TOÀN QUỐC Những dịch vụ quảng cáo đa nền tảng phổ biến nhất hiện nay

hanhnguyenehe

Tiểu thương mới
Tham gia
13 Tháng ba 2023
Bài viết
8
Điểm tương tác
0
Trong thế giới số hóa ngày nay, việc sử dụng dịch vụ quảng cáo đa nền tảng là một phần quan trọng của chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp. Những dịch vụ này không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả trên nhiều nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến mà còn tạo ra sự nhận biết và tiếp cận rộng lớn. Hãy cùng khám phá những dịch vụ quảng cáo đa nền tảng phổ biến nhất hiện nay và tầm quan trọng của chúng trong thế giới kinh doanh ngày nay.

inOtl72ZOC66yBLz7Lqr5GUo2Y3XKQzMyDX3lxrTYEqBuCEu8W2s44i7954XZjfiZ7-RfqX0a8gMOf_r31ugx763NoNcerG8eZcjZFiCEKeB7T9s4sgLdGsCmt5Gz4fDEoTfSJjcWGt90Ff7XkSlep0

Dịch vụ chạy quảng cáo qua facebook​

Quảng cáo Facebook Ads – Dạng cơ bản​

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang Newsfeed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 ký tự mô tả ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100×72 pixel.
Đích đến của quảng cáo Facebook Ads có thể là fanpage, trang web của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo này, bạn cần đặt ra mục tiêu là những lượt click của khách hàng chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn.
Để chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả nhất, bạn hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau và đi đến quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng.

Quảng cáo Facebook Leads​

Đây không phải là hình thức quá mới nhưng giúp thương hiệu có thể nhanh chóng thu được danh sách các phương thức liên lạc của khách hàng như: số điện thoại, email.
Cùng với những thông tin đa dạng như trên, bạn có thể tiến hành tư vấn và chăm sóc khách hàng cả mới lẫn cũ. Thông qua đó, bạn còn thu hút được lượng truy cập của khách hàng vào website của mình.

Quảng cáo bài viết – Page Post Engagement​

Nói đến quảng cáo đa nền tảng khi chạy trên Facebook thì không thể nào không nhắc đến hình thức Page Post Engagement.
Loại quảng cáo này là tăng số lượng tương tác trên bài viết sản phẩm thông qua lượng like, số bình luận, chia sẻ,… Bên cạnh đó còn có một nút mời thích trang ở góc trên. Từ đó cũng giúp tăng lượng khách hàng truy cập vào fanpage của cửa hàng.

Dịch vụ chạy quảng cáo qua Google​

Quảng cáo tìm **** – Google search​

Khi người dùng tìm **** một vấn đề như sản phẩm hoặc dịch vụ họ đang quan tâm. Google sẽ trả về các kết quả tìm **** dưới dạng quảng cáo hiển thị đúng hoặc gần đúng những cụm từ có liên quan đến từ khóa của quảng cáo của bạn.
Quảng cáo tìm **** chủ yếu thúc đẩy trong hành động, chẳng hạn như nhấp vào quảng cáo hoặc gọi điện cho doanh nghiệp của bạn. Các chiến dịch này hiển thị quảng cáo cho những người đang tích cực tìm **** thông tin.
Khi ai đó đang cố tình tìm **** một sản phẩm hoặc dịch vụ giống như của bạn, họ có rất nhiều khả năng nhận thấy quảng cáo của bạn hữu ích và sẽ nhấp vào quảng cáo đó.

Quảng cáo mạng hiển thị – Display Network​

Quảng cáo mạng hiển thị có thể giúp bạn tiếp cận người dùng khi họ đang sử dụng: Youtube, tài khoản Gmail, trình duyệt trang web bất kì mà người dùng yêu thích, hoặc họ đang sử dụng thiết bị di động và ứng dụng dành cho thiết bị di động.
Quảng cáo mạng hiển thị là hệ thống các quảng cáo hiển thị banner trên trang web thuộc chương trình đối tác của Google Adsense.
Cho phép các nhà quảng cáo xác định đúng mục tiêu cho phép hiển thị thông điệp của mình một cách có chiến lược cho khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí vào đúng thời điểm. Điều đó giúp bạn quảng bá được thương hiệu của mình một cách rộng rãi vừa làm tăng doanh số bán hàng của doanh nghiệp, công ty bạn.

Quảng cáo mua sắm – Google Shopping Ads​

Quảng cáo mua sắm là một loại hình quảng cáo mới của Google, loại hình này phù hợp cho các doanh nghiệp bán hàng trên website, có đáp ứng đủ điều kiện. Hình thức quảng cáo trực tuyến này sẽ giúp cho phép người mua hàng cho phép nhìn thấy các thông tin như: hình ảnh, giá thành của sản phẩm doanh nghiệp.
Quảng cáo mua sắm nhằm khơi gợi sự tò mò của khách hàng, tăng lưu lượng truy cập đến trang website hoặc shop của bạn, khách hàng tiềm năng từ đó cũng chất lượng hơn.
Về chi phí mà bạn phải bỏ ra cho loại hình quảng cáo này chỉ bị tính phí khi có người nào đó thực hiện một trong những thao tác sau:
  • Người dùng nhấp vào quảng cáo dẫn trực tiếp đến trang đích trên trang web của bạn.
  • Người dùng nhấp chuột vào quảng cáo dẫn đến trang chủ được lưu trữ bởi Google.
>>>Xem thêm: Tổng hợp 10 cách quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay

Dịch vụ chạy quảng cáo qua Tiktok​

TopView Ads​

Quảng cáo TikTok “Top view” có độ dài 60 giây, chúng cho phép thương hiệu chiếm toàn màn hình ngay sau khi họ mở ứng dụng TikTok. Sau 3 giây, nút kêu gọi hành động của thương hiệu sẽ hiện lên để khuyến khích người dùng tìm hiểu thêm về sản phẩm.
Về nhược điểm, vì loại quảng cáo TikTok này thường buộc người dùng phải xem trong vài giây đầu tiên nên chúng có thể gây gián đoạn trải nghiệm của họ. Nếu thương hiệu hướng đến một trải nghiệm liền mạch thì loại quảng cáo này có lẽ không phải là lựa chọn tốt nhất.
Tuy nhiên, GoSELL nhận thấy việc chiếm trọn khung hình trong vài giây đầu tiên sẽ giúp cho quảng cáo không thể bị bỏ qua và thu hút 100% sự chú ý của người dùng.

In-Feed Ads​

Loại quảng cáo này xuất hiện khi mọi người lướt TikTok mục “Dành cho bạn”. Các loại quảng cáo in-feed bao gồm quảng cáo hình ảnh, quảng cáo video, và spark ads (loại quảng cáo sử dụng những nội dung có sẵn).
Loại quảng cáo TikTok này có thể dài đến 60 giây. Khác với quảng cáo “Top View”, chúng xuất hiện tự nhiên như một loại nội dung thông thường trong khi người dùng lướt TikTok. Chính vì thế, chúng có thể bị bỏ qua nếu người dùng không cảm thấy hứng thú với nội dung đang xem.

Branded Hashtag Challenge Ads​

Hashtags đóng một vai trò quan trọng trên TikTok. Hashtag (#) giúp người dùng tìm **** những video mà họ quan tâm, tham gia và xây dựng cộng đồng dựa trên những điều họ yêu thích. Ngoài việc tăng khả năng hiển thị cho bài viết, Hashtags còn trở nên mạnh mẽ hơn khi được sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo thử thách.
Branded Hashtag Challenge khuyến khích người dùng sáng tạo lại video của người có ảnh hưởng. Đó có thể là điệu nhảy theo một vũ điệu trending hoặc một điệu nhạc bắt tai. Khi tham gia vào hashtag challenge, người dùng có thể đăng video của họ kèm với hashtag tương ứng để tương tác với thương hiệu.
Từ đó, Branded Hashtag Challenge giúp doanh nghiệp nâng cao nhận thức thương hiệu, thúc đẩy mức độ tương tác và mở rộng fanbase của mình.

Trên con đường tiếp thị và quảng cáo, việc sử dụng dịch vụ quảng cáo đa nền tảng là một chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách toàn diện và hiệu quả. Từ quảng cáo trên mạng xã hội, tìm **** đến quảng cáo truyền hình và bản in, những dịch vụ này cung cấp nhiều cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu và tạo ra sự nhận biết về thương hiệu. Bằng cách kết hợp và tối ưu hóa các nền tảng quảng cáo, doanh nghiệp có thể xây dựng một chiến lược tiếp thị toàn diện và đạt được kết quả tốt nhất trên thị trường ngày nay.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên