Tạo một kế hoạch tiếp thị nội dung
Một chiến dịch tiếp thị nội dung thành công bắt đầu với một kế hoạch tốt.
Khi chúng ta nói về tiếp thị nội dung, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu là viết blog.
Điều này không sai, nhưng có một chiến lược tiếp thị nội dung, nó không chỉ là về việc thiết lập một blog và bắt đầu xuất bản nội dung.
Viết blog là một khía cạnh quan trọng của tiếp thị nội dung, nhưng đó không phải là kết thúc của câu chuyện. Nó chỉ có một phương tiện để thực hiện kế hoạch tiếp thị nội dung hoàn chỉnh của bạn.
Một kế hoạch được xây dựng tốt phải bao gồm tất cả các mẹo được nêu dưới đây.
2 Xuất bản nội dung tự nhiên
Mục đầu tiên trong kế hoạch của bạn là loại nội dung sẽ xuất bản.
Để thành công lâu dài, bạn cần nội dung thường tự nhiên.
Nội dung tự nhiên có các đặc điểm sau:
>>> thiết kế web tại bmt, thiết kế web tại buôn ma thuột, website giá rẻ tại bmt
3 Viết cho người dùng, tối ưu cho công cụ tìm ****
Tôi biết đó là một câu có vẻ sáo rỗng, nhưng đó là sự thật. Khi suy nghĩ về nội dung, bạn nên viết cho người dùng và tối ưu hóa cho các công cụ tìm ****.
Tôi biết có thể một số người không đồng ý với phương pháp này, nhưng hãy để tôi giải thích tại sao cả hai đều quan trọng như nhau.
Công cụ tìm **** phục vụ một mục đích, đó là làm cho người dùng hài lòng bằng cách trả lời câu hỏi của họ.
Nếu bạn chỉ quan tâm đến những gì mọi người muốn đọc mà không tính đến những gì công cụ tìm **** có thể hiểu thì bạn sẽ xuất bản nội dung tuyệt vời mà không ai đọc.
Mặt khác, nếu trước tiên bạn nghĩ về người dùng của mình và loại nội dung họ cần và sau đó tối ưu hóa nó cho các công cụ tìm ****, thì bạn sẽ thấy đôi bên cùng có lợi.
Một chiến dịch tiếp thị nội dung thành công bắt đầu với một kế hoạch tốt.
Khi chúng ta nói về tiếp thị nội dung, điều đầu tiên xuất hiện trong đầu là viết blog.
Điều này không sai, nhưng có một chiến lược tiếp thị nội dung, nó không chỉ là về việc thiết lập một blog và bắt đầu xuất bản nội dung.
Viết blog là một khía cạnh quan trọng của tiếp thị nội dung, nhưng đó không phải là kết thúc của câu chuyện. Nó chỉ có một phương tiện để thực hiện kế hoạch tiếp thị nội dung hoàn chỉnh của bạn.
Một kế hoạch được xây dựng tốt phải bao gồm tất cả các mẹo được nêu dưới đây.
2 Xuất bản nội dung tự nhiên
Mục đầu tiên trong kế hoạch của bạn là loại nội dung sẽ xuất bản.
Để thành công lâu dài, bạn cần nội dung thường tự nhiên.
Nội dung tự nhiên có các đặc điểm sau:
- Nó thật độc đáo và độc đáo
- Nó có ích
- Nó luôn luôn có liên quan (không chỉ liên quan đến một khoảng thời gian cụ thể mà nó có liên quan bất cứ khi nào người dùng đọc nó)
- Đó là nội dung được soạn kỹ lưỡng, chi tiết và nhiều thông tin.
- Nó có thể tìm **** – nó có bao gồm các chủ đề mà người dùng tìm **** trong Google
>>> thiết kế web tại bmt, thiết kế web tại buôn ma thuột, website giá rẻ tại bmt
3 Viết cho người dùng, tối ưu cho công cụ tìm ****
Tôi biết đó là một câu có vẻ sáo rỗng, nhưng đó là sự thật. Khi suy nghĩ về nội dung, bạn nên viết cho người dùng và tối ưu hóa cho các công cụ tìm ****.
Tôi biết có thể một số người không đồng ý với phương pháp này, nhưng hãy để tôi giải thích tại sao cả hai đều quan trọng như nhau.
Công cụ tìm **** phục vụ một mục đích, đó là làm cho người dùng hài lòng bằng cách trả lời câu hỏi của họ.
Nếu bạn chỉ quan tâm đến những gì mọi người muốn đọc mà không tính đến những gì công cụ tìm **** có thể hiểu thì bạn sẽ xuất bản nội dung tuyệt vời mà không ai đọc.
Mặt khác, nếu trước tiên bạn nghĩ về người dùng của mình và loại nội dung họ cần và sau đó tối ưu hóa nó cho các công cụ tìm ****, thì bạn sẽ thấy đôi bên cùng có lợi.
Relate Threads