BRVT Mô hình phân phối dầu nhớt xe máy, săm lốp, phụ tùng xe máy

timdailydaunhot

Tiểu thương mới
Tham gia
22 Tháng hai 2021
Bài viết
21
Điểm tương tác
0
Mô hình phân phối của các nhà phân phối dầu nhớt, phụ tùng xe máy!

Hiện nay, các nhà phân phối dầu nhớt đang thành công với mô hình phân phối đa sản phẩm bổ trợ cho nhau. Đó cũng là định hướng mà các nhà phân phối hướng đến để tối ưu hóa thị trường kinh doanh.

Các bước để trở thành nhà phân phối đa sản phẩm:

1, Phân phối dầu nhớt: Dầu nhớt không phải là sản phẩm đem lại lợi nhuận tốt nhưng lại là sản phẩm tạo thương hiệu, quảng bá tốt nhất đến tay người tiêu dung. Đa số các khách hàng đều nhớ bạn khi bạn làm bên dầu nhớt hơn là làm bên săm lốp, phụ tùng.

Dầu nhớt cũng là cái tên được ưu tiên để làm bảng hiệu, đầu tư vào cửa hàng để nắm giữ hệ thống khách hàng. CHính vì vậy, kinh doanh dầu nhớt là đường dẫn để có thể phát triển xây dựng thị trường sau này.

2, Xây dựng hệ thống sản phẩm bổ trợ: Những sản phẩm như Ắc Quy, Săm lốp, Nhông Sên Đĩa, Bugi, bạc đạn, phụ tùng khác đi kèm đều là những cái tên có thể bổ trợ trên thị trường. Các sản phẩm này có thể lợi nhuận trên giá vốn thấp hơn nhưng ít đầu tư, ít công nợ hơn và đem lại lợi nhuận tốt mà chúng ta nên cân nhắc.

3, Tối ưu hóa hệ thống khách hàng:

- Khách hàng lấy càng nhiều sản phẩm mình bán đó là thành công trong tối ưu hóa thị trường.

- Mở rộng hệ thống khách hàng trên toàn thị trường, càng nhiều khách hàng càng tiết kiệm chi phí đi lại và vận chuyển.

- Sàn lọc khách hàng, tạo hệ thống vững chắc, loại bỏ những khách hàng không đạt.

Chúc quý khách hàng xây dựng mô hình phân phối hiệu quả.

TRAN BINH DUONG
AREA SALES MANAGER
0944.790.310

CÔNG TY TNHH AKARA
Số 205, QLộ 22, P.Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM
Tel:0862 501.283 – Fax: 0862 501.281
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên