pgvietlinks
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 2 Tháng sáu 2015
- Bài viết
- 54
- Điểm tương tác
- 1
Attrage cũng có những ưu điểm khá tốt ở tính năng. Động cơ 3 xi-lanh dung tích 1,2 lít MIVEC công suất 78 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 100 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tuỳ chọn với số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp CVT.Nếu so với con số I4 dung tích 1,5 lít và công suất 107 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm của Vios thì Attrage thua thiệt hẳn về vận hành.
Tuy nhiên, nhờ giảm kích thước và dùng công nghệ khung xe RISE mà Attrage nặng không tải chỉ ở 905 kg, trong khi của Vios là 1.075 kg. Do đó tính năng lái của Vios và Attrage không có nhiều khác biệt.
Vị trí ghế lái của Attrage cho tầm nhìn khá tốt. Kiểu đặt nút bấm bên trái làm người lái lần đầu đôi chút bỡ ngỡ. Cách âm ở điều kiện tĩnh khá tốt. Tiếng máy vọng vào khá ít, một điểm cộng cho dòng xe cỡ nhỏ.
Vô-lăng trợ lực điện nhẹ nhàng. Ở tốc độ 100 km/h vẫn không có độ rơ, khá chính xác với phản ứng mặt đường. Cách âm gầm tốt, chỉ có tiếng lốp là đáng kể, điều mà hầu như dòng xe bình dân nào ở Việt Nam cũng gặp phải.
Không giống như Vios, Attrage tạo cảm giác về cá tính khá rõ rệt. Cảm nhận chung là nhẹ nhàng, uyển chuyển. Hộp số vô cấp CVT trên bản cao cấp nhất hoạt động êm ái. Nỗi lo về động cơ 1.2 sẽ yếu thực tế là hoàn toàn không có. Xe đạt 100 km/h vẫn còn dư ga khá nhiều, xe nhẹ nhưng khá đằm chứ không bồng bềnh. Vượt xe trên cao tốc đơn giản như các dòng 1.5 khác. Rất khó nhận ra khác biệt về yếu tố này.
Dàn âm thanh, dù không phải nguyên bản theo xe, nhưng có chất lượng khá tốt. Có thể nghe nhạc từ đầu đọc USB, kết nối bluetooth, hay trực tiếp từ iPhone. Dàn 4 loa là đủ cho một chiếc sedan bình dân. Đầu DVD và màn hình LCD 6.1 inch dễ dàng hỗ trợ tích hợp camera lùi.
Một chi tiết thú vị là khoảng sáng gầm của Attrage lên tới 170 mm, trong khi của Vios chỉ là 145 mm. Nhờ đó chiếc sedan của Mitsubishi linh hoạt với nhiều địa hình hơn. Những con lươn nằm giữa đường xấu có thể không phải là trở ngại. Việc lên vỉa hè hay dốc nghiêng cũng thoải mái hơn.
Trang bị an toàn tương đồng với các đối thủ Nhật, gồm túi khí đôi, phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống mã hóa động cơ chống trộm, trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi xe va chạm. Xe đạt chuẩn an toàn cao nhất ANCAP 5 sao. Tuy vậy Attrage chưa có cân bằng điện tử trên phiên bản cao cấp để tránh gia tăng chi phí khiến sản phẩm kém cạnh tranh.
Mức giá từ 468 triệu đồng (bản taxi) và 498 triệu đồng cho bản số tay. Bản cao nhất giá 548 triệu đồng. Xe nhập từ Thái Lan và là mức giá bất ngờ. Nếu so sánh 2 bản số sàn thì Mitsubishi Attrage có giá tốt hơn Honda City tới 50 triệu đồng, một con số có thể đủ thuyết phục những người mua xe đang phân vân giữa 2 dòng xe này.
Nguồn: Mitsubishi satsco chuyên cung cấp các loại xe mitsubishi, xe ô tô mitsubishi, bảng giá xe mitsubishi tốt nhất, dịch vụ tại xưởng sửa chữa ô tô…
Tuy nhiên, nhờ giảm kích thước và dùng công nghệ khung xe RISE mà Attrage nặng không tải chỉ ở 905 kg, trong khi của Vios là 1.075 kg. Do đó tính năng lái của Vios và Attrage không có nhiều khác biệt.
Vị trí ghế lái của Attrage cho tầm nhìn khá tốt. Kiểu đặt nút bấm bên trái làm người lái lần đầu đôi chút bỡ ngỡ. Cách âm ở điều kiện tĩnh khá tốt. Tiếng máy vọng vào khá ít, một điểm cộng cho dòng xe cỡ nhỏ.
Vô-lăng trợ lực điện nhẹ nhàng. Ở tốc độ 100 km/h vẫn không có độ rơ, khá chính xác với phản ứng mặt đường. Cách âm gầm tốt, chỉ có tiếng lốp là đáng kể, điều mà hầu như dòng xe bình dân nào ở Việt Nam cũng gặp phải.
Không giống như Vios, Attrage tạo cảm giác về cá tính khá rõ rệt. Cảm nhận chung là nhẹ nhàng, uyển chuyển. Hộp số vô cấp CVT trên bản cao cấp nhất hoạt động êm ái. Nỗi lo về động cơ 1.2 sẽ yếu thực tế là hoàn toàn không có. Xe đạt 100 km/h vẫn còn dư ga khá nhiều, xe nhẹ nhưng khá đằm chứ không bồng bềnh. Vượt xe trên cao tốc đơn giản như các dòng 1.5 khác. Rất khó nhận ra khác biệt về yếu tố này.
Dàn âm thanh, dù không phải nguyên bản theo xe, nhưng có chất lượng khá tốt. Có thể nghe nhạc từ đầu đọc USB, kết nối bluetooth, hay trực tiếp từ iPhone. Dàn 4 loa là đủ cho một chiếc sedan bình dân. Đầu DVD và màn hình LCD 6.1 inch dễ dàng hỗ trợ tích hợp camera lùi.
Một chi tiết thú vị là khoảng sáng gầm của Attrage lên tới 170 mm, trong khi của Vios chỉ là 145 mm. Nhờ đó chiếc sedan của Mitsubishi linh hoạt với nhiều địa hình hơn. Những con lươn nằm giữa đường xấu có thể không phải là trở ngại. Việc lên vỉa hè hay dốc nghiêng cũng thoải mái hơn.
Trang bị an toàn tương đồng với các đối thủ Nhật, gồm túi khí đôi, phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh EBD, hệ thống mã hóa động cơ chống trộm, trục lái và bàn đạp phanh tự đổ khi xe va chạm. Xe đạt chuẩn an toàn cao nhất ANCAP 5 sao. Tuy vậy Attrage chưa có cân bằng điện tử trên phiên bản cao cấp để tránh gia tăng chi phí khiến sản phẩm kém cạnh tranh.
Mức giá từ 468 triệu đồng (bản taxi) và 498 triệu đồng cho bản số tay. Bản cao nhất giá 548 triệu đồng. Xe nhập từ Thái Lan và là mức giá bất ngờ. Nếu so sánh 2 bản số sàn thì Mitsubishi Attrage có giá tốt hơn Honda City tới 50 triệu đồng, một con số có thể đủ thuyết phục những người mua xe đang phân vân giữa 2 dòng xe này.
Nguồn: Mitsubishi satsco chuyên cung cấp các loại xe mitsubishi, xe ô tô mitsubishi, bảng giá xe mitsubishi tốt nhất, dịch vụ tại xưởng sửa chữa ô tô…
Relate Threads