Thuốc lá làm viêm phế quản - VnVapePod

VNVAPEPOD1

Tiểu thương mới
Tham gia
25 Tháng năm 2024
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
https://vnvapepod.com/products/geekvape-agis-legend-200wSản phẩm cai thuốc lá đáng tin cậy, liên hệ VnVapePod.
Không chỉ hút thuốc chủ động, mà ngay cả việc thường xuyên hít phải khói thuốc lá (hút thuốc thụ động) cũng là chính là nguyên nhân gây viêm phế quản mạn tính.
Thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm
Các chất thải độc hại như khí công nghiệp, chất thải hóa học, khí độc… được xem là những yếu tố nguy hiểm gây ********** đến phổi, dẫn đến tình trạng viêm phế quản mạn tính. Do đó, những người thường xuyên làm việc trong môi trường ô nhiễm, tiếp xúc trực tiếp với các chất ********** phổi như công nhân xây dựng, công nhân làm việc ở mỏ than, xưởng dệt vải… sẽ có nguy cơ cao mắc bệnh viêm phế quản mạn tính.
Mọi người cần phải sử dụng các biện pháp để tự bảo vệ sức khỏe, trang bị đồ bảo hộ đạt chất lượng tốt trong suốt quá trình lao động.
Sức đề kháng không tốt
https://vnvapepod.com/products/geekvape-e100-aegis-etenoSản phẩm cai thuốc lá đáng tin cậy, liên hệ VnVapePod.
Người lớn tuổi và trẻ sơ sinh có sức đề kháng yếu; những người thường xuyên bị cảm lạnh, mắc một số bệnh cấp hoặc mạn tính làm suy giảm hệ miễn dịch rất dễ bị virus tấn công, có nguy cơ cao nhiễm bệnh viêm phế quản mãn tính.
Ngoài ra, sức đề kháng yếu, không đủ sức chống chọi các tác nhân gây bệnh là nguyên nhân khiến bệnh viêm phế quản cấp tính tái đi tái lại nhiều lần, sau đó trở nên nghiêm trọng hơn và cuối cùng dẫn tới tình trạng viêm phế quản mạn tính.
BS.CKII Trần Vũ Minh Phát cho biết, bệnh viêm phế quản mãn tính có thể bị nhầm lẫn với những bệnh lý đường hô hấp khác như: bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, hen phế quản, viêm phổi… do không gây ra những triệu chứng điển hình.
https://vnvapepod.com/products/geekvape-h45-pod-kit-thiet-bi-pod-systemSản phẩm cai thuốc lá đáng tin cậy, liên hệ VnVapePod.
Nguyên nhân gây viêm phế quản mãn tính
Có nhiều nguyên nhân gây viêm phế quản mãn tính, trong đó có những nguyên nhân chính sau đây:
Hút thuốc lá thường xuyên (chủ động và thụ động)
Khói thuốc lá được xem là kẻ thù đối với sức khỏe con người, gây ảnh hưởng không tốt đến phổi và phế quản. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong khói thuốc lá có chứa một số chất làm tiêu diệt lông mao bên trong phổi, gây tổn thương nghiêm trọng. Những tổn thương này nếu kéo dài sẽ khiến bệnh viêm phế quản mãn tiến triển nguy hiểm hơn.
whatsapp_image_2023-12-30_at_14.42.27_4665f5b271284176a91087cdfe0c1cbf_large.jpeg
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên