Toyota Altis 2016
Một điện chia sẻ xe chương trình đó là đưa ra tại Indianapolis phải đối mặt với câu hỏi kéo dài về trợ cấp thành phố của nó và khiếu nại về các trạm sạc buộc lên chỗ đậu xe. Thị trưởng Greg Ballard đã thúc đẩy các chương trình BlueIndy như một chế độ thay thế tiết kiệm năng lượng của giao thông vận tải, trong khi một số người hoài nghi tự hỏi liệu thành phố là sự lựa chọn đúng cho một dịch vụ như vậy. BlueIndy đối tác của thành phố với các công ty của Pháp Bollore Group bắt đầu thuê những chiếc xe cho công chúng vào ngày thứ Tư. Trình điều khiển người mua một thành viên có thể thuê những chiếc xe theo giờ và trả lại cho bất kỳ của 26 tự phục vụ các trạm thu phí trong thành phố. Ballard cho biết thành phố đang cung cấp một chiếc xe theo yêu cầu mà ông tin rằng sẽ thu hút nhiều người. "Đó là có khi bạn muốn nó và khi bạn cần nó, "ông nói. "Đó là một dịch vụ đó là hoàn hảo cho những sinh viên không thể hoặc không muốn sở hữu một chiếc xe hơi, cho nesters trống tìm cách để giảm bớt, cho những người cần vận chuyển đáng tin cậy mà không thể đủ khả năng chi trả xe và bảo hiểm, đăng ký và nhiên liệu. "Bollore cho biết công ty đang đầu tư $ 41.000.000 trong dự án mà cuối cùng sẽ có 500 xe ô tô và 200 trạm sạc. Thành phố này được chi tiêu $ 6.000.000 về dự án và Indianapolis Power and Light Công ty đóng góp $ 3 triệu USD. Một số thành viên của đảng Dân chủ City-County Council đặt câu hỏi, thị trưởng của đảng Cộng hòa của chi tiêu quá nhiều vào các dự án xe chia sẻ chứ không phải là an toàn và đường phố công sửa chữa . Họ cũng nói Bollore là nhận được đặc quyền khác, bao gồm cả việc không phải nộp lệ phí cấp giấy phép thành phố và việc sử dụng hàng trăm chỗ đậu xe miễn phí. "Chúng tôi đã nhận thương hiệu xe BlueIndy mới và chúng tôi không thể tìm thấy đầy đủ xe cảnh sát cho an toàn công cộng, đó là số một ngay bây giờ với tỷ lệ giết người, "Nghị Viên LaKeisa Jackson nói. Chas Navarra cho biết ông đã hoảng hốt khi một trạm sạc cho nhiều chiếc xe BlueIndy đi lên dọc theo đường phố gần nhà mình trong khu phố Old Northside gần trung tâm của thành phố. "Tôi sống ở một khu phố lịch sử, và tôi đã có một doanh nghiệp cho thuê xe ở phía trước của nhà tôi," Navarra nói với tờ The Indianapolis Star. "Sự khác nhau giữa việc này và Hertz hoặc Avis đậu ngoài đó là gì? Làm thế nào là sẽ tốt cho (tài sản) định giá của tôi?" Tổng thống BlueIndy Herve Muller nói vài trong số các trạm đang ở phía trước của ngôi nhà một gia
đình và địa điểm đã được chọn dựa trên mật độ dân cư, nơi mọi người làm việc, địa điểm trường đại học và các tuyến đường quá cảnh bận rộn. Michael Thwaite, chủ tịch của Plug In America và là đối tác của Tesla Motors Club, cho biết ông đã rất ngạc nhiên Bollore, công ty sở hữu xe chia sẻ hoạt động tại Paris và London , chọn Indianapolis cho đầu kinh doanh như vậy của mình tại Hoa Kỳ. "Đó là một sự lựa chọn kỳ lạ, không có nghi ngờ gì về điều đó," Thwaite nói với Indianapolis Business Journal. "Chúng tôi từng có suy nghĩ rằng họ sẽ bắt đầu trong một thành phố rất xe điện thân thiện." BlueIndy cho biết họ đã bán được hơn 1.000 thành viên đã và dự kiến hàng chục ngàn người sử dụng trong năm đầu tiên của mình tại Indianapolis. "Chúng tôi nghĩ rằng đó là thành phố hoàn hảo để làm điều này, "BlueIndy Tổng Giám đốc Scott Hoàng tử cho biết. "Nếu chúng ta có một hệ thống giao thông công cộng lớn nhất của thế giới ngày nay, điều này hẳn sẽ không phải là thành phố đầu tiên chúng tôi muốn được tung ra tại Mỹ." Video liên quan:
Một điện chia sẻ xe chương trình đó là đưa ra tại Indianapolis phải đối mặt với câu hỏi kéo dài về trợ cấp thành phố của nó và khiếu nại về các trạm sạc buộc lên chỗ đậu xe. Thị trưởng Greg Ballard đã thúc đẩy các chương trình BlueIndy như một chế độ thay thế tiết kiệm năng lượng của giao thông vận tải, trong khi một số người hoài nghi tự hỏi liệu thành phố là sự lựa chọn đúng cho một dịch vụ như vậy. BlueIndy đối tác của thành phố với các công ty của Pháp Bollore Group bắt đầu thuê những chiếc xe cho công chúng vào ngày thứ Tư. Trình điều khiển người mua một thành viên có thể thuê những chiếc xe theo giờ và trả lại cho bất kỳ của 26 tự phục vụ các trạm thu phí trong thành phố. Ballard cho biết thành phố đang cung cấp một chiếc xe theo yêu cầu mà ông tin rằng sẽ thu hút nhiều người. "Đó là có khi bạn muốn nó và khi bạn cần nó, "ông nói. "Đó là một dịch vụ đó là hoàn hảo cho những sinh viên không thể hoặc không muốn sở hữu một chiếc xe hơi, cho nesters trống tìm cách để giảm bớt, cho những người cần vận chuyển đáng tin cậy mà không thể đủ khả năng chi trả xe và bảo hiểm, đăng ký và nhiên liệu. "Bollore cho biết công ty đang đầu tư $ 41.000.000 trong dự án mà cuối cùng sẽ có 500 xe ô tô và 200 trạm sạc. Thành phố này được chi tiêu $ 6.000.000 về dự án và Indianapolis Power and Light Công ty đóng góp $ 3 triệu USD. Một số thành viên của đảng Dân chủ City-County Council đặt câu hỏi, thị trưởng của đảng Cộng hòa của chi tiêu quá nhiều vào các dự án xe chia sẻ chứ không phải là an toàn và đường phố công sửa chữa . Họ cũng nói Bollore là nhận được đặc quyền khác, bao gồm cả việc không phải nộp lệ phí cấp giấy phép thành phố và việc sử dụng hàng trăm chỗ đậu xe miễn phí. "Chúng tôi đã nhận thương hiệu xe BlueIndy mới và chúng tôi không thể tìm thấy đầy đủ xe cảnh sát cho an toàn công cộng, đó là số một ngay bây giờ với tỷ lệ giết người, "Nghị Viên LaKeisa Jackson nói. Chas Navarra cho biết ông đã hoảng hốt khi một trạm sạc cho nhiều chiếc xe BlueIndy đi lên dọc theo đường phố gần nhà mình trong khu phố Old Northside gần trung tâm của thành phố. "Tôi sống ở một khu phố lịch sử, và tôi đã có một doanh nghiệp cho thuê xe ở phía trước của nhà tôi," Navarra nói với tờ The Indianapolis Star. "Sự khác nhau giữa việc này và Hertz hoặc Avis đậu ngoài đó là gì? Làm thế nào là sẽ tốt cho (tài sản) định giá của tôi?" Tổng thống BlueIndy Herve Muller nói vài trong số các trạm đang ở phía trước của ngôi nhà một gia
Relate Threads