Kem bôi làm trắng vùng kín hiệu quả không?

kieulinhtr

Thương gia
Tham gia
2 Tháng một 2024
Bài viết
1,258
Điểm tương tác
0
Nếu như vùng kín bị thâm đen thì phải làm sao? Vì đây lại là một vấn đề tế nhị, khó nói. Nên chị em còn khá e ngại, và âm thầm mua loại kem bôi làm trắng vùng kín đang được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, hiệu quả của loại kem làm hồng vùng kín này như thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Thông tin về kem bôi làm trắng vùng kín

bên cạnh các phương pháp làm hồng vùng kín một cách tự nhiên như: massage vùng kín bằng dầu dừa, oliu… Thì sử dụng kem bôi làm trắng vùng kín cũng được khá nhiều người ưa chuộng vì những ưu điểm riêng của nó như: Không mất nhiều thời gian thực hiện, chi phí thấp, thực hiện dễ dàng….

>>>> bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không

hinh-vk-17.jpg


Hiện nay, các loại kem bôi làm trắng vùng kín là một loại dược phẩm được bán rất nhiều trên thị trường. Với nhiều sản phẩm mẫu mã đa dạng, xuất xứ khác nhau. Và đều được quảng cáo hấp dẫn với những ưu điểm sau:

Làm hồng vùng kín nhanh chóng nhờ vào các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên.
Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 thời gian sử dụng.
Thích hợp với mọi loại da.
bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp nuôi dưỡng vùng da nhạy cảm một cách toàn diện.

Chính vì những ưu điểm kể trên mà kem bôi làm trắng vùng kín rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, về hiệu quả trị thâm vùng kín của những loại kem này đã bị nhiều khách hàng và bác sĩ đầu ngành phủ nhận. Sau một thời gian kiên trì dùng kem không những không hiệu quả. Mà cơ thể còn có những phản ứng tiêu cực như: vùng kín đau rát, ngứa ngáy, ****** bị viêm nhiễm nghiêm trọng,…

>>>>> Thẩm mỹ viện uy tín làm hồng vùng kín nhiều chị em lựa chọn

lamhongvungkin-01.jpg


Kem bôi làm trắng vùng kín hay làm hồng vùng kín bằng laser

Chúng tôi xin khẳng định lại với bạn 1 lần nữa. Kem bôi làm trắng vùng kín rất kém hiệu quả nhé. Vì thế, mà nhiều chị em sau khi sử dụng các loại kem này, đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Và đã giúp “cô bé” trở lại nét trẻ trung, hồng hào của thuở ấy.

Nhanh chóng – hiệu quả – an toàn là những gì mà làm hồng vùng kín bằng laser đem lại. Thay vì chọn mua kem bôi làm trắng vùng kín không hiệu quả, lại tiềm ẩn nhiều rủi ro.

>>>> Cách làm hồng vùng kín không phẫu thuật
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên