Ngày nay, nền kinh tế của tất cả các nước đều phát triển, do đó trên mọi lĩnh vực, thị trường đều có sự cạnh tranh gay gắt. Hiển nhiên phải kể đến sự cạnh tranh giữa hàng nội và hàng ngoại. Trong đó thời trang là một thị trường có sự cạnh tranh phức tạp nhất trên nhiều phương diện, nào là xu hướng, loại hình, mẫu mã, và thời trang trong – ngoài nước, hay còn gọi là thời trang Việt – thời trang Tây.
Hiện nay thì xu hướng ăn mặc và các gu thời trang đã, đang và sẽ phát triển rất mạnh. Nhu cầu thay đổi phong cách thời trang của mọi người càng cao. Do đó, sự du nhập của văn hóa phương Tây đã mang đến một dòng thời trang hiện đại. Tuy nhiên một số người lại ngại vì độ phá cách và cá tính của nó, nên đôi khi vẫn trọng thời trang Việt hơn, ưa chuộng những mẫu mã đơn giản kính đáo. Rồi lại sự cạnh tranh của các thương hiệu thời trang nổi tiếng của Việt Nam, nên các dòng thời trang nước ngoài có những bước tiến khó khăn. Chính những điều này làm cho thị trường thời trang Việt đảm bảo doanh thu nhưng lại bị hạn hẹp, tụt hậu so với nền thời trang thế giới. Các thương hiệu thời trang nước ngoài vẫn đang khựng lại, muốn nhưng không thể tiến vào và làm mới thị trường thời trang Việt. Lí do là vì sao, và phải làm sao?
Đúng! Thời trang nước ngoài có những điểm mạnh hơn hẳn thời trang Việt, xét về cả mẫu mã và chất liệu. Nhưng họ lại quên đi xu hướng ưa chuộng cũng nhưquan niệm thời trang lâu nay của người Việt. Họ chưa uyển chuyển để thích nghi và thay đổi những cái cứng nhắc của thời trang Tây để phù hợp hơn với thời trang Việt. Mặc khác, thời trang Tây chủ yếu là thời trang cao cấp nhắm đến những người có thu nhập cao và có giá quá cao nhưng thường thì thời trang Việt lại trọng những cái đơn giản. Hiểu được những điều đó, SWISS FASHIONlà thương hiệu thời trang nước ngoài đầu tiên có sự xoay chuyển. SWISS FASHION tìm hiểu xu hướng cũng như nhu cầu thời trang của người Việt, kết hợp với nền thời trang đẳng cấp vốn có để tạ ra một dòng thời trang khác biệt, “đẳng cấp từ sự giản dị”. Sự cạnh tranh trên thị trường thời trang Việt – Tây đã cho SWISS FASHION có những cái nhìn mới, từ đó thay đổi thương hiệu với dòng sản phẩm đa dạng hơn. Vừa tiến vào thị trường thời trang Việt, mở rộng thương hiệu, vừa giúp cho thời trang Việt có nét mới mẻ và mang hơi thở của thời trang thế giới.
Hiện nay thì xu hướng ăn mặc và các gu thời trang đã, đang và sẽ phát triển rất mạnh. Nhu cầu thay đổi phong cách thời trang của mọi người càng cao. Do đó, sự du nhập của văn hóa phương Tây đã mang đến một dòng thời trang hiện đại. Tuy nhiên một số người lại ngại vì độ phá cách và cá tính của nó, nên đôi khi vẫn trọng thời trang Việt hơn, ưa chuộng những mẫu mã đơn giản kính đáo. Rồi lại sự cạnh tranh của các thương hiệu thời trang nổi tiếng của Việt Nam, nên các dòng thời trang nước ngoài có những bước tiến khó khăn. Chính những điều này làm cho thị trường thời trang Việt đảm bảo doanh thu nhưng lại bị hạn hẹp, tụt hậu so với nền thời trang thế giới. Các thương hiệu thời trang nước ngoài vẫn đang khựng lại, muốn nhưng không thể tiến vào và làm mới thị trường thời trang Việt. Lí do là vì sao, và phải làm sao?
Đúng! Thời trang nước ngoài có những điểm mạnh hơn hẳn thời trang Việt, xét về cả mẫu mã và chất liệu. Nhưng họ lại quên đi xu hướng ưa chuộng cũng nhưquan niệm thời trang lâu nay của người Việt. Họ chưa uyển chuyển để thích nghi và thay đổi những cái cứng nhắc của thời trang Tây để phù hợp hơn với thời trang Việt. Mặc khác, thời trang Tây chủ yếu là thời trang cao cấp nhắm đến những người có thu nhập cao và có giá quá cao nhưng thường thì thời trang Việt lại trọng những cái đơn giản. Hiểu được những điều đó, SWISS FASHIONlà thương hiệu thời trang nước ngoài đầu tiên có sự xoay chuyển. SWISS FASHION tìm hiểu xu hướng cũng như nhu cầu thời trang của người Việt, kết hợp với nền thời trang đẳng cấp vốn có để tạ ra một dòng thời trang khác biệt, “đẳng cấp từ sự giản dị”. Sự cạnh tranh trên thị trường thời trang Việt – Tây đã cho SWISS FASHION có những cái nhìn mới, từ đó thay đổi thương hiệu với dòng sản phẩm đa dạng hơn. Vừa tiến vào thị trường thời trang Việt, mở rộng thương hiệu, vừa giúp cho thời trang Việt có nét mới mẻ và mang hơi thở của thời trang thế giới.
Relate Threads