Meta description và SEO trên Bing mới

quybtb

Tiểu thương tích cực
Tham gia
28 Tháng chín 2020
Bài viết
224
Điểm tương tác
0
Google không phải là công cụ tìm **** duy nhất, Bing có một lượng chia sẻ đáng kể trong các công cụ tìm **** và không nên bỏ qua. Đặc biệt đối với các bạn làm ở thị trường các quốc gia sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh hoặc Châu Âu.

Meta description cũng quan trọng đối với Bing. Tôi cho rằng nó còn quan trọng hơn đối với Google vì Bing đi sau Google ở việc tạo ra meta description tự động dựa trên truy vấn tìm **** vì thế nó sẽ ưu tiên lớn hơn ở thẻ meta description tùy chỉnh.

Nó hiển thị trong kết quả tìm **** bất cứ điều gì bạn viết trong thẻ meta description, do đó điều cần thiết là có các mô tả độc đáo và thú vị cho tất cả các trang của bạn.

Tất cả các nguyên tắc được nêu ở trên cho Google, đều có thể áp dụng cho Bing. Bing hiển thị tối đa 170 ký tự trong kết quả tìm **** của họ.
>>> thiết kế web tại bmt, thiết kế web tại buôn ma thuột, website giá rẻ tại bmt

Meta description và chia sẻ qua mạng xã hội
Khi viết meta description của bạn, bạn nên nhớ rằng chúng có thể được sử dụng như một phần của đoạn trích của bạn khi trang hoặc bài đăng của bạn được chia sẻ trong các mạng xã hội.

Theo mặc định và trừ khi được định cấu hình khác, hầu hết các tính năng mặc định của mạng xã hội sẽ sử dụng nội dung meta description để tạo đoạn trích của bạn.

Dưới đây là một ví dụ trong đó meta description được sử dụng trong bản xem trước văn bản khi được chia sẻ trên Facebook.Meta Description ngày nay quan trọng hơn bao giờ hết đối với SEO. Với sự gia tăng của tìm **** bằng giọng nói và giới thiệu thêm các thẻ phong phú cho kết quả tìm **** của Google, điều quan trọng là bạn phải thực hiện một số công việc và tối ưu hóa tất cả các mô tả của mình.

Nội dung của meta description không được sử dụng cho mục đích xếp hạng của các thuật toán, nhưng nó được sử dụng như một cách để tìm ra kết quả mà người dùng muốn nhấp từ danh sách trên kết quả trang tìm ****.

Có các mô tả hay và thú vị sẽ tăng CTR (Tỷ lệ nhấp) và điều này có nghĩa là lượng truy cập vào trang web của bạn nhiều hơn.

Các hướng dẫn để viết mô tả tốt rất đơn giản: nằm trong giới hạn khoảng dưới 200 ký tự và cung cấp các mô tả độc đáo và chính xác cho tất cả các trang của bạn. Quá trình này giống như cách bạn sẽ tiếp cận viết quảng cáo. Cung cấp cho người dùng lý do là tại sao họ nên nhấp và truy cập trang web của bạn.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên