Điểm dị biệt dễ nhận ra nhất của chiếc bản tải Mitsubishi Triton 2019 chính là ở thiết bên cạnh ngoài. Phần đầu xe được vận dụng tiếng nói thiết kế Dynamic Shield - tương tự như trên những mẫu xe mới ra mắt của Mitsubishi Motors như Xpander và Pajero Sport.
bên cạnh đó khác với Xpander, thiết kế cụm đèn pha của Triton 2019 được nối lượn với cụm lưới tản nhiệt mạ crom. Xe được trang bị cụm đèn pha dạng LED tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày công nghệ LED. Cụm đèn pha được thiết kế mỏng và góc cạnh.
trong khi đấy cụm đèn sương mù halogen và đèn báo rẽ được thiết kế nằm ngay dưới cụm đèn pha. Thiết kế nắp ca-pô của xe cũng được đẩy lên cao 100 mm. Tất cả các thay đổi trên giúp cho phần đầu xe của Mitsubishi Triton 2019 đương đại và hầm hố hơn.
Khác với thiết kế đầu xe, phần đuôi xe trên Mitsubishi Triton 2019 ko có quá nhiều nâng cấp khác biệt. Xe được trang bị cụm đèn hậu dạng LED thiết kế gọn gàng.
Phần thân xe trên dòng bán tải của Mitsubisi Motors được tạo điểm thu hút bởi những đường gân dập nổi. Triton 2019 được trang bị hệ thống la-zăng 16 inch tiêu chuẩn thiết kế mới. các bạn cũng có thể dùng tùy chọn trả phí cho la-zăng 17 inch hay 18 inch.
không gian nội thất của Mitsubishi Triton 2019 sở hữu các nét tương đồng với "người anh em” Pajero Sport mới. không những thế, có một vài tinh chỉnh về thiết kế lỗ thông gió điều hòa, tay lái 4 chấu tích hợp các phím chức năng, hệ thống cửa gió điều hòa trên trần xe. Model này sử dụng nhiều chất liệu cao cấp và mềm mại hơn cho không gian nội thất của xe.
1 vài điểm thu hút khác biệt ở phiên bản nâng cấp dòng bán tải Triton phải kể tới như hệ thống cruiser control tích hợp trên tay lái, núm xoay gài cầu (2H, 4H, 4HLc, 4LLc) và các nút bấm hỗ trợ đổ đèo hay đi vào địa hình khó…
Hệ thống Super-Select và Easy-Select 4WD đều được trang bị chế độ Off-Road mới, người dùng có thể lựa chọn các chế độ GRAVEL, MUD / SNOW, SAND và ROCK (chỉ trong 4LLc). lúc chế độ Off-Road được kích hoạt sẽ điều chỉnh công suất động cơ, truyền động và phanh để điều chỉnh mô-men đến từng bánh xe, từ tối đa hóa hiệu suất.
Mitsubishi Triton 2019 cũng được trang bị hệ thống tự động ngắt động cơ nhất thời, cổng USB thiết kế ở vị trí thuận lợi khi mà kết nối điện thoại…
Ở hàng ghế phía sau, Mitsubishi cũng trang bị một khay để điện thoại và một cổng USB giúp sạc những thiết bị sáng tạo.
Mitsubishi Motors mang tới Triton 2019 đa dạng những lựa chọn động cơ gồm; động cơ turbodiesel 2.5L bốn xi-lanh, sản sinh công suất 107 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm và công suất 134 mã lực, mô-men xoắn 324 Nm. Tiếp theo là động cơ 4N15 2.4L MIVEC turbodiesel, sản sinh công suất 179 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn 430 Nm tại 2.500 vòng/phút.
có nhẽ sự thay đổi lớn nhất tới từ việc hệ thống động cơ trên Triton sẽ đi kèm lựa chọn hộp số sàn 5 cấp mới (nâng cấp từ hộp số INVECS II 5 cấp) và hộp số tự động 6 cấp mới. Theo Mitsubishi, hộp số tự động 6 cấp mới sẽ mang đến khả năng sang số mượt mà hơn, nâng cao tốc mau lẹ hơn cũng như giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
không chỉ tập trung vào nâng cần thiết kế, động cơ, Mitsubishi còn giúp tính an toàn của Triton được nâng cao với hàng loạt các tính năng mới như; Cảnh báo liên lạc phía trước/sau, Cảnh báo điểm mù, Chế độ Quan sát toàn cảnh…
Tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Triton được bán ra với 4 màu mới gồm; Trắng, Bạc, Da cam và Đỏ. Sau lúc chính thức được trình làng lần trước tiên tại Thái Lan, Mitsubishi Triton 2019 sẽ xuất hiện tại 150 quốc gia trên toàn cầu (trong đó có Việt Nam).
khi xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2019, Mitsubishi Triton sẽ phải đối mặt với các đối thủ sừng sỏ như Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara, Toyota Hilux, Mazda BT-50.
Relate Threads