TOÀN QUỐC Top 10 địa chỉ nhổ răng khôn Tân Bình chất lượng, ít đau

Reviewnhakhoa

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng sáu 2023
Bài viết
259
Điểm tương tác
0
Không khó để tìm ra địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình. Tuy nhiên điều khiến bạn đau đầu chính là phải chọn được đơn vị thực hiện uy tín. Hiểu được điều này, Review Nha Khoa đã tổng hợp 10 địa chỉ nha khoa chuyên nghiệp. Bạn có thể theo dõi ngay trong nội dung bài viết sau.

Nha khoa Paris
Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa hàng đầu tại TPHCM. Phòng khám có thể thực hiện mọi dịch vụ về khám, điều trị răng hàm mặt từ cơ bản đến chuyên sâu. Do đó, không có nghi ngờ gì khi đây được nằm trong danh sách các địa chỉ nhổ răng khôn tại quận Tân Bình uy tín, chất lượng
Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0943 776 699
Nha khoa Như Tâm
Nha khoa Như Tâm là một trong những địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình chất lượng, an toàn. Từ khi thành lập, nha khoa đồng hành hơn 1000 khách hàng trong hành trình làm đẹp, bảo vệ sức khỏe răng miệng. Đơn vị không chỉ có chuyên môn về tổng quát mà các dịch vụ chuyên sâu khác cũng được thực hiện đạt nhiều kết quả cao.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40B Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0905 304 999
Xem thêm: NHA KHOA SUNSHINE LỪA ĐẢO

Nha khoa Minh Đức
Có thể nói, nha khoa Minh Đức là địa chỉ nha khoa có lịch sử hình thành và phát triển lâu nhất tại Tân Bình. Phòng khám được xây dựng từ năm 1998, đến nay đã hơn 23 năm đi vào hoạt động và tạo được niềm tin lớn trong lòng khách hàng. Không chỉ người dân khu vực mà những khách nước ngoài, quận lân cận cũng tìm đến nha khoa khi có nhu cầu chăm sóc, điều trị răng miệng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình
Số điện thoại: 0283 811 6250
Nha khoa Bảo An
Nha khoa Bảo An chắc hẳn là cái tên quá quen thuộc với khách hàng. Phòng khám luôn nằm trong top những địa chỉ nhổ răng khôn uy tín quận Tân Bình. Đơn vị đầu tư cơ sở hạ tầng đẳng cấp, hiện đại. Phòng ốc sạch sẽ và thoáng đãng, tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái nhất khi đến thăm khám.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0918 379 115
Nha khoa Minh Tâm
Được thành lập từ năm 2001, nha khoa Minh Tâm mang trên mình sứ mệnh đem lại cho khách hàng hàm răng chắc khỏe, đẹp tự tin. Chính vì thế, đơn vị không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ. Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nha khoa là địa chỉ nhổ răng khôn lý tưởng tại Tân Bình của nhiều khách hàng. Không những thế, khách hàng còn đến đây để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ răng miệng khác như bọc răng sứ, cấy ghép implant, niềng răng, …
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 242 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0903 777 570
Nha khoa Việt Nha
Nằm trong chuỗi nha khoa quận Tân Bình uy tín, nha khoa Việt Nha tự hào là địa chỉ nhổ răng khôn chất lượng được nhiều khách hàng review tốt. Phòng khám tập hợp đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn. Tất cả bác sĩ tại nha khoa đều trải qua chương trình đào tạo cấp độ cao, nắm vững kỹ thuật với các bệnh án từ mức độ đơn giản đến phức tạp, mang lại thành công cho hàng ngàn ca bệnh mỗi năm. Đặc biệt, phòng khám còn có nhiều bác sĩ hiện đang công tác tại các bệnh viện răng hàm mặt lớn.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 01 Đồng Xoài, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0838 808 818
Xem thêm: nha khoa sunshine

Nha khoa Dr. Phúc
Nha khoa Dr. Phúc được biết đến là địa chỉ nha khoa uy tín tại TPHCM. Đến đây, khách hàng đều tỏ thái độ hài lòng về tay nghề của đội ngũ bác sĩ, đặc biệt là bác sĩ Phúc. Cùng sự đồng hành của các bác sĩ cộng sự chuyên khoa răng hàm mặt, nha khoa Dr. Phúc không ngừng gây ấn tượng với khách hàng bởi chính uy tín, chất lượng xây dựng suốt thời gian qua.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 934 Lạc Long Quân, P. 8, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0283 861 7768
Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn (quận Tân Bình) là 1 trong 15 chi nhánh trực thuộc hệ thống Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Phòng khám được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Vì thế khi có nhu cầu tìm địa chỉ nhổ răng khôn tại Tân Bình uy tín, người dân luôn tin tưởng tìm đến đơn vị để thực hiện. Phòng khám nhận được đánh giá 5 sao về chất lượng dịch vụ và khâu bảo hành, chăm sóc chu đáo sau điều trị.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 02 Đường A4, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0828 724 902
Nha khoa Minh Tú
Nha khoa Minh Tú thường được khách hàng lựa chọn là địa chỉ nhổ răng khôn an toàn tại khu Bàu Cát nói riêng và Tân Bình nói chung. Đây là nha khoa được sáng lập bởi bác sĩ Nguyễn Lê Minh Tú – người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và thực hành chuyên sâu về phục hình, thẩm mỹ, thiết kế nụ cười. Đồng hành với bác sĩ tại phòng khám là những bác sĩ răng hàm mặt khác.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 35 Bàu Cát, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0283 849 4849
Nha khoa An Trí
Nha khoa An Trí luôn tâm niệm lấy chữ “tâm” và chữ “tầm” làm kim chỉ nam hoạt động suốt thời gian qua. Do đó, các dịch chăm sóc, điều trị ở đây tạo được ấn tượng, làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Phòng khám tuyển chọn đội ngũ bác sĩ tài năng, tốt nghiệp loại giỏi từ trường Đại học Y Dược TPHCM. Hơn nữa, ở từng ca bệnh, bác sĩ đều dành thái độ ân cần, nhẹ nhàng chăm sóc bệnh nhân như chính người thân.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 305/20 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0822 698 698
Kết: Việc nhổ răng khôn cần được khám và tư vấn bởi bác sĩ chuyên môn. Khi xác định được vị trí, tình trạng răng hiện tại, bác sĩ sẽ tư vấn cách điều trị phù hợp. Mong rằng qua 10 địa chỉ nhổ răng khôn ở Tân Bình được chia sẻ ở trên, bạn đọc đã lựa chọn được đơn vị uy tín, an toàn, hợp với nhu cầu.
https://reviewnhakhoa.vn
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên