Kinh nghiệm để tổ chức một buổi hội thảo quy mô lớn thành công

hoanle121292

Tiểu thương tích cực
Tham gia
11 Tháng năm 2018
Bài viết
323
Điểm tương tác
0
Hội thảo là một event được nhiều công ty, doanh nghiệp, trường đại học… lựa chọn khi cần sự đóng góp, lấy ý kiến của khách hàng hoặc giới thiệu thông tin, sản phẩm mới đến đại đa số đối tác. Một buổi hội nghị thành công khi thu hút được nhiều khách mời tham dự, có tính quảng bá lớn hơn.

1. Các công tác chuẩn bị
2. Những công tác khi tiến hành hội thảo
3. Sau hội nghị

Quy mô lớn hơn, khối lượng công tác nhiều do đó khi khi lên chiến lược diễn ra hội nghị của công ty, ban tổ chức bắt buộc cân nhắc chọn đúng người đúng việc, ghi rõ thời hạn kết thúc công tác đảm bảo mọi việc được ăn khớp với nhau, hạn chế trường hợp phát sinh.

khanh-thanh-thcs-tu-lien-3.jpg
le-vinh-danh-nissan-ha-dong-1.jpg
le-vinh-danh-nissan-ha-dong-.jpg


Nếu bạn có nhu cầu tổ chức một sự kiện chuyên nghiệp. Đến với MTD Event, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng bất kỳ ai dù khó tính nhất.

- Lên kịch bản chương trình, thiết kế, dịch vụ trọn gói
- Thi công sân khấu, bacckdrop, âm thanh, ánh sáng, thiết bị trọn gói sự kiện
- Nhân sự PG - PB - MC
- Cung cấp Bàn bar, Tiệc trà, finger food, tiệc chiêu đãi trong sự kiện

Mọi chi tiết xin liên hệ :

TỔ CHỨC SỰ KIỆN MTD
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng mai – Hà Nội
Website : www. mtd.com.vn
Mail : mtdjsc@gmail.com
Hotline : 0243.9999.246 - 096.9669.246
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên