anh.vu110515
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 27 Tháng năm 2015
- Bài viết
- 3
- Điểm tương tác
- 0
Việc chăm sóc tóc bằng những sản phẩm cao cấp vừa bảo đảm tính thẩm mỹ cho mái tóc, vừa bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Do đó, nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm Oway - Rolland (Italia) cho "cái gốc con người" của mình.
Theo nhiều năm nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm Oway, ông Luca Lagana, Chủ tịch Hãng Rolland khẳng định: “Chúng ta rất dễ **** tiền nhanh chóng mà không cần biết đến cảm nhận, phản ứng của người sử dụng như thế nào. Nhưng đối với chúng tôi thì khác. Chúng tôi đặc cả tâm huyết của mình vào từng sản phẩm vì mong muốn mang đến cho cộng đồng một sản phẩm vừa sạch, chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Vì nó không chỉ dành riêng cho khách hàng mà còn cả tôi và gia đình sử dụng".
Với tính năng vượt trội về chất lượng, 100% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, có mùi hương thoang thoảng từ tinh dầu gây cảm giác dễ chịu, nâng cao giá trị cuộc sống nhưng vẫn rất kén người dùng ở thị trường Việt Nam.
Dòng sản phẩm Oway - Rolland
Do người Việt đã quá quen với việc sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc có nồng độ mùi đậm đặc hơn. Tuy nhiên, theo ông Luca, những sản phẩm dưỡng tóc nặng mùi thường được sản xuất từ loại hóa chất tổng hợp nên dễ gây kích ứng cho da, sẽ gây những tác hại đến sức khỏe người sử dụng. Trong khi đó, khí hâu đặc trưng ở Việt Nam là nóng, ẩm nên việc sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc nặng mùi sẽ tạo ra một cảm giác khó chịu cho những người cảm nhận nó.
Ông Luca Lagana cho rằng, trong quá trình nghiên cứu đã tính toán đến việc loại bỏ những hợp chất đó ra khỏi sản phẩm Oway mà chỉ sử dụng hương thơm từ tinh dầu chiết xuất. Mặc dù số lượng tinh dầu được chiết xuất không được nhiều nhưng những mùi hương của tinh dầu là sự cần thiết để phục vụ lợi ích cho sức khỏe của cơ thể.
Ông Luca Lagana đang trao đổi với khách hàng sử dụng sản phẩm Oway tại Salon Nam Nguyễn (Q.1 - TP.HCM)
"Mấu chốt của những người thành công là họ không bao giờ đi cùng hàng với những người khác mà tự tách ra khỏi hàng ngũ, tạo ra sự khác biệt để tìm lối đi riêng. Rolland cũng vậy, sản phẩm Oway là một trong những bước đột phá riêng biệt trong sự 'nhiễu loạn' của những sản phẩm dưỡng tóc khác trên thị trường. Do đó, Oway được các salon tóc chuyên nghiệp trên thế giới tin dùng", ông Luca bày tỏ.
"Vì vậy, đây là thời điểm mà chúng tôi phải nắm bắt cơ hội để phát triển dòng sản phẩm này ở thị trường Việt Nam nói riêng và cho cả châu Á nói chung”, ông Davide Ramponi, Giám đốc Khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Rolland chia sẻ.
Ông Davide nhìn nhận, không riêng ở thị trường Việt Nam, người tiêu dùng đi mua hàng thường chú trọng đến vẻ “hào nhoáng” của bao bì, nhưng đối với sản phẩm Oway không chú trọng đến điều đó vì giá trị một sản phẩm nằm ở bên trong chứ không nằm ở bao bì.
"Đây là sản phẩm đẳng cấp nhất thế giới nên giá rất cao, vì thế, Rolland đã cố tình làm khác đi để giảm thiểu tất cả chi phí nhằm mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng nhưng giá cả hợp lý. Chúng tôi không nghĩ rằng mình đang bán một sản phẩm mà đang bán giá trị của sản phẩm đó", ông Luca cho biết.
Theo nhiều năm nghiên cứu cho ra đời dòng sản phẩm Oway, ông Luca Lagana, Chủ tịch Hãng Rolland khẳng định: “Chúng ta rất dễ **** tiền nhanh chóng mà không cần biết đến cảm nhận, phản ứng của người sử dụng như thế nào. Nhưng đối với chúng tôi thì khác. Chúng tôi đặc cả tâm huyết của mình vào từng sản phẩm vì mong muốn mang đến cho cộng đồng một sản phẩm vừa sạch, chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Vì nó không chỉ dành riêng cho khách hàng mà còn cả tôi và gia đình sử dụng".
Với tính năng vượt trội về chất lượng, 100% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, có mùi hương thoang thoảng từ tinh dầu gây cảm giác dễ chịu, nâng cao giá trị cuộc sống nhưng vẫn rất kén người dùng ở thị trường Việt Nam.
Dòng sản phẩm Oway - Rolland
Do người Việt đã quá quen với việc sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc có nồng độ mùi đậm đặc hơn. Tuy nhiên, theo ông Luca, những sản phẩm dưỡng tóc nặng mùi thường được sản xuất từ loại hóa chất tổng hợp nên dễ gây kích ứng cho da, sẽ gây những tác hại đến sức khỏe người sử dụng. Trong khi đó, khí hâu đặc trưng ở Việt Nam là nóng, ẩm nên việc sử dụng những sản phẩm dưỡng tóc nặng mùi sẽ tạo ra một cảm giác khó chịu cho những người cảm nhận nó.
Ông Luca Lagana cho rằng, trong quá trình nghiên cứu đã tính toán đến việc loại bỏ những hợp chất đó ra khỏi sản phẩm Oway mà chỉ sử dụng hương thơm từ tinh dầu chiết xuất. Mặc dù số lượng tinh dầu được chiết xuất không được nhiều nhưng những mùi hương của tinh dầu là sự cần thiết để phục vụ lợi ích cho sức khỏe của cơ thể.
Ông Luca Lagana đang trao đổi với khách hàng sử dụng sản phẩm Oway tại Salon Nam Nguyễn (Q.1 - TP.HCM)
"Mấu chốt của những người thành công là họ không bao giờ đi cùng hàng với những người khác mà tự tách ra khỏi hàng ngũ, tạo ra sự khác biệt để tìm lối đi riêng. Rolland cũng vậy, sản phẩm Oway là một trong những bước đột phá riêng biệt trong sự 'nhiễu loạn' của những sản phẩm dưỡng tóc khác trên thị trường. Do đó, Oway được các salon tóc chuyên nghiệp trên thế giới tin dùng", ông Luca bày tỏ.
"Vì vậy, đây là thời điểm mà chúng tôi phải nắm bắt cơ hội để phát triển dòng sản phẩm này ở thị trường Việt Nam nói riêng và cho cả châu Á nói chung”, ông Davide Ramponi, Giám đốc Khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Rolland chia sẻ.
Ông Davide nhìn nhận, không riêng ở thị trường Việt Nam, người tiêu dùng đi mua hàng thường chú trọng đến vẻ “hào nhoáng” của bao bì, nhưng đối với sản phẩm Oway không chú trọng đến điều đó vì giá trị một sản phẩm nằm ở bên trong chứ không nằm ở bao bì.
"Đây là sản phẩm đẳng cấp nhất thế giới nên giá rất cao, vì thế, Rolland đã cố tình làm khác đi để giảm thiểu tất cả chi phí nhằm mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chất lượng nhưng giá cả hợp lý. Chúng tôi không nghĩ rằng mình đang bán một sản phẩm mà đang bán giá trị của sản phẩm đó", ông Luca cho biết.
Duy Nam sưu tầm (Báo Nhịp Sống Thời Đại)
Relate Threads