thoitranghinlet
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 19 Tháng tư 2018
- Bài viết
- 5
- Điểm tương tác
- 0
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa hè thị trường thời trang chống nắng, đặc biệt là áo chống nắng lại trở nên sôi động đến kinh ngạc. Tuy sôi động là thế nhưng vẫn vẫn còn nhiều lỗ hổng trong thị trường màu mỡ này. Hãy cùng thời trang Hinlet thảo luận để tìm hướng đi mới và phát triển thị trường thời trang chống nắng Việt Nam trong tương lai nhé!
[caption id="attachment_3445" align="aligncenter" width="600"]
Thị trường thời trang chống nắng còn giới hạn[/caption]
Thị trường thời trang chống nắng: Không đẹp mắt, màu mè, luộm thuộm...
Ở Việt Nam - một quốc gia nhiệt đới mà người dân dùng xe máy làm phương tiện di chuyển chính thì các mặt hàng chống nắng được sử dụng rất phổ biến. Ở mùa hè này, chỉ cần bước ra đường là sẽ đập ngay vào mắt hình ảnh các chị em phụ nữ ăn mặc kín mít từ trên xuống dưới. Được trang bị đầy đủ từ áo, váy, găng tay, khẩu trang chống nắng cho đến kính mát.
Ở TP Hồ Chí Minh, chỉ cần đi dọc các con đường như 3/2 hay Cách mạng tháng 8, … cũng đã nhan nhản các cửa hàng hay sạp ven đường bán đồ chống nắng. Trong đó các mặt hàng váy chống nắng là chủ yếu, ngoài ra áo chống nắng còn có đủ loại từ một lớp, hai lớp, có mũ, không mũ hay là thân ngắn, thân dài… Giá dao động từ vài chục ngàn đến 250k/chiếc.
Tuy nhiên, theo góc nhìn của tác giả, phong cách thời trang khi đi đường của các chị em phụ nữ khá là luộm thuộm, không đẹp mắt khi mà từ kiểu dáng lòng thòng cho đến quá màu mè. Không những xấu về hình thức mà còn nguy hiểm đến người dùng khi những chiếc váy chống nắng lòng thòng rất dễ bị cuốn vào bánh xe. Hay những chị em che mặt kín quá mức khiến tầm nhìn bị hạn chế, cực kỳ dễ gây ra tai nạn giao thông.
Thời trang không đến – tác dụng cũng chẳng tới đâu
Thị trường thời trang chống nắng hiện nay, các loại áo hay váy chống nắng nói ở phần trên thời trang xấu đã nói. Thế nhưng tác dụng chống nắng cũng không tới đâu. Thoạt nhìn nhìn vải của các loại áo này thường dày, cầm vào khá mát thế nhưng không hề có tác dụng chống tia cực tím hay tia UV. Chất liệu các loại áo này thường là các loại vải thô, cotton hay vải lanh. Với các loại chân váy thường lại không đủ kín để che hết chân nhưng lại quá rườm rà.
Tuy nhiên, ngoài các sản phẩm chống nắng nội địa nói trên, vài năm gần đây thị trường xuất hiện loại áo chống nắng vải thun lạnh Uniqlo, được giới thiệu là có chức năng UVcut, có nghĩa là ngăn cản được phần lớn tia UV tác động vào da. Loại này vừa có tác dụng tốt lại vừa thời trang nên được nhiều người tìm mua cho dù giá của áo ngoại nhập này thường cao trên 500k/chiếc.
[caption id="attachment_8321" align="aligncenter" width="600"]
thị trường thời trang chống nắng đa dạng[/caption]
Áo chống nắng Uniqlo được quảng cáo vải mềm, mỏng, mặc mát, có tính năng UV cut chống tia tử ngoại; khá phong cách và thời trang. Chính từ sản phẩm này, mà nhiều người nhìn ra được hướng đi mới cho thị trường thời trang Việt Nam.
Áo chống nắng cao cấp – mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp mới
Hiện nay, bên cạnh nhu cầu chống nắng các chị em còn đòi hỏi cao hơn ở các sản phẩm chống nắng về mặt thời trang, để có thể thoải mái sử dụng ở bất cứ nơi đâu. “Thời trang luôn phải đi liền với thời tiết. Nếu bạn tách riêng hai thứ này ra thì sẽ chỉ còn là ảo tưởng của những nhà thiết kế trẻ” là lời của một nhà thiết kế nào đó đã nói ra, cảm thấy rất hợp lý. Thế nhưng trên thị trường hiện nay chỉ có một số nhà sản xuất nước ngoài để ý đến điều này có thể kể tên ra như Uniqlo và Humbgo. Nhưng việc truyền thông chưa thực sự thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng, ngoài ra giá thành lại thường khá cao vì là sản phẩm nhập khẩu.
[caption id="attachment_8994" align="aligncenter" width="600"]
Thương hiệu Humbgo[/caption]
Với chị em phụ nữ là thế, đối với cánh mày râu thị trường áo chống nắng nam lại càng hẹp hơn nữa. Thế là sự lựa chọn chỉ quanh đi quẩn lại mấy loại áo dù giá rẻ hàng chợ hoặc áo bò, hiếm lắm mới thấy một vài chiếc áo Uniqlo được khoác lên người chàng trai nào đó.
Vì vậy có thể nói đây là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp kinh doanh áo khoác chống nắng Việt Nam. Bây giờ mới chỉ đầu mùa hè nên vẫn còn nhiều cơ hội để các doanh nghiệp tung ra nhiều sản phẩm chống nắng vừa có chất lượng cao vừa có thiết kế thời trang đẹp mắt cho cả nam và nữ, có thể sử dụng được kể cả khi trời không nắng.
[caption id="attachment_9274" align="aligncenter" width="480"]
thị trường thời trang chống nắng cho nam[/caption]
Doanh nghiệp nào sẽ tiên phong trong thị trường thời trang chống nắng
Nắm bắt được thị hiếu và các vấn đề trên, công ty TNHH Hinlet Việt Nam vừa chính thức ra mắt khách hàng cửa hàng thời trang chống nắng đầu tiên của mình ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 14/4 vừa rồi. Nhiều khách hàng đã biết đến Hinlet trước đó, khi mà công ty đã kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp từ 2015 đã đến ủng hộ và chia vui cùng Hinlet.
Năm 2016 Hinlet được trao giải thưởng Top 100 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Hiện Hinlet đang kinh doanh các sản phẩm của Uniqlo, đặc biệt là độc quyền các sản phẩm chống nắng của Humbgo tại Việt Nam, ngoài ra Hinlet còn kinh doanh một số sản phẩm do chính công ty tự sản xuất.
Xem thêm các sản phẩm chống nắng của Hinlet: Áo khoác chống nắng nam mới nhất 2018
Có thể thấy các doanh nghiệp nắm bắt được nhịp độ của thị trường thời trang chống nắng và thị hiếu của người tiêu dùng rất nhanh. Từ đó người tiêu dùng sẽ là người được lợi khi mà các sản phẩm chính hãng của thế giới được nhập về Việt Nam qua các doanh nghiệp uy tín nhất.
[caption id="attachment_3445" align="aligncenter" width="600"]
Thị trường thời trang chống nắng: Không đẹp mắt, màu mè, luộm thuộm...
Ở Việt Nam - một quốc gia nhiệt đới mà người dân dùng xe máy làm phương tiện di chuyển chính thì các mặt hàng chống nắng được sử dụng rất phổ biến. Ở mùa hè này, chỉ cần bước ra đường là sẽ đập ngay vào mắt hình ảnh các chị em phụ nữ ăn mặc kín mít từ trên xuống dưới. Được trang bị đầy đủ từ áo, váy, găng tay, khẩu trang chống nắng cho đến kính mát.
Ở TP Hồ Chí Minh, chỉ cần đi dọc các con đường như 3/2 hay Cách mạng tháng 8, … cũng đã nhan nhản các cửa hàng hay sạp ven đường bán đồ chống nắng. Trong đó các mặt hàng váy chống nắng là chủ yếu, ngoài ra áo chống nắng còn có đủ loại từ một lớp, hai lớp, có mũ, không mũ hay là thân ngắn, thân dài… Giá dao động từ vài chục ngàn đến 250k/chiếc.
Tuy nhiên, theo góc nhìn của tác giả, phong cách thời trang khi đi đường của các chị em phụ nữ khá là luộm thuộm, không đẹp mắt khi mà từ kiểu dáng lòng thòng cho đến quá màu mè. Không những xấu về hình thức mà còn nguy hiểm đến người dùng khi những chiếc váy chống nắng lòng thòng rất dễ bị cuốn vào bánh xe. Hay những chị em che mặt kín quá mức khiến tầm nhìn bị hạn chế, cực kỳ dễ gây ra tai nạn giao thông.
Thời trang không đến – tác dụng cũng chẳng tới đâu
Thị trường thời trang chống nắng hiện nay, các loại áo hay váy chống nắng nói ở phần trên thời trang xấu đã nói. Thế nhưng tác dụng chống nắng cũng không tới đâu. Thoạt nhìn nhìn vải của các loại áo này thường dày, cầm vào khá mát thế nhưng không hề có tác dụng chống tia cực tím hay tia UV. Chất liệu các loại áo này thường là các loại vải thô, cotton hay vải lanh. Với các loại chân váy thường lại không đủ kín để che hết chân nhưng lại quá rườm rà.
Tuy nhiên, ngoài các sản phẩm chống nắng nội địa nói trên, vài năm gần đây thị trường xuất hiện loại áo chống nắng vải thun lạnh Uniqlo, được giới thiệu là có chức năng UVcut, có nghĩa là ngăn cản được phần lớn tia UV tác động vào da. Loại này vừa có tác dụng tốt lại vừa thời trang nên được nhiều người tìm mua cho dù giá của áo ngoại nhập này thường cao trên 500k/chiếc.
[caption id="attachment_8321" align="aligncenter" width="600"]
Áo chống nắng Uniqlo được quảng cáo vải mềm, mỏng, mặc mát, có tính năng UV cut chống tia tử ngoại; khá phong cách và thời trang. Chính từ sản phẩm này, mà nhiều người nhìn ra được hướng đi mới cho thị trường thời trang Việt Nam.
Áo chống nắng cao cấp – mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp mới
Hiện nay, bên cạnh nhu cầu chống nắng các chị em còn đòi hỏi cao hơn ở các sản phẩm chống nắng về mặt thời trang, để có thể thoải mái sử dụng ở bất cứ nơi đâu. “Thời trang luôn phải đi liền với thời tiết. Nếu bạn tách riêng hai thứ này ra thì sẽ chỉ còn là ảo tưởng của những nhà thiết kế trẻ” là lời của một nhà thiết kế nào đó đã nói ra, cảm thấy rất hợp lý. Thế nhưng trên thị trường hiện nay chỉ có một số nhà sản xuất nước ngoài để ý đến điều này có thể kể tên ra như Uniqlo và Humbgo. Nhưng việc truyền thông chưa thực sự thu hút được sự chú ý của nhiều khách hàng, ngoài ra giá thành lại thường khá cao vì là sản phẩm nhập khẩu.
[caption id="attachment_8994" align="aligncenter" width="600"]
Với chị em phụ nữ là thế, đối với cánh mày râu thị trường áo chống nắng nam lại càng hẹp hơn nữa. Thế là sự lựa chọn chỉ quanh đi quẩn lại mấy loại áo dù giá rẻ hàng chợ hoặc áo bò, hiếm lắm mới thấy một vài chiếc áo Uniqlo được khoác lên người chàng trai nào đó.
Vì vậy có thể nói đây là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp kinh doanh áo khoác chống nắng Việt Nam. Bây giờ mới chỉ đầu mùa hè nên vẫn còn nhiều cơ hội để các doanh nghiệp tung ra nhiều sản phẩm chống nắng vừa có chất lượng cao vừa có thiết kế thời trang đẹp mắt cho cả nam và nữ, có thể sử dụng được kể cả khi trời không nắng.
[caption id="attachment_9274" align="aligncenter" width="480"]
Doanh nghiệp nào sẽ tiên phong trong thị trường thời trang chống nắng
Nắm bắt được thị hiếu và các vấn đề trên, công ty TNHH Hinlet Việt Nam vừa chính thức ra mắt khách hàng cửa hàng thời trang chống nắng đầu tiên của mình ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 14/4 vừa rồi. Nhiều khách hàng đã biết đến Hinlet trước đó, khi mà công ty đã kinh doanh các mặt hàng thời trang cao cấp từ 2015 đã đến ủng hộ và chia vui cùng Hinlet.
Năm 2016 Hinlet được trao giải thưởng Top 100 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn. Hiện Hinlet đang kinh doanh các sản phẩm của Uniqlo, đặc biệt là độc quyền các sản phẩm chống nắng của Humbgo tại Việt Nam, ngoài ra Hinlet còn kinh doanh một số sản phẩm do chính công ty tự sản xuất.
Xem thêm các sản phẩm chống nắng của Hinlet: Áo khoác chống nắng nam mới nhất 2018
Có thể thấy các doanh nghiệp nắm bắt được nhịp độ của thị trường thời trang chống nắng và thị hiếu của người tiêu dùng rất nhanh. Từ đó người tiêu dùng sẽ là người được lợi khi mà các sản phẩm chính hãng của thế giới được nhập về Việt Nam qua các doanh nghiệp uy tín nhất.
Relate Threads