vanvan6293

Tiểu thương tích cực
Tham gia
15 Tháng hai 2023
Bài viết
169
Điểm tương tác
0
Máy lạnh giấu trần Panasonic có điều gì đặc biệt?



1. Máy lạnh giấu trần là gì?

Máy lạnh giấu trần nối ống gió (máy lạnh giấu trần) là một loại điều hòa được thiết kế hoàn toàn nằm ẩn trong trần nhà. Loại điều hòa này hoạt động bằng cách đưa không khí làm mát từ máy đi qua hệ thống các ống gió và cửa gió.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió có khả năng điều chỉnh việc phân phối khí mát từ máy thông qua một hoặc nhiều cửa gió tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Điều này cho phép điều hòa giấu trần có khả năng làm mát một khu vực lớn hoặc nhiều khu vực nhỏ cùng một lúc.



Điện lạnh Thiên Ngân Phát nhận tư vấn thiết kế công trình máy lạnh


Máy lạnh giấu trần thường được lựa chọn cho các biệt thự



Loại máy lạnh này thường được ưa chuộng trong các không gian rộng, nơi yêu cầu tính thẩm mỹ cao, hiệu suất tốt và hoạt động yên tĩnh. Do đó, máy lạnh giấu trần nối ống gió thường được lựa chọn cho các biệt thự, khách sạn sang trọng, văn phòng và các công trình cao cấp khác.

2. Cấu trúc của máy lạnh giấu trần nối ống gió

2.1. Dàn nóng

Dàn nóng của máy lạnh giấu trần nối ống gió thường được đặt ở bên ngoài và nhiệm vụ chính của nó là tỏa nhiệt ra môi trường bên ngoài. Công suất của máy nén trong dàn nóng của máy lạnh giấu trần nối ống gió thường từ 16.000BTU trở lên, phù hợp cho việc làm mát các không gian lớn như phòng họp hoặc nhiều phòng nhỏ cùng một lúc.

2.2. Dàn lạnh

Dàn lạnh của máy lạnh giấu trần nối ống gió được ẩn đi bên trong trần nhà và chỉ để miếng lưới gió lộ ra bên ngoài. Nó bao gồm hệ thống cửa gió, mỗi cửa gió được kết nối với một ống gió. Số lượng ống gió được kết nối sẽ phụ thuộc vào công suất của máy lạnh giấu trần nối ống gió.

3. Máy lạnh giấu trần Panasonic có điều gì đặc biệt?



Cần lắp máy lạnh gọi ngay 0909.333.162


Máy lạnh giấu trần tinh tế - đẳng cấp



Máy Lạnh Giấu Trần Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5-Inverter-Gas R32
Mã sản phẩm: S-1821PF3H/U-21PR1H5
Thương hiệu: MÁY LẠNH PANASONIC
Giá: Liên hệ 0909333162
Xuất xứ: Malaysia
Hãng máy lạnh: Panasonic
Bảo hành: 01 năm
Công suất: 2.5HP

3.1. Máy lạnh giấu trần nối ống gió đỉnh cao tinh tế, đẳng cấp thượng lưu

Giờ đây, máy lạnh giấu trần nối ống gió ngày càng trở nên phổ biến, xu hướng mới cho các công trình, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng đẳng cấp cho không gian sống và làm việc.

Sau khi lắp đặt hoàn thiện, toàn bộ dàn lạnh điều hòa và hệ thống ống đồng, ống gió đều được đi âm trong trần và chúng ta chỉ quan sát được các mặt Panel cửa gió. Số lượng và kích thước cửa gió được bố trí phù hợp với thiết kế nội thất và nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

3.2. Làm lạnh nhanh, mát lạnh thoải mái dễ chịu

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Panasonic inverter S-1821PF3H/U-21PR1H5 có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Luồng gió nhẹ dịu phân tán đều khắp căn phòng qua các cửa gió, mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người dùng.

3.3. Điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện lên đến 50%

Công nghệ Inverter của máy lạnh giấu trần nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả bằng cách thay đổi tốc độ quay của máy nén theo sự thay đổi của nhiệt độ phòng, duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái, bền bỉ, đảm bảo người dùng luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu.

3.4. Lọc khí NanoeX chẳng sợ vi khuẩn, nấm mốc

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 tích hợp công nghệ lọc không khí tiên tiến độc quyền Nanoe X Panasonic. Bộ lọc sẽ giải phóng 4,8 nghìn tỉ các hạt tích điện, chứa gốc OH mỗi giây, có khả năng ức chế vi khuẩn vi rút, nấm mốc, loại bỏ bụi mịn PM2.5, phấn hoa, các chất gây ô nhiễm không khí, khử mùi hiệu quả đến 99,99%, đồng thời giữ ẩm cho da và tóc. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng môi trường sống trong lành, giúp bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

3.5. Sử dụng môi chất lạnh gas R32 tiên tiến nhất

Gas R32 là môi chất làm lạnh tối ưu mới nhất hiện nay. Vì vậy hầu hết các hãng điều hòa đều chuyển dần sang dùng gas R32 thay cho các loại gas cũ R410A và R22, trong đó máy lạnh Panasonic luôn là thương hiệu tiên phong đi đầu về ứng dụng những công nghệ mới.

Máy lạnh giấu trần Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 mới 2022 sử dụng gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng và đặc biệt có thể nạp gas bổ sung mà không cần xả toàn bộ gas cũ.

3.6. Bơm nước ngưng khỏe & êm ái

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 tích hợp bơm nước ngưng mạnh mẽ, vận hành êm ái giúp thoát nước dễ dàng hơn, tránh tình trạng rò rỉ nước, phù hợp với nhiều địa hình lắp đặt.



Yên tâm khi sử dụng máy lạnh giấu trần Panasonic


Tư vấn thi công máy lạnh - 0901.975.133 Anh Trung



3.7. Độ bền thách thức thời gian

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Panasonic S-1821PF3H/U-21PR1H5 trang bị dàn đồng, cánh tản nhiệt được phủ một lớp BlueFin (màu xanh) có khả năng dẫn truyền nhiệt tốt, chống ăn mòn hiệu quả và độ bền cao, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

3.8. Lắp đặt, vệ sinh bảo dưỡng

Dàn nóng Máy lạnh giấu trần nối ống gió Panasonic U-21PR1H5 có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong những vị trí có diện tích không gian hạn chế.

Đường ống đồng có thể kết nối linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau, chiều dài ống đồng tối đa lên đến 50m thuận tiện trong thiết kế và thi công lắp đặt máy lạnh. Máy có thiết kế thông minh giúp kỹ thuật dễ dàng thao tác kết nối các bộ phận, đấu dây điện… giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt.

4. Tổng kết

Bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về máy lạnh giấu trần và những điều đặc biệt ở máy lạnh giấu trần Panasonic. Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin thực sự hữu ích đối với bạn. Và đừng quên liên hệ Điện lạnh Thiên Ngân Phát để được tư vấn và báo giá máy lạnh nhé!



Xem thêm bài viết liên quan: ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LẠNH ÁP TRẦN DAIKIN VÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN



CÔNG TY TNHH TM DV THIÊN NGÂN PHÁT

Hotline hoặc Zalo (24/7): 0909 333 162 Ms Hà

Khảo sát lắp đặt: 0901 975 133 Mr Trung

Tel: (028) 66 789 516 - (028) 66 764 052 - (028) 66 789 520

Website: maylanhdaikin.vn

Website: maylanhthiennganphat.com

Địa chỉ: 567/49 Nguyễn Ảnh Thủ, KP.4, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM




RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!
 

Đính kèm

  • cong-trinh-may-lanh-noi-ong-gio-TP.HCM.jpg
    cong-trinh-may-lanh-noi-ong-gio-TP.HCM.jpg
    354.7 KB · Xem: 21

Bình luận bằng Facebook

Bên trên