niemtin259
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 14 Tháng mười hai 2012
- Bài viết
- 232
- Điểm tương tác
- 1
Quà tặng quảng cáo giá rẻ - là sản phẩm phải có mối liên hệ nhất định đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Điều đó thể hiện tính nhất quán về mặt thương hiệu, và hiệu quả của việc sử dụng quà tặng PR mới được phát huy tối đa.
những vật phẩm làm quà tặng quảng cáo
Trong 1 nghiên cứu gần đây nhất, các công ty quà tặng doanh nghiệp đã đặt câu hỏi với các người tham gia khảo sát: “Lý do khách hàng giữ lại quà tặng PR là gì?”. Câu trả lời thu thập được như sau:
Như vậy, có thể coi hai tiêu chí sau là quan trọng nhất khi doanh nghiệp triển khai kế hoạch phân phối quà tặng PR là: Tính hữu ích và Sự thu hút
1. Tính hữu ích của quà tặng quảng bá
Theo định nghĩa, quà tặng quảng cáo trước tiên phải dùng được, tức phải hữu dụng. Quà tặng càng hữu ích, thiết thực và gần gũi với nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng thì hiệu quả PR càng cao, người dùng càng giữ và sử dụng chúng lâu hơn.
Cũng theo một thống kê vào cuối năm 2015 của PPAI, 3 vị trí đầu tiên trong danh sách quà tặng PR được doanh nghiệp chọn sản xuất nhiều nhất gồm có:
+ 32.04% đồ vật để mặc (áo thun, váy, đồng phục, mũ, giày, v.v.)
+ 7.67% đồ vật viết lách (viết chì, viết mực, miếng chặn sách, v.v.)
+ 7.67% các loại túi, túi xách
2. Sự thu hút của quà tặng quảng cáo
Được quyết định bởi hai điều: thiết kế và hàng đầu.
Thiết kế quyết định ấn tượng đầu tiên, còn chất lượng cao phản ánh giá trị sử dụng về lâu dài của quà tặng đối với khách hàng. Đặc trưng với các chiến dịch sử dụng quà tặng để ********** mua sắm 2 yếu tố kể trên quyết định việc khách hàng có “vì quà tặng” mà mua hàng hay không.
một điều nữa, đó là quà tặng quảng cáo chính là cầu nối, là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp đến khách hàng. Do đó, 1 món quà kém thẩm kỹ, kém chất lượng cao, cung ứng cẩu thả khi đem tặng là điều không thể chấp nhận được.
Mẫu quà tặng quảng cáo công ty Lorem
Ngoài hai yếu tố trên, những tiêu chí sau cũng cực kì quan trọng và đang cần được cân nhắc thêm:
3. Quà tặng phải phù hợp với người được tặng
Trong nghệ thuật tặng quà, việc tặng 1 món quà đúng sở thích và phù hợp với người được tặng là vô cùng quan trọng, nó thể hiện sự tinh tế, thấu đáo và quan tâm của người tặng. Với doanh nghiệp, nó thể hiện cả ĐẲNG CẤP của doanh nghiệp.
Tùy thuộc vào tập khách hàng mà doanh nghiệp nên lựa chọn quà tặng phù hợp. Ví dụ: tập khách hàng đa số là nam – tặng cà-vạt, đồng hồ, nón thể thao; tập khách hàng là nữ – tặng hoa, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức; khách hàng là doanh nhân – tặng sổ tay, bút, hộp đựng danh thiếp v.v.
4. Quà tặng mong muốn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
Quà tặng quảng bá nên có mối liên hệ nhất định đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang phân phối. Điều đó thể hiện tính nhất quán về mặt thương hiệu, và hiệu quả của việc sử dụng quà tặng PR mới được phát huy tối đa.
Ví dụ: doanh nghiệp bán xe máy nên tặng nón bảo hiểm, áo mưa; trung tâm thể dục thể hình tặng áo, quần, giày hoặc dụng cụ thể thao, mua sách tặng miếng đánh dấu trang, v.v.
Qùa tặng của các nhãn Audi, VAIO, Heineken, CORE
5. Tặng quà theo sự kiện
Vốn dĩ hoạt động marketing là “nương” theo các ngày lễ, những sự kiện đặc thù như lý do hay dịp để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và tri ân khách hàng. Việc tặng quà có liên quan đến một dịp nào đó dễ tạo sự phấn khích với khách hàng, và đem lại hiệu quả tức thời cho chiến dịch marketing. Các doanh nghiệp tiêu dùng nhanh vẫn thường áp dụng “chiêu” này vào những dịp lễ lớn như 14/2, 1/6, Trung thu, Giáng sinh… hay những sự kiện thể thao, âm nhạc đặc trưng như World Cup, EURO, liveshow của các ca sĩ.
===============================
Quà Tặng Vietbook là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp những loại quà tặng doanh nghiệp – quà tặng sự kiện- quà tặng quảng cáo… với kho sản phẩm có nhiều loại quà tặng đang được ưa chuộng sử dụng nhất, hãy liên hệ ngay với Quà Tặng Vietbook để được tư vấn và xem, lựa chọn các mẫu quà đẹp và tốt nhất hiện tại.
hiện nay Quà Tặng Vietbook có 2 địa chỉ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh quý khách hàng có thể liên hệ với địa chỉ gần nhất để xem mẫu và tư vấn.
● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. Một, TP. HCM
● Email : quatangvietbook@gmail.com
những vật phẩm làm quà tặng quảng cáo
Trong 1 nghiên cứu gần đây nhất, các công ty quà tặng doanh nghiệp đã đặt câu hỏi với các người tham gia khảo sát: “Lý do khách hàng giữ lại quà tặng PR là gì?”. Câu trả lời thu thập được như sau:
- 75.4% vì tính hữu ích/hữu dụng của quà tặng
- 20.2% vì sự thu hút/hấp dẫn của quà tặng
- 1% lưu ý đến chức năng sản xuất thông tin của quà tặng
- 3.3% vì lý do khác
Như vậy, có thể coi hai tiêu chí sau là quan trọng nhất khi doanh nghiệp triển khai kế hoạch phân phối quà tặng PR là: Tính hữu ích và Sự thu hút
1. Tính hữu ích của quà tặng quảng bá
Theo định nghĩa, quà tặng quảng cáo trước tiên phải dùng được, tức phải hữu dụng. Quà tặng càng hữu ích, thiết thực và gần gũi với nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng thì hiệu quả PR càng cao, người dùng càng giữ và sử dụng chúng lâu hơn.
Cũng theo một thống kê vào cuối năm 2015 của PPAI, 3 vị trí đầu tiên trong danh sách quà tặng PR được doanh nghiệp chọn sản xuất nhiều nhất gồm có:
+ 32.04% đồ vật để mặc (áo thun, váy, đồng phục, mũ, giày, v.v.)
+ 7.67% đồ vật viết lách (viết chì, viết mực, miếng chặn sách, v.v.)
+ 7.67% các loại túi, túi xách
2. Sự thu hút của quà tặng quảng cáo
Được quyết định bởi hai điều: thiết kế và hàng đầu.
Thiết kế quyết định ấn tượng đầu tiên, còn chất lượng cao phản ánh giá trị sử dụng về lâu dài của quà tặng đối với khách hàng. Đặc trưng với các chiến dịch sử dụng quà tặng để ********** mua sắm 2 yếu tố kể trên quyết định việc khách hàng có “vì quà tặng” mà mua hàng hay không.
một điều nữa, đó là quà tặng quảng cáo chính là cầu nối, là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp đến khách hàng. Do đó, 1 món quà kém thẩm kỹ, kém chất lượng cao, cung ứng cẩu thả khi đem tặng là điều không thể chấp nhận được.
Mẫu quà tặng quảng cáo công ty Lorem
Ngoài hai yếu tố trên, những tiêu chí sau cũng cực kì quan trọng và đang cần được cân nhắc thêm:
3. Quà tặng phải phù hợp với người được tặng
Trong nghệ thuật tặng quà, việc tặng 1 món quà đúng sở thích và phù hợp với người được tặng là vô cùng quan trọng, nó thể hiện sự tinh tế, thấu đáo và quan tâm của người tặng. Với doanh nghiệp, nó thể hiện cả ĐẲNG CẤP của doanh nghiệp.
Tùy thuộc vào tập khách hàng mà doanh nghiệp nên lựa chọn quà tặng phù hợp. Ví dụ: tập khách hàng đa số là nam – tặng cà-vạt, đồng hồ, nón thể thao; tập khách hàng là nữ – tặng hoa, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức; khách hàng là doanh nhân – tặng sổ tay, bút, hộp đựng danh thiếp v.v.
4. Quà tặng mong muốn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
Quà tặng quảng bá nên có mối liên hệ nhất định đến sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đang phân phối. Điều đó thể hiện tính nhất quán về mặt thương hiệu, và hiệu quả của việc sử dụng quà tặng PR mới được phát huy tối đa.
Ví dụ: doanh nghiệp bán xe máy nên tặng nón bảo hiểm, áo mưa; trung tâm thể dục thể hình tặng áo, quần, giày hoặc dụng cụ thể thao, mua sách tặng miếng đánh dấu trang, v.v.
Qùa tặng của các nhãn Audi, VAIO, Heineken, CORE
5. Tặng quà theo sự kiện
Vốn dĩ hoạt động marketing là “nương” theo các ngày lễ, những sự kiện đặc thù như lý do hay dịp để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và tri ân khách hàng. Việc tặng quà có liên quan đến một dịp nào đó dễ tạo sự phấn khích với khách hàng, và đem lại hiệu quả tức thời cho chiến dịch marketing. Các doanh nghiệp tiêu dùng nhanh vẫn thường áp dụng “chiêu” này vào những dịp lễ lớn như 14/2, 1/6, Trung thu, Giáng sinh… hay những sự kiện thể thao, âm nhạc đặc trưng như World Cup, EURO, liveshow của các ca sĩ.
===============================
Quà Tặng Vietbook là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp những loại quà tặng doanh nghiệp – quà tặng sự kiện- quà tặng quảng cáo… với kho sản phẩm có nhiều loại quà tặng đang được ưa chuộng sử dụng nhất, hãy liên hệ ngay với Quà Tặng Vietbook để được tư vấn và xem, lựa chọn các mẫu quà đẹp và tốt nhất hiện tại.
hiện nay Quà Tặng Vietbook có 2 địa chỉ tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh quý khách hàng có thể liên hệ với địa chỉ gần nhất để xem mẫu và tư vấn.
● Phone : 091 121 00 55 (Mrs.Huyền)
● Tại Hà Nội : 278, Tựu Liệt, Xã Tam Hiệp, H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội
● Tại HCM : Nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến nghé, Q. Một, TP. HCM
● Email : quatangvietbook@gmail.com
Relate Threads