phuongwindy
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 25 Tháng ba 2019
- Bài viết
- 103
- Điểm tương tác
- 0
Trong cuộc sống hàng ngày, Smartphone là một thiết bị công nghệ thông minh không thể thiếu. Smartphone đóng vai trò quan trọng trong công nghệ, giải trí, nghệ thuật,… Chính vì vậy vấn đề hư hỏng màn hình luôn được nhiều người quan tâm. Do đó khi samsung J8 không may bị vỡ màn hình khiến người dùng cảm thấy vô cùng khó chịu. Lúc này bạn phải mang máy đến trung tâm sửa chữa để thay màn hình samsung J8 mới cho máy.
Biểu hiện điện thoại hỏng cần thay màn hình samsung J8
Giảm ánh sáng mất đèn nền màn hình
Màu sắc hiển thị không như ban đầu, không tự nhiên
Cảm ứng chết nhiều điểm cần thay mới màn hình samsung J8
Màn hình cảm ứng samsungJ8 bị nhòe màu, nhiễu, bị đen hoặc là trắng, không còn rõ nét như ban đầu
Xuất hiện sọc (dọc,ngang), trắng màn hình Smartphone
Trung tâm thay màn hình Samsung J8
Trung chúng tôi tại địa chỉ: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung J8 với giá phù hợp, cùng đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Một trong những đơn vị chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh. Hiện nay vấn đề thay màn hình cho SamSung J8 khá phổ biến, vì thế tại vấn đề về chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.
Thay màn hình SAMSUNG J8 tại trung tâm đều được nhân viên kĩ thuật lâu năm kinh nghiệm xử lí. Các lỗi cơ bản của máy đều được khắc phục hoàn toàn nhanh chóng. Quá trình thay thế màn hình SAMSUNG J8 được thực hiện công khai, không có tình trạng tráo đổi linh kiện .Chúng tôi tin quý khách sẽ hài lòng khi thay thế màn hình SAMSUNG J8 tại trung tâm.
Các linh kiện chính hãng loại 1 có chất lượng tốt để thay cho khách .
- Kỹ thuật có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm , nhiệt tình , vui vẻ .
- Sửa chữa , thay thế trước mặt khách.
- Khách hàng ký tên lên linh kiện , main, Pin ...
- Nói không với tráo đổi linh kiện của khách.
=> Nếu bạn có thắc mắc về chi tiết dịch vụ chúng tôi thì hãy tham khảo tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-samsung-j8/
Quy trình thay màn hình Samsung J8
B1: Nhân viên tiếp nhận máy , kiểm tra phát hiện lỗi sơ bộ.
B2: Tư vấn các lỗi của máy. Báo giá cho khách hàng
B3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo ráp, vệ sinh, sửa chữa hoặc thay thế
B4: Kĩ thuật sẽ kiểm tra lại các chức năng khác của máy một lần nữa trước khi bàn giao máy cho khách hàng.Dán tem bảo hành.
B5: Hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại tất cả các chức năng trước khi nhận máy. Bàn giao máy cho khách kèm phiếu bảo hành.
Biểu hiện điện thoại hỏng cần thay màn hình samsung J8
Giảm ánh sáng mất đèn nền màn hình
Màu sắc hiển thị không như ban đầu, không tự nhiên
Cảm ứng chết nhiều điểm cần thay mới màn hình samsung J8
Màn hình cảm ứng samsungJ8 bị nhòe màu, nhiễu, bị đen hoặc là trắng, không còn rõ nét như ban đầu
Xuất hiện sọc (dọc,ngang), trắng màn hình Smartphone
Trung tâm thay màn hình Samsung J8
Trung chúng tôi tại địa chỉ: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình Samsung J8 với giá phù hợp, cùng đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Một trong những đơn vị chuyên sửa chữa và thay thế linh kiện hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh. Hiện nay vấn đề thay màn hình cho SamSung J8 khá phổ biến, vì thế tại vấn đề về chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.
Thay màn hình SAMSUNG J8 tại trung tâm đều được nhân viên kĩ thuật lâu năm kinh nghiệm xử lí. Các lỗi cơ bản của máy đều được khắc phục hoàn toàn nhanh chóng. Quá trình thay thế màn hình SAMSUNG J8 được thực hiện công khai, không có tình trạng tráo đổi linh kiện .Chúng tôi tin quý khách sẽ hài lòng khi thay thế màn hình SAMSUNG J8 tại trung tâm.
Các linh kiện chính hãng loại 1 có chất lượng tốt để thay cho khách .
- Kỹ thuật có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm , nhiệt tình , vui vẻ .
- Sửa chữa , thay thế trước mặt khách.
- Khách hàng ký tên lên linh kiện , main, Pin ...
- Nói không với tráo đổi linh kiện của khách.
=> Nếu bạn có thắc mắc về chi tiết dịch vụ chúng tôi thì hãy tham khảo tại: https://fastcare.vn/thay-man-hinh-samsung-j8/
Quy trình thay màn hình Samsung J8
B1: Nhân viên tiếp nhận máy , kiểm tra phát hiện lỗi sơ bộ.
B2: Tư vấn các lỗi của máy. Báo giá cho khách hàng
B3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành tháo ráp, vệ sinh, sửa chữa hoặc thay thế
B4: Kĩ thuật sẽ kiểm tra lại các chức năng khác của máy một lần nữa trước khi bàn giao máy cho khách hàng.Dán tem bảo hành.
B5: Hướng dẫn khách hàng kiểm tra lại tất cả các chức năng trước khi nhận máy. Bàn giao máy cho khách kèm phiếu bảo hành.
Relate Threads