. Khá trái ngược, ba phần tư của các trình điều khiển trúng đối tượng. Nghiên cứu cho thấy rằng các trình điều khiển có cảm giác an toàn giả tạo với các bộ cảm biến và không kiểm tra các máy ảnh như thường, và sau đó. . . nhiều giả bé splat.
Chắc chắn, đây là không phải chuyện đùa với gần 300 người bị giết, và 18.000 người bị thương mỗi năm bởi những người lái xe trở lại vào họ, thường là trong đường lái xe hoặc bãi đậu xe, theo IIHS. Viện hỗ trợ những nỗ lực để khuyến khích các camera chiếu hậu, trong khi tại cùng một thời điểm, cũng đã kêu gọi các cơ quan để yêu cầu thiết kế xe mới làm cho một số tiền tối thiểu nhất định của không gian xung quanh một chiếc xe có thể nhìn thấy trực tiếp bằng cách sử dụng những cái nhìn lạc hậu và gương.
First Drive: 2013 Chevrolet Equinox
Tin tức: Các hãng tìm **** trệt chung ở châu Âu, Mỹ về quy định an toàn
Ngắn Tham Road test: 2012 Volvo S60 R-Design
Bây giờ, chúng ta có thể có thể nhận được đằng sau một nhiệm vụ cho các camera chiếu hậu trong xe hơi trong tương lai, nhưng chúng tôi không chính xác xuống với việc thay đổi thiết kế xe mãi mãi chỉ vì lợi ích của tầm nhìn phía sau. (Glass thân cây, bất cứ ai?) Bên cạnh đó, chiếc xe sẽ được lái xe cho mình trong tương lai không-quá-xa, vì vậy tất cả điều này có thể là một điểm tranh luận sớm đủ. Trong khi chờ đợi, chàng trai, kiểm tra gương của bạn, nhìn qua vai của bạn, và không chạy qua bà ngoại.
Từ "duh" tập tin đến một báo cáo mới của Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS) mà kết luận rằng máy ảnh phía sau giúp bạn phát hiện các đối tượng tốt hơn so với các cảm biến. IIHS đặt trình điều khiển 111 tình nguyện viên ở Los Angeles sau tay lái của một 2013 Chevrolet Equinox và có chúng trở lại, chỉ là một đối tượng một văn phòng phẩm cutout của một vụ tai nạn kiểm tra bé có kích thước giả-được đặt phía sau xe mà không có kiến thức của họ. Trình điều khiển bằng cách sử dụng camera chiếu hậu một mình đã có những va chạm ít nhất, mặc dù 56 phần trăm trong số họ vẫn đánh nó, trong khi chỉ có một trong số 16 trình điều khiển bằng cách sử dụng cảm biến đỗ xe một mình tránh nó. Khi không phải công nghệ được sử dụng, tất cả các trình điều khiển nhấn nó. Một lần nữa, duh.
"Các cảm biến có thể có ích hơn nếu họ đã có một phạm vi lớn hơn và có thể cung cấp một cảnh báo trước đó," David Kidd, một nhà khoa học nghiên cứu IIHS và tác giả chính của cả hai nghiên cứu cho biết. "Ngay cả khi tài xế bị hãm để đáp ứng với các cảm biến, ít va chạm đã được ngăn chặn."
Có lẽ thú vị nhất là trình điều khiển bằng cách sử dụng cả camera và cảm biến đã không được hưởng lợi ích kép. Khá trái ngược, ba phần tư của các trình điều khiển trúng đối tượng. Nghiên cứu cho thấy rằng các trình điều khiển có cảm giác an toàn giả tạo với các bộ cảm biến và không kiểm tra các máy ảnh như thường, và sau đó. . . nhiều giả bé splat.
Chắc chắn, đây là không phải chuyện đùa với gần 300 người bị giết, và 18.000 người bị thương mỗi năm bởi những người lái xe trở lại vào họ, thường là trong đường lái xe hoặc bãi đậu xe, theo IIHS. Viện hỗ trợ những nỗ lực để khuyến khích các camera chiếu hậu, trong khi tại cùng một thời điểm, cũng đã kêu gọi các cơ quan để yêu cầu thiết kế xe mới làm cho một số tiền tối thiểu nhất định của không gian xung quanh một chiếc xe có thể nhìn thấy trực tiếp bằng cách sử dụng những cái nhìn lạc hậu và gương.
First Drive: 2013 Chevrolet Equinox
Tin tức: Các hãng tìm **** trệt chung ở châu Âu, Mỹ về quy định an toàn
Ngắn Tham Road test: 2012 Volvo S60 R-Design
Bây giờ, chúng ta có thể có thể nhận được đằng sau một nhiệm vụ cho các camera chiếu hậu trong xe hơi trong tương lai, nhưng chúng tôi không chính xác xuống với việc thay đổi thiết kế xe mãi mãi chỉ vì lợi ích của tầm nhìn phía sau. (Glass thân cây, bất cứ ai?) Bên cạnh đó, chiếc xe sẽ được lái xe cho mình trong tương lai không-quá-xa, vì vậy tất cả điều này có thể là một điểm tranh luận sớm đủ. Trong khi chờ đợi, chàng trai, kiểm tra gương của bạn, nhìn qua vai của bạn, và không chạy qua bà ngoại.
Relate Threads