HCM Thiết kế phòng làm việc riêng đúng cách và hợp lý

lalaminishow

Tiểu thương tích cực
Tham gia
27 Tháng chín 2019
Bài viết
652
Điểm tương tác
0
Thiết kế phòng làm việc riêng đúng cách và hợp lý

Các chuyên gia đều đồng ý rằng tạo một không gian làm việc riêng tại nhà là cực kỳ quan trọng.

Nội thất cần được đảm bảo phù hợp với mục đích sử dụng và tính chất công việc.

Tạo ra không gian thú vị và giàu tính thẩm mỹ là mong muốn của nhiều người sản xuất hộp quà tặng tphcm.

Tất nhiên, điều này có thể là thách thức với những người đang ở phòng trọ hoặc những nhà chỉ có 1-2 phòng ngủ và không có phòng làm việc riêng.

Nếu cái ghế sofa phòng khách hoặc bàn ăn trong bếp buộc trở thành “văn phòng” tạm thời của bạn, hãy sắp xếp mọi thứ ngăn nắp hơn và cố gắng cho nó trông giống “bàn làm việc” nhất có thể. Xưởng sản xuất hộp quà tặng có nhiều mẫu mã đa dạng.

bia-cong-so-tay-a5-bang-pu-cao-cap_tbn_1617175563.jpg


Cuộc sống công sở hàng ngày chắc chắn là nhộn nhịp với nhiều hoạt động liên tục: qua lại giữa các phòng ban, đi ăn trưa, kéo nhau vào cuộc họp, v.v... Thì nay khi chỉ còn một mình làm việc ở nhà, cũng đừng “dán mắt” suốt vào màn hình máy tính và điện thoại nhé, cần nhớ vận động đôi chút giữa mỗi tiếng làm việc.

Nếu bạn “chết dí” ở bàn làm việc suốt 8 tiếng, thậm chí có đứng làm thay vì ngồi làm cả ngày, cơ thể sẽ trở nên đau nhức và tâm trạng thì rơi vào căng thẳng. Làm việc, đi ngủ, rồi thức dậy và cứ thế lặp đi lặp lại làm mọi thứ tồi tệ hơn.

Ngoài ra, hãy ngừng đôi lát giữa giờ đùa giỡn với em thú cưng của bạn, vào bếp pha một ly trà nóng, xách nước tưới vài chậu cây, … Khoảng nghỉ sẽ làm dịu trí não của mình và giúp bản thân tập trung trở lại tốt hơn.

Nếu có điều kiện hơn, không gì bằng tự tạo không gian thể dục tại nhà đơn giản với một tấm thảm yoga cùng ít cục tạ nhỏ. Hoạt động thể chất luôn là phương pháp tốt nhất giúp trí tuệ hoạt động tốt nhất.

Sau đó, hãy cố gắng tắt hết thông báo liên quan đến công việc trên điện thoại của bạn. Có như vậy khi chúng ta đóng màn hình laptop lại, điện thoại không vô hình trở thành “kẻ thù” với các tiếng ting ting thông báo email hoặc tin nhắn mới.

Tốt nhất đừng làm điều này một mình. Hãy vận động các đồng nghiệp khác trong nhóm cùng thống nhất thực hiện thời gian “tan làm” này. Bởi ngoài công việc, ai cũng cần có cuộc sống riêng cho bản thân và những người thân gia đình cả phải không.

Các chuyên gia khuyến khích nhân viên đừng ngần ngại lên tiếng khi có khó khăn hoặc cần thêm các phương tiện gì cho việc chuyển đổi phương thức làm việc.

Nếu ở nhà không có sẵn chiếc máy tính bàn hay đơn giản là cần một bộ tai nghe tốt để thực hiện các cuộc gọi bán hàng, hãy nêu vấn đề đó với các nhà quản lý và lãnh đạo nhân sự để được cung cấp và hỗ trợ kịp thời nhằm hoàn thành tốt công việc từ xa của bạn.

Thậm chí, một số công ty hiện nay đã có những chính sách tích cực để giúp đỡ nhân viên thích nghi và vượt qua khủng hoảng này. Như là hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ để hỗ trợ tư vấn sức khỏe trực tuyến hoặc cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng tới nhà cho nhân viên.

Chưa bao giờ chúng ta có số lượng nhân viên làm việc từ xa đông đảo đến vậy. Đây thực sự là một cơ hội tốt để các công ty lắng nghe những điểm còn hạn chế và khó khăn của phương thức làm việc này, từ đó cải thiện cơ sở sản xuất hộp quà tặng được tốt hơn và có thể áp dụng nó lâu dài trong tương lai sắp tới.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên