phongthuy9189
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 24 Tháng tám 2018
- Bài viết
- 56
- Điểm tương tác
- 0
Ngành fitness tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ
Theo số liệu của Hiệp hội Sức khỏe, quần vợt và các câu lạc bộ thể thao quốc tế (IHRSA), năm 2015, đang có hơn 180.000 câu lạc bộ thể dục thể hình hoạt động trên toàn cầu, thu hút 144,7 triệu thành viên, với doanh thu vào khoảng 84 tỷ USD.
Fitness là tên gọi chung cho tổ hợp thể thao gồm nhiều bộ môn như: Thể hình (gyms), yoga, zumba-dance, body-fit... Được biết, thị trường Fitness nhen nhóm vào đầu những năm 2000 và phát triển nở rộ sau khi việt nam gia nhập WTO vào năm 2006.
Nhu cầu ngành fitness, gym đang phát triển rất mạnh
Tốc độ tăng trưởng của ngành fitness ở Việt Nam khoảng 20%/ năm, được định giá 250 triệu USD. Tỉ lệ dân số Việt Nam đang sử dụng các dịch vụ Fitness ở Việt Nam: 5%. Tổng số lượng phòng tập tại Hà Nội là 1,500 phòng trong đó phòng tập trung cấp trở lên khoảng 700. Năm 2019 có gần 300 phòng tập mới ra đời.
Với tốc độ phát triển kinh tế, tỷ lệ béo phì và nâng cao nhận thức về sức khỏe cũng như không gian của các công trình công cộng bị thu hẹp, dự đoán tăng trưởng của ngành Fitness Việt nam đạt con số tăng trưởng 35% một năm và doanh thu dự kiến khoảng 1 tỷ đô vào năm 2030.
Gymer tập luyện
Tuy nhiên, rất nhiều CLB Fitness được mở ra và nhanh chóng phải đóng cửa hoặc sang nhượng lại nên rất nhiều người coi đây không phải là môi trường đầu tư an toàn và có lợi nhuận. Đa phần khi mới bắt đầu các chủ phòng thường đặt những câu hỏi liên quan nhiều về chi phí mở phòng gym, cách kinh doanh phòng gym hiệu quả.
Với kinh nghiệm vận hàng 05 phòng tập với hơn 5000 hội viên, hỗ trợ và cung cấp máy móc, thiết kế và tư vấn vận hành cho 50 CLB Fitness của các đơn vị đối tác.
dưới đây là những nguyên nhân chủ yếu của việc vận hành một CLB không hiệu quả như sau:
Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng để làm hài lòng một hội viên của CLB. Như vậy thay vì tung ra các chương trình khuyến mại, CLB nên thực hiên hiều hơn các chương trình chăm sóc – kết nối hội viên như: nhắc nhở, thăm hỏi hội viên lên CLB tập luyện, tổ chức các sự kiện kết nối hội viên như Yoga ngoài trời, Cuộc thi có giải thưởng giữa các hội viên, Tiệc sinh nhật hội viên tại CLB.
TRÊN ĐÂY LÀ NHỮNG CHIA SẺ CHO BẠN NHỮNG THUẬN LỢI CŨNG NHƯ KHÓ KHẮN MÀ NGÀNH FITNESS MANG LẠI.
mbh fitness - chuyên gia trong lĩnh vực setup phòng gym - mở phòng tập gym .
Liên hệ Hotline: để được tư vấn cụ thể hơn nhé !
Theo số liệu của Hiệp hội Sức khỏe, quần vợt và các câu lạc bộ thể thao quốc tế (IHRSA), năm 2015, đang có hơn 180.000 câu lạc bộ thể dục thể hình hoạt động trên toàn cầu, thu hút 144,7 triệu thành viên, với doanh thu vào khoảng 84 tỷ USD.
Fitness là tên gọi chung cho tổ hợp thể thao gồm nhiều bộ môn như: Thể hình (gyms), yoga, zumba-dance, body-fit... Được biết, thị trường Fitness nhen nhóm vào đầu những năm 2000 và phát triển nở rộ sau khi việt nam gia nhập WTO vào năm 2006.
Nhu cầu ngành fitness, gym đang phát triển rất mạnh
Tốc độ tăng trưởng của ngành fitness ở Việt Nam khoảng 20%/ năm, được định giá 250 triệu USD. Tỉ lệ dân số Việt Nam đang sử dụng các dịch vụ Fitness ở Việt Nam: 5%. Tổng số lượng phòng tập tại Hà Nội là 1,500 phòng trong đó phòng tập trung cấp trở lên khoảng 700. Năm 2019 có gần 300 phòng tập mới ra đời.
Với tốc độ phát triển kinh tế, tỷ lệ béo phì và nâng cao nhận thức về sức khỏe cũng như không gian của các công trình công cộng bị thu hẹp, dự đoán tăng trưởng của ngành Fitness Việt nam đạt con số tăng trưởng 35% một năm và doanh thu dự kiến khoảng 1 tỷ đô vào năm 2030.
Gymer tập luyện
Tuy nhiên, rất nhiều CLB Fitness được mở ra và nhanh chóng phải đóng cửa hoặc sang nhượng lại nên rất nhiều người coi đây không phải là môi trường đầu tư an toàn và có lợi nhuận. Đa phần khi mới bắt đầu các chủ phòng thường đặt những câu hỏi liên quan nhiều về chi phí mở phòng gym, cách kinh doanh phòng gym hiệu quả.
Với kinh nghiệm vận hàng 05 phòng tập với hơn 5000 hội viên, hỗ trợ và cung cấp máy móc, thiết kế và tư vấn vận hành cho 50 CLB Fitness của các đơn vị đối tác.
dưới đây là những nguyên nhân chủ yếu của việc vận hành một CLB không hiệu quả như sau:
- 1. CHỦ PHÒNG GYM TẬP TRUNG VÀO LỢI NHẬN KHÔNG TẬP TRUNG VÀO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
- 2. VỊ TRÍ PHÒNG TẬP KHÔNG PHÙ HỢP VỚI HỘI VIÊN
- 3. KHÔNG BÁN KÈM CÁC GÓI HUẤN LUYỆN VIÊN VÀ THỰC PHẨM CHỨC NĂNG
- 4. KĨ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÉM
Chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng để làm hài lòng một hội viên của CLB. Như vậy thay vì tung ra các chương trình khuyến mại, CLB nên thực hiên hiều hơn các chương trình chăm sóc – kết nối hội viên như: nhắc nhở, thăm hỏi hội viên lên CLB tập luyện, tổ chức các sự kiện kết nối hội viên như Yoga ngoài trời, Cuộc thi có giải thưởng giữa các hội viên, Tiệc sinh nhật hội viên tại CLB.
TRÊN ĐÂY LÀ NHỮNG CHIA SẺ CHO BẠN NHỮNG THUẬN LỢI CŨNG NHƯ KHÓ KHẮN MÀ NGÀNH FITNESS MANG LẠI.
mbh fitness - chuyên gia trong lĩnh vực setup phòng gym - mở phòng tập gym .
Liên hệ Hotline: để được tư vấn cụ thể hơn nhé !
Chỉnh sửa lần cuối:
Relate Threads