phanhuyentrang
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 16 Tháng bảy 2020
- Bài viết
- 85
- Điểm tương tác
- 0
Khi bạn bắt tay vào việc làm dich vu seo web cho một trang thương mại điện tử với nhiều sản phẩm hay một trang tin tức bạn đã nghe nói đến khá nhiều về các thuật ngữ seo liên quan đến việc tối ưu hóa công cụ tìm ****,nên sử dụng thủ thuật seo nào khi bắt tay vào làm seo từ khoá Đối với những bạn mới bước vào nghề seo có thể áp dụng tuần tự theo nội dung sau để lên top từ khóa trên google
Những thủ thuật làm seo từ khóa cơ bản:
Những thủ thuật làm seo từ khóa cơ bản:
- Lựa chọn domain khi làm seo: Hãy lựa chọn xem bạn muốn khách truy cập phiên bản nào của website của bạn, có www hay không . Điều này có thể liên quan đến sự hiển thị URL của bạn trên trang kết quả tìm **** trên google, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn và đưa ra quyết định của mình.
- Lên kế hoạch cho các từ khóa chính: Thiết lập keywork chính cho trang của bạn: sẽ giúp bạn tối ưu và tận dụng nó trong công việc sau này và cũng là cơ sở để bạn lựa chọn tên miền phù hợp.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ phân tích: Dù bạn sử dụng Google Analytics hay bất kỳ nhà cung cấp nào khác, một công cụ phân tích sẽ rất cần thiết cho bạn. Nó sẽ giúp bạn biết được rất nhiều thông số về số lượng người truy cập, và thông tin truy cập của họ. Biết được những thông tin này, bạn sẽ quản lý website của mình tốt hơn
- Liên tục update các nội dung cho website: Để thuyết phục người xem hay mua sản phẩm và dịch vụ bạn phải làm sao để họ bị thuyết phục. Khi họ bị thuyết phục họ sẽ ghé thăm thường xuyên, tuy nhiên, để giữ chân họ thì bạn phải luôn cập nhật nội dung tươi mới thì họ mới ghé thăm trang của bạn thường xuyên được
- Tạo liên kết nội dung: bạn nên tạo ra các liên kết trong bài viết, ********** người xem tìm đến các bài viết khác để tìm hiểu thêm thông tin. Tuy nhiên, những liên kết đó phải hợp lý và hữu ích, nếu quá nhiều hay quá gượng ép sẽ gây nên tác động ngược lại, gây ra sự khó chịu cho người đọc
- Đa dạng hóa chất lượng nội dung bài viết: trong từng bài viết: Trong các bài viết, bạn có thể đưa vào các từ khóa mà người dùng thường có xu hướng tìm **** về sản phẩm, dịch vụ của bạ
- Chèn từ khóa vào file ảnh: Thường khi viết blog hay trang trí cho các bài viết của mình, bạn thường sử dụng các hình ảnh minh họa, hãy tối ưu các hình ảnh sử dụng kỹ thuật SEO Onpage để khách hàng dễ tìm thấy trang của bạn trên các công cụ tìm ****
- Chia sẻ nội dung lên các mạng xã hội: nếu một kỹ sư trong công ty có tài khoản Google+, hay một nhân viên sale cua bạn đam mê Facebook, hãy khuyến khích họ. Đây chính là kênh quảng bá và SEO hiệu quả cho website của bạn
- Check kỹ tốc độ tải trang chủ: Google xác nhận rằng thứ hạng website có thể bị ảnh hưởng bởi tốc độ tải trang xuất hiện trong mỗi trình duyệt web của người sử dụng, chính vì vậy, bạn nên kiểm tra định kỳ bằng cách sử dụng các công cụ độc lập.
- Tối ưu hóa các hình ảnh trong trang chủ : Cách tốt nhất để tối ưu hóa hình ảnh đó là sử dụng những hình ảnh nguyên bản – nếu bạn có copy một hình ảnh từ trên mạng và không biết chắc chắn nguồn gốc của nó, bạn có thể sử dụng Google Image Search hoặc Tineye để dò ra “tung tích” của hình ảnh đó và ghi rõ nguồn. Bởi bạn có thể bị gắn cờ của Google nếu bị phát hiện là lấy ảnh khi không được cho phép.
Relate Threads