Terus Technology Company
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 24 Tháng một 2024
- Bài viết
- 101
- Điểm tương tác
- 0
Sau hơn 45 năm chiếm lĩnh thị trường, Vinamilk được công nhận là ông trùm sữa của Việt Nam. Giúp Vinamilk giữ vững vị thế dẫn đầu, chiến lược tiếp thị của nó là cơ sở. Terus sẽ giải thích chiến lược kinh doanh của Vinamilk bằng cách sử dụng 4P Marketing.
Theo dõi Terus tại:
I. Khám phá ông trùm sữa Việt Vinamilk
Tên đầy đủ của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam là Vinamilk. Đây là thương hiệu sữa lớn nhất ở Việt Nam. Vinamilk chiếm phần lớn thị trường với nhiều sản phẩm đa dạng:- 54,5% thị phần của sữa nước
- 40,6% thị phần sữa bột của quốc gia.
- 33,9 phần trăm thị phần sữa chua uống.
- 84.5% thị phần của sữa chua ăn
- 79.7% thị phần của sữa đặc
Theo dõi Terus tại:
Relate Threads