hoangbach12
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 21 Tháng tám 2016
- Bài viết
- 34
- Điểm tương tác
- 1
Điều gì là chịu trách nhiệm cho sức mạnh đã đạt được là gió mới Titanium trong đó ngoài, giúp siêu xe Mitsubishi Mirage sản xuất âm thanh tàn bạo võ. Một phần bắt mắt của các điều chỉnh là tập hợp các giả mạo 22 "Rims và Sport Springs là một bản nâng cấp của OEM 20" bánh xe.
Họ cũng phục vụ như là một tăng cường việc xử lý tổng thể của chiếc xe. Đối mặt trước DMC sử dụng 9,5 x 21 "bánh xe phù hợp với Pirelli Sport Lốp trong kích thước của 255/30. Mặt khác ở phía sau đã được thêm vào 12x22 inch với lốp kích thước 335/25.
Quan trọng hơn, chiếc xe bao gồm sợi carbon bộ cơ thể mang lại cho nó cái nhìn mới và tích cực hơn thương hiệu và khí động học cải thiện. Ví dụ, đây là bộ khuếch tán phía trước được trao đổi với một splitter môi mới nổi bật, không chỉ kéo dài trong xe, nhưng cũng có tính năng thanh **** trung tâm riêng của mình.
Hơn nữa, mui xe phía trước cũng là mới và được làm từ sợi carbon. Ngoài ra còn có một mái nhà muỗng tùy chọn. Ví dụ, các bộ có liên minh với mui xe được tiếp xúc trong trung tâm duy nhất. Nhờ thực tế là các bên váy được mở rộng mà chúng cung cấp sự ổn định đường tốt hơn bằng cách sử dụng một cặp tấm khuếch tán, và cũng bao gồm nắp phù hợp với những người được tìm thấy trên các bộ khuếch tán phía trước.
Mặt khác, bộ khuếch tán phía sau được thiết kế mới hoàn toàn phù hợp các esque spoiler 599XX ở thân cây. Tất nhiên, bộ khuếch tán được làm bằng sợi carbon nguyên chất. Ngoài ra, nó thể hiện vây khổng lồ cung cấp cho Ferrari thậm chí xuất hiện khiêu khích hơn.
Về nội thất của F12, nó bao gồm các cải tiến của da tốt Ý và sợi carbon. Ngoài ra còn có rất nhiều các nút mới được thiết kế và cắt tỉa, và vô lăng được thiết kế lại.Manhart Racing chuyên chỉnh BMW s và bây giờ công ty đang phát hành chương trình của họ cho M6 mới. Nhờ các Bavarian ba hiệu suất cao của M6 Coupé (F13), M6 Cabriolet (F12) và M6 Gran Coupé (F06) giờ đây có thể được tăng cường thông qua giảm, bánh xe và lốp xe kết hợp khác nhau cũng như hiệu năng thúc đẩy trong bốn giai đoạn.
Trước hết về mặt hạ, có một sự lựa chọn giữa một cổ điển hệ thống treo coilover hoặc coilover suối. Sau đó tiếp tục điều khiển van điều tiết điện tử (EDC) và tạo thuận lợi cho việc lưu giữ các chức năng của tất cả các hệ thống điều khiển điện tử.
Ngoài ra, các bánh xe được lấp đầy bởi ba phần MHR08 Theo dõi Spec bởi vành ADV.1 của các kích thước 9.5x21 và 10.5x21 inch cho phía trước và phía sau tương ứng. Có một số loại tinh tế cho các bánh xe Mitsubishi Triton đó là hiện nhờ vào những ngôi sao vành màu đen kết hợp với giường bằng thép không gỉ bàn chải thành.
Quan trọng hơn, Manhart Racing được cung cấp bốn giai đoạn khác nhau của việc mở rộng về hiệu suất tăng. Giai đoạn đầu tiên "Giai đoạn 1" đạt khoảng 620 mã lực (456 kW) và mô-men xoắn tối đa 720 Nm (531 lb-ft) thông qua tối ưu hóa phần mềm.
Tiếp theo, giai đoạn thứ hai "giai đoạn 2" cũng dựa trên tối ưu hóa phần mềm. Tuy nhiên, nó cho biết thêm downpipes mà cung cấp khả năng hoạt động hiệu quả hơn - 640 mã lực (470 kW) và 760 Nm (560 lb-ft).
Ngoài ra, giai đoạn thứ ba "Giai đoạn 3" cho đến BMW trục quay Sport cuối giảm thanh bằng MHR và một hệ thống Intake Carbon Air. Trong giai đoạn này, việc thực hiện được đo ở 670 mã lực (492 kW) và 790 Nm (583 lb-ft).
Cuối cùng, trong "Giai đoạn 4" M6 có thể tạo ra hơn 700 mã lực (515 kW) và hơn 860 Nm (635 lb-ft) với một hộp hiệu suất MHR bổ sung.
Hơn nữa, việc kiểm soát van của hệ thống ống xả được giao phối với một tốc độ quay như vậy, giải thoát những âm thanh hoàn chỉnh trong tám xi-lanh từ một tốc độ quay của khoảng 2.000 rpm. Van vẫn liên tục mở khi "M" được kích hoạt.
Cuối cùng, bốn thép không gỉ cuối ống đánh bóng được trang bị logo MHR và có thể đạt được với đường kính 90 hoặc 100 mm. Trong video dưới đây, bạn có thể có một cái nhìn qua BMW xuất sắc này và cũng nghe thấy âm thanh tuyệt vời mà nó tạo ra2013 Vorsteiner BMW F10 M5 Sedan là một điều chỉnh đặc biệt đã được dự đoán cao thời gian gần đây. Nó vừa đi ra khỏi bóng tối khoe tài sản và các thuộc tính của nó. Việc tăng cường mô hình BMW sẽ được trang bị với một loạt các sợi carbon trọng lượng nhẹ trước preg nồi hấp thành phần khí động học, bánh xe và các sản phẩm hiệu suất vượt trội.
Để được chính xác hơn trong việc nâng cao chương trình Vorstiner cho M5 này chúng ta sẽ tìm thấy: phía trước add-on spoiler carbon sợi quặng Preg nồi hấp, phía trước trung tâm GT splitter sợi carbon trước preg nồi hấp, thay thế bộ khuếch tán phía sau với một mảnh vây khuếch tán tích hợp.
Xem thêm : Mitsubishi Attrage
Họ cũng phục vụ như là một tăng cường việc xử lý tổng thể của chiếc xe. Đối mặt trước DMC sử dụng 9,5 x 21 "bánh xe phù hợp với Pirelli Sport Lốp trong kích thước của 255/30. Mặt khác ở phía sau đã được thêm vào 12x22 inch với lốp kích thước 335/25.
Quan trọng hơn, chiếc xe bao gồm sợi carbon bộ cơ thể mang lại cho nó cái nhìn mới và tích cực hơn thương hiệu và khí động học cải thiện. Ví dụ, đây là bộ khuếch tán phía trước được trao đổi với một splitter môi mới nổi bật, không chỉ kéo dài trong xe, nhưng cũng có tính năng thanh **** trung tâm riêng của mình.
Hơn nữa, mui xe phía trước cũng là mới và được làm từ sợi carbon. Ngoài ra còn có một mái nhà muỗng tùy chọn. Ví dụ, các bộ có liên minh với mui xe được tiếp xúc trong trung tâm duy nhất. Nhờ thực tế là các bên váy được mở rộng mà chúng cung cấp sự ổn định đường tốt hơn bằng cách sử dụng một cặp tấm khuếch tán, và cũng bao gồm nắp phù hợp với những người được tìm thấy trên các bộ khuếch tán phía trước.
Mặt khác, bộ khuếch tán phía sau được thiết kế mới hoàn toàn phù hợp các esque spoiler 599XX ở thân cây. Tất nhiên, bộ khuếch tán được làm bằng sợi carbon nguyên chất. Ngoài ra, nó thể hiện vây khổng lồ cung cấp cho Ferrari thậm chí xuất hiện khiêu khích hơn.
Về nội thất của F12, nó bao gồm các cải tiến của da tốt Ý và sợi carbon. Ngoài ra còn có rất nhiều các nút mới được thiết kế và cắt tỉa, và vô lăng được thiết kế lại.Manhart Racing chuyên chỉnh BMW s và bây giờ công ty đang phát hành chương trình của họ cho M6 mới. Nhờ các Bavarian ba hiệu suất cao của M6 Coupé (F13), M6 Cabriolet (F12) và M6 Gran Coupé (F06) giờ đây có thể được tăng cường thông qua giảm, bánh xe và lốp xe kết hợp khác nhau cũng như hiệu năng thúc đẩy trong bốn giai đoạn.
Trước hết về mặt hạ, có một sự lựa chọn giữa một cổ điển hệ thống treo coilover hoặc coilover suối. Sau đó tiếp tục điều khiển van điều tiết điện tử (EDC) và tạo thuận lợi cho việc lưu giữ các chức năng của tất cả các hệ thống điều khiển điện tử.
Ngoài ra, các bánh xe được lấp đầy bởi ba phần MHR08 Theo dõi Spec bởi vành ADV.1 của các kích thước 9.5x21 và 10.5x21 inch cho phía trước và phía sau tương ứng. Có một số loại tinh tế cho các bánh xe Mitsubishi Triton đó là hiện nhờ vào những ngôi sao vành màu đen kết hợp với giường bằng thép không gỉ bàn chải thành.
Quan trọng hơn, Manhart Racing được cung cấp bốn giai đoạn khác nhau của việc mở rộng về hiệu suất tăng. Giai đoạn đầu tiên "Giai đoạn 1" đạt khoảng 620 mã lực (456 kW) và mô-men xoắn tối đa 720 Nm (531 lb-ft) thông qua tối ưu hóa phần mềm.
Tiếp theo, giai đoạn thứ hai "giai đoạn 2" cũng dựa trên tối ưu hóa phần mềm. Tuy nhiên, nó cho biết thêm downpipes mà cung cấp khả năng hoạt động hiệu quả hơn - 640 mã lực (470 kW) và 760 Nm (560 lb-ft).
Ngoài ra, giai đoạn thứ ba "Giai đoạn 3" cho đến BMW trục quay Sport cuối giảm thanh bằng MHR và một hệ thống Intake Carbon Air. Trong giai đoạn này, việc thực hiện được đo ở 670 mã lực (492 kW) và 790 Nm (583 lb-ft).
Cuối cùng, trong "Giai đoạn 4" M6 có thể tạo ra hơn 700 mã lực (515 kW) và hơn 860 Nm (635 lb-ft) với một hộp hiệu suất MHR bổ sung.
Hơn nữa, việc kiểm soát van của hệ thống ống xả được giao phối với một tốc độ quay như vậy, giải thoát những âm thanh hoàn chỉnh trong tám xi-lanh từ một tốc độ quay của khoảng 2.000 rpm. Van vẫn liên tục mở khi "M" được kích hoạt.
Cuối cùng, bốn thép không gỉ cuối ống đánh bóng được trang bị logo MHR và có thể đạt được với đường kính 90 hoặc 100 mm. Trong video dưới đây, bạn có thể có một cái nhìn qua BMW xuất sắc này và cũng nghe thấy âm thanh tuyệt vời mà nó tạo ra2013 Vorsteiner BMW F10 M5 Sedan là một điều chỉnh đặc biệt đã được dự đoán cao thời gian gần đây. Nó vừa đi ra khỏi bóng tối khoe tài sản và các thuộc tính của nó. Việc tăng cường mô hình BMW sẽ được trang bị với một loạt các sợi carbon trọng lượng nhẹ trước preg nồi hấp thành phần khí động học, bánh xe và các sản phẩm hiệu suất vượt trội.
Để được chính xác hơn trong việc nâng cao chương trình Vorstiner cho M5 này chúng ta sẽ tìm thấy: phía trước add-on spoiler carbon sợi quặng Preg nồi hấp, phía trước trung tâm GT splitter sợi carbon trước preg nồi hấp, thay thế bộ khuếch tán phía sau với một mảnh vây khuếch tán tích hợp.
Xem thêm : Mitsubishi Attrage
Relate Threads