Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường và thị hiếu của người tiêu dùng, trong những năm gần đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng sôi động.
Tuy nhiên, đây cũng chính là thời điểm mà “vàng thau lẫn lộn” bởi bên cạnh những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng cũng còn tồn tại vô số các nhãn hàng trong nước cũng như ngoại nhập kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Điều đó đã ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người tiêu dùng.
Thấu hiểu được nỗi lòng của khách hàng, EBC Group đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ABC Việt Nam (ABC: Aesthetic Beauty Century) với định hướng phát triển là trở thành một công ty mỹ phẩm mang tính đột phá, tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, với tầm nhìn dài hạn và cam kết mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng trong nhiều thập kỷ.
ABC Việt Nam ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một thương hiệu Mỹ Phẩm Việt chất lượng cao trong nước và vươn tầm quốc tế.
http.s://mediga.vn/
Tuy nhiên, đây cũng chính là thời điểm mà “vàng thau lẫn lộn” bởi bên cạnh những thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng cũng còn tồn tại vô số các nhãn hàng trong nước cũng như ngoại nhập kém chất lượng và không rõ nguồn gốc. Điều đó đã ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người tiêu dùng.
Thấu hiểu được nỗi lòng của khách hàng, EBC Group đã thành lập Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ABC Việt Nam (ABC: Aesthetic Beauty Century) với định hướng phát triển là trở thành một công ty mỹ phẩm mang tính đột phá, tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, với tầm nhìn dài hạn và cam kết mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng trong nhiều thập kỷ.
ABC Việt Nam ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một thương hiệu Mỹ Phẩm Việt chất lượng cao trong nước và vươn tầm quốc tế.
http.s://mediga.vn/
Relate Threads