TOÀN QUỐC Thuốc Lá và Sức Khỏe Mạch Máu Não: Những Điều Cần Biết

VNVAPEPOD

Tiểu thương mới
Tham gia
25 Tháng năm 2024
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Nếu bạn bị đột quỵ thiếu máu não do tắc động mạch não, bác sĩ sẽ kê đơn cho bạn để giúp phòng ngừa các cơn đột quỵ tiếp theo sẽ xảy ra. Các thuốc này cũng giống các thuốc để dự phòng với cơn đột quỵ do thiếu máu não thoáng qua. Những người đã từng có cơn thiếu máu não thoáng qua thì sẽ có nguy cơ rất cao tiến triển thành đột quỵ não thực sự. Chính vì vậy, một số loại thuốc cũng có vai trò rất quan trọng với các bệnh nhân này.
Xem xét các thiết bị cai thuốc lá truyền thống tại VnVa.peP.od https://vnvapepod.com/products/pin-kdest-18650-50a-pin-vape
Một số cơn đột quỵ xảy ra khi một số động mạch nhỏ của não bị thắt lại vì bị phá hủy do áp lực cao (huyết áp cao). Trong khi đó những cơn đột quỵ khác xảy ra khi các cục máu đông hình thành tại tim hoặc trong lòng mạch và di chuyển tới động mạch não gây tắc động mạch não. Về mặt tự nhiên những cục máu đông này lại có vai trò tích cực khác giống như các nút có tác dụng làm ngừng chảy máu khi bạn chẳng may cắt vào da thịt, các nút được kết thành bởi thành phần protein và các tế bào máu (hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu).
voopoo-tpp-x-pod-tank-rta-dau-dot-vape-03_fd2d55c1b2e54d659379752685a82886_large.jpeg

Tìm hiểu về các thiết bị hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống tại VnVa.peP.od https://vnvapepod.com/products/pin-kdest-18650-50a-3100mah-pin-vape-chuyen-dung
Khi một cục máu đông được hình thành trong tim hay trong lòng mạch máu thì chúng có thể di chuyển tới động mạch não và làm nghẽn dòng máu não. Các thuốc ngăn ngừa cục máu đông sẽ giúp ngăn chặn được quá trình trên. Những thuốc này có vai trò đặc biệt quan trọng ở những người có bệnh về tim mạch như có loạn nhịp tim rung nhĩ vì các bệnh nhân này có nguy cơ hình thành cục máu đông tại tim rất cao.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên