tocngan762
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 10 Tháng chín 2019
- Bài viết
- 205
- Điểm tương tác
- 0
Tổng đài điện thoại bàn có tên viết tắt tiếng Anh là Private Branch Exchange (PBX) là hệ thống chuyển mạch điện thoại tự động giúp các cuộc điện thoại được thực hiện trên một số đường thuê bao của nhà cung cấp.
Tổng đài điện thoại bàn đang được ứng dụng rất phổ biến trong phạm vi một công ty, doanh nghiệp, tổ chức nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh, đồng thời giúp cho hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả, gắn kết doanh nghiệp với khách hàng, doanh nghiệp với các đối tác, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Cấu tạo chính
Một hệ thống tổng đài nội bộ sẽ bao gồm:
- Bộ xử lý trung tâm, bộ chuyển mạch và các tín hiệu…
- Đường line bưu điện điện tử từ nhà cung cấp mạng điện thoại công cộng.
- Các máy nhánh, máy lẻ: điện thoại bàn, máy in, bàn lập trình,…
- Hộp cáp gồm các dây tín hiệu và bảo vệ chống sét
- Bộ nguồn dự phòng đảm bảo cho hệ thống hoại động không bị gián đoạn khi gặp sự cố
- Bàn giám sát DSS để theo dõi tình trạng các máy nhánh máy lẻ trong một hệ thống
- Bộ Phận hiển thị cuộc gọi đến hoặc Card hiển thị số số đến
Lợi ích khi sử dụng tổng đài điện thoại bàn
Là một kênh liên lạc chung và chính thống của các doanh nghiệp. Tổng đài điện thoại kết nối các cuộc đàm thoại trong nội bộ công ty với nhau và từ nơi này đến nơi khác mà không bị hạn chế bởi vị trí địa lý, mang đến những lợi ích vô cùng lớn cho công ty, doanh nghiệp:
- Bảo mật các cuộc gọi trong nội bộ công ty, doanh nghiệp …
- Liên lạc nội bộ không mất cước phí bưu điện.
- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
- Quản lý chi tiết thông tin, chi phí cuộc gọi của từng cá nhân.
- Cài đặt chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty ở thời điểm khác nhau theo mong muốn như trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa hay ngoài giờ hành chính…
- Chức năng cài đặt sẵn lời chào, trả lời tự động khi không có nhân viên trực hoặc tư vấn…
- Chức năng hỗ trợ :
o Chặn các cuộc gọi không mong muốn
o Tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở, chi nhánh của công ty với nhau.
o Chuyển cuộc gọi mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
- Tổng đài điện thoại phù hợp với mọi loại hình công ty:
o Doanh nghiệp có lượng nhân viên lớn
o Công ty có nhiều chi nhánh
o Tổng đài chăm sóc khách hàng
o kinh doanh thương mại điện tử…
Trích nguồn: sieuthivienthong.com/tong-dai-dien-thoai.html
Tổng đài điện thoại bàn đang được ứng dụng rất phổ biến trong phạm vi một công ty, doanh nghiệp, tổ chức nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh, đồng thời giúp cho hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả, gắn kết doanh nghiệp với khách hàng, doanh nghiệp với các đối tác, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.
Cấu tạo chính
Một hệ thống tổng đài nội bộ sẽ bao gồm:
- Bộ xử lý trung tâm, bộ chuyển mạch và các tín hiệu…
- Đường line bưu điện điện tử từ nhà cung cấp mạng điện thoại công cộng.
- Các máy nhánh, máy lẻ: điện thoại bàn, máy in, bàn lập trình,…
- Hộp cáp gồm các dây tín hiệu và bảo vệ chống sét
- Bộ nguồn dự phòng đảm bảo cho hệ thống hoại động không bị gián đoạn khi gặp sự cố
- Bàn giám sát DSS để theo dõi tình trạng các máy nhánh máy lẻ trong một hệ thống
- Bộ Phận hiển thị cuộc gọi đến hoặc Card hiển thị số số đến
Là một kênh liên lạc chung và chính thống của các doanh nghiệp. Tổng đài điện thoại kết nối các cuộc đàm thoại trong nội bộ công ty với nhau và từ nơi này đến nơi khác mà không bị hạn chế bởi vị trí địa lý, mang đến những lợi ích vô cùng lớn cho công ty, doanh nghiệp:
- Bảo mật các cuộc gọi trong nội bộ công ty, doanh nghiệp …
- Liên lạc nội bộ không mất cước phí bưu điện.
- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
- Quản lý chi tiết thông tin, chi phí cuộc gọi của từng cá nhân.
- Cài đặt chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty ở thời điểm khác nhau theo mong muốn như trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa hay ngoài giờ hành chính…
- Chức năng cài đặt sẵn lời chào, trả lời tự động khi không có nhân viên trực hoặc tư vấn…
- Chức năng hỗ trợ :
o Chặn các cuộc gọi không mong muốn
o Tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở, chi nhánh của công ty với nhau.
o Chuyển cuộc gọi mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
- Tổng đài điện thoại phù hợp với mọi loại hình công ty:
o Doanh nghiệp có lượng nhân viên lớn
o Công ty có nhiều chi nhánh
o Tổng đài chăm sóc khách hàng
o kinh doanh thương mại điện tử…
Trích nguồn: sieuthivienthong.com/tong-dai-dien-thoai.html
Relate Threads