muoigentis
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 3 Tháng bảy 2020
- Bài viết
- 49
- Điểm tương tác
- 0
A. ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
1. Thợ sửa chữa mô tô, xe máy thế hệ xe cũ muốn cập nhật kiến thức mới
2. Giáo viên dạy nghề mô tô, xe máy các trường dạy nghề muốn nâng cao nghiệp vụ
3. Sinh viên, học sinh các trường cao đẳng, đại học kỹ thuật điện, điện tử
4. Thợ sửa chữa điện tử, điện lạnh dân dụng muốn chuyển nghề sửa chữa xe máy
5. Nhân viên phòng tư vấn kỹ thuật muốn cập nhật kiến thức mới
6. Quản lý xưởng muốn hiểu biết thêm về công nghệ mới và đầu tư trang thiết bị
7. Các công ty, doanh nghiệp, đơn vị quân đội, trường đào tạo nghề muốn hợp tác đào tạo bồi dưỡng giáo viên, kỹ thuật viên
B. THỜI GIAN HỌC
45 ngày (học cả ngày từ thứ 2 đến thứ sáu)
C. ĐỊA ĐIỂM HỌC
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
D. THÔNG TIN TUYỂN SINH
- Số lượng tuyển sinh : 55 học viên/khóa học
E. GIẢNG VIÊN
1. Ths. DƯƠNG TUẤN DŨNG (giảng viên chính)
2. KS. TRẦN VIỆT PHÚ (giảng viên, PGD. DTDAUTO VIETNAM)
3. Ths. BÙI MINH HẰNG (giảng viên, DTDAUTO VIETNAM)
F. DỤNG CỤ HỌC TẬP
- Giáo trình, thiết bị đào tạo chuyên dụng và xe máy thế hệ mới thực hành các loại
- Máy tính, Internet, phần mềm tra cứu dữ liệu sửa chữa và giáo trình đào tạo
- Thiết bị đo kiểm tra chuyên dụng, máy chẩn đoán phân tích dữ liệu
- Thực hành tại xưởng sửa chữa
- Máy tính xách tay (học viên tự trang bị)
G. HỌC PHÍ
45 ngày (Học cả ngày từ thứ 2 đến thứ sáu)
H. NỘI DUNG, HỌC PHẦN
Chương trình và nội dung học được DTDAuto biên soạn tương đương với trình độ kỹ sư điện, điện tử mô tô, xe máy của các nước phát triển trên thế giới.
1. Kỹ thuật điện và điện tử cơ bản trong sửa chữa xe máy
2. Kỹ thuật điều khiển tự động trong cấu tạo và hoạt động của xe máy thế hệ mới
3. Tiếng Anh kỹ thuật chuyên ngành, máy tính và Internet trong tìm **** dữ liệu, tra cứu thông tin sửa chữa mô tô, xe máy
4. Kỹ thuật tra cứu, phân tích và chẩn đoán lỗi bằng sơ đồ mạch điện: sơ đồ khối chức năng, sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp
5. Kỹ thuật tra cứu, phân tích và chẩn đoán lỗi bằng các phương pháp:
- Thay thế, phân đoạn loại trừ (kiểu truyền thống)
- Phân tích sơ đồ nguyên lý mạch điện, đo kiểm bằng dụng cụ đo chuyên dụng(Multi-meter, AutoScope, signal simmulator)
- Công nghệ OBD và máy kiểm tra, phân tích và chẩn đoán chuyên dụng: Fault Code, Live data, Active test, Programming
6. Kỹ thuật xác định lỗi và sửa chữa các xe thông dụng: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, SUZUKI, SYM (bao gồm điều khiển điện từ độc lập, điện tử và điều khiển tập trung (ECU))
- Hệ thống cung cấp nguồn điện, Nạp điện, Khởi động an toàn
- Hệ thống chiếu sáng, tín hiệu cảnh báo và chỉ thị định kỳ bảo dưỡng (Oil service soon)
- Hệ thống đánh lửa (CDI, TCI) và phun xăng điện tử(PGM-FI) bao gồm: cung cấp khí nạp, nhiên liệu và điều khiển điện tử các thế hệ
- Hệ thống ECM tích hợp (STARTING, CHARGING, IGNITION, FI, ACG, IDLING STOP, HEAD LAMP…)
- Hệ thống chẩn đoán (OBD On-Board Diagnostic) bao gồm các giao thức: MIL Code, K-line, OBD-II
- Hệ thống chỉ thị công tơ mét kỹ thuật số (DIGITAL ODOMETER) và chỉnh chuẩn công tơ mét kỹ thuật số
- Hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu (EVAPO)
- Hệ thống tích hợp máy phát điện & khởi động (ACG)
- Hệ thống dừng tạm thời và chạy cầm chừng (IDLING STOP)
- Hệ thống tối ưu hoạt động của động cơ theo vị trí độ cao(ALTITUDE)
- Hệ thống bảo mật chìa khóa điện tử (Immobiliser, Security) và lập trình chìa khóa điện tử
- Hệ thống an toàn và cảnh báo sự cố trên mô tô, xe máy thế hệ mới
- Hệ thống cân bằng động điện tử và ổn định xe, góc lái trong khi phanh(ABS) trên xe SHi thế hệ mới (yêu cầu đào tạo thêm)
7. Hư hỏng thường gặp của khối điều khiển trung tâm(ECU/ ECM)
8. Kỹ thuật phân tích dữ liệu hiện hành(live data)trong chẩn đoán
9. Kỹ thuật hiệu chỉnh tốc độ không tải, tỷ lệ hòa khí và công suất động cơ
10. Kỹ năng sử dụng và vận hành thiết bị chuyên dụng xúc rửa, làm sạch và kiểm
11. Kỹ thuật Đọc/ Xóa/ Reset bộ nhớ lỗi và phân tích dữ liệu hiện hành(Live data)bằng máy chẩn đoán OBD chuyên dụng MOTOSCAN
12. Tra cứu tài liệu tra cứu sơ đồ điện, thông số kỹ thuật và hướng dẫn sửa chữa các loại xe máy HONDA, YAMAHA, YAMAHA, PIAGGIO, SUZUKI, SYM, KYMCObằng phần mềm tiếng Việt MOTODATA
13. Phát triển tư duy, hiểu biết về kỹ thuật sửa chữa điện tử theo hướng chuyên nghiệp, giúp học viên có khả năng tự đọc tài liệu, nghiên cứu phát triển nghề trong những năm kế tiếp
14. Thực tập tại các xưởng của DTDAuto và xưởng sửa chữa xe máy tại Hà Nội
15. Kiểm tra, tổng kết, đánh giá xếp loại, cấp chứng nhận tốt nghiệp đào tạo của DTDAuto
I. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
1. Hồ sơ lý lịch cá nhân (xác nhận địa phương, nộp vào ngày khai giảng)
2. Đơn xin học
3. 03 ảnh 4x6
4. Chứng nhận khác (liên quan nếu có)
5. Nộp tiền đặt chỗ trước: 500.000 VND (để thuận lợi cho việc quản lý và tổ chức lớp học)
J. QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH
Học viên liên hệ số điện thoại 1900 2228 ấn phím 0; 0913555416 giờ hành chính để được tư vấn hỗ trợ
K. THÔNG TIN KHÁC
Đăng kí học sớm trước ngày khai giảng 1 đến 2 tháng. DTDAuto chỉ tuyển sinh đến khi đủ số lượng học viên. Học viên đăng ký muộn vui lòng chuyển sang học khóa kế tiếp.
(Lưu ý: Học viên đã đăng ký lớp học thì cố gắng sắp xếp thời gian để học theo đúng lịch khai giảng. Nếu vì lý do cá nhân không thể theo học được sẽ chỉ được chuyển một lần sang học khóa kế tiếp gần nhất và không được hoàn lại tiền đặt chỗ đã đăng ký.)
1. Thợ sửa chữa mô tô, xe máy thế hệ xe cũ muốn cập nhật kiến thức mới
2. Giáo viên dạy nghề mô tô, xe máy các trường dạy nghề muốn nâng cao nghiệp vụ
3. Sinh viên, học sinh các trường cao đẳng, đại học kỹ thuật điện, điện tử
4. Thợ sửa chữa điện tử, điện lạnh dân dụng muốn chuyển nghề sửa chữa xe máy
5. Nhân viên phòng tư vấn kỹ thuật muốn cập nhật kiến thức mới
6. Quản lý xưởng muốn hiểu biết thêm về công nghệ mới và đầu tư trang thiết bị
7. Các công ty, doanh nghiệp, đơn vị quân đội, trường đào tạo nghề muốn hợp tác đào tạo bồi dưỡng giáo viên, kỹ thuật viên
B. THỜI GIAN HỌC
45 ngày (học cả ngày từ thứ 2 đến thứ sáu)
C. ĐỊA ĐIỂM HỌC
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
D. THÔNG TIN TUYỂN SINH
- Số lượng tuyển sinh : 55 học viên/khóa học
E. GIẢNG VIÊN
1. Ths. DƯƠNG TUẤN DŨNG (giảng viên chính)
2. KS. TRẦN VIỆT PHÚ (giảng viên, PGD. DTDAUTO VIETNAM)
3. Ths. BÙI MINH HẰNG (giảng viên, DTDAUTO VIETNAM)
F. DỤNG CỤ HỌC TẬP
- Giáo trình, thiết bị đào tạo chuyên dụng và xe máy thế hệ mới thực hành các loại
- Máy tính, Internet, phần mềm tra cứu dữ liệu sửa chữa và giáo trình đào tạo
- Thiết bị đo kiểm tra chuyên dụng, máy chẩn đoán phân tích dữ liệu
- Thực hành tại xưởng sửa chữa
- Máy tính xách tay (học viên tự trang bị)
G. HỌC PHÍ
45 ngày (Học cả ngày từ thứ 2 đến thứ sáu)
H. NỘI DUNG, HỌC PHẦN
Chương trình và nội dung học được DTDAuto biên soạn tương đương với trình độ kỹ sư điện, điện tử mô tô, xe máy của các nước phát triển trên thế giới.
1. Kỹ thuật điện và điện tử cơ bản trong sửa chữa xe máy
2. Kỹ thuật điều khiển tự động trong cấu tạo và hoạt động của xe máy thế hệ mới
3. Tiếng Anh kỹ thuật chuyên ngành, máy tính và Internet trong tìm **** dữ liệu, tra cứu thông tin sửa chữa mô tô, xe máy
4. Kỹ thuật tra cứu, phân tích và chẩn đoán lỗi bằng sơ đồ mạch điện: sơ đồ khối chức năng, sơ đồ nguyên lý, sơ đồ lắp ráp
5. Kỹ thuật tra cứu, phân tích và chẩn đoán lỗi bằng các phương pháp:
- Thay thế, phân đoạn loại trừ (kiểu truyền thống)
- Phân tích sơ đồ nguyên lý mạch điện, đo kiểm bằng dụng cụ đo chuyên dụng(Multi-meter, AutoScope, signal simmulator)
- Công nghệ OBD và máy kiểm tra, phân tích và chẩn đoán chuyên dụng: Fault Code, Live data, Active test, Programming
6. Kỹ thuật xác định lỗi và sửa chữa các xe thông dụng: HONDA, YAMAHA, PIAGGIO, SUZUKI, SYM (bao gồm điều khiển điện từ độc lập, điện tử và điều khiển tập trung (ECU))
- Hệ thống cung cấp nguồn điện, Nạp điện, Khởi động an toàn
- Hệ thống chiếu sáng, tín hiệu cảnh báo và chỉ thị định kỳ bảo dưỡng (Oil service soon)
- Hệ thống đánh lửa (CDI, TCI) và phun xăng điện tử(PGM-FI) bao gồm: cung cấp khí nạp, nhiên liệu và điều khiển điện tử các thế hệ
- Hệ thống ECM tích hợp (STARTING, CHARGING, IGNITION, FI, ACG, IDLING STOP, HEAD LAMP…)
- Hệ thống chẩn đoán (OBD On-Board Diagnostic) bao gồm các giao thức: MIL Code, K-line, OBD-II
- Hệ thống chỉ thị công tơ mét kỹ thuật số (DIGITAL ODOMETER) và chỉnh chuẩn công tơ mét kỹ thuật số
- Hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu (EVAPO)
- Hệ thống tích hợp máy phát điện & khởi động (ACG)
- Hệ thống dừng tạm thời và chạy cầm chừng (IDLING STOP)
- Hệ thống tối ưu hoạt động của động cơ theo vị trí độ cao(ALTITUDE)
- Hệ thống bảo mật chìa khóa điện tử (Immobiliser, Security) và lập trình chìa khóa điện tử
- Hệ thống an toàn và cảnh báo sự cố trên mô tô, xe máy thế hệ mới
- Hệ thống cân bằng động điện tử và ổn định xe, góc lái trong khi phanh(ABS) trên xe SHi thế hệ mới (yêu cầu đào tạo thêm)
7. Hư hỏng thường gặp của khối điều khiển trung tâm(ECU/ ECM)
8. Kỹ thuật phân tích dữ liệu hiện hành(live data)trong chẩn đoán
9. Kỹ thuật hiệu chỉnh tốc độ không tải, tỷ lệ hòa khí và công suất động cơ
10. Kỹ năng sử dụng và vận hành thiết bị chuyên dụng xúc rửa, làm sạch và kiểm
11. Kỹ thuật Đọc/ Xóa/ Reset bộ nhớ lỗi và phân tích dữ liệu hiện hành(Live data)bằng máy chẩn đoán OBD chuyên dụng MOTOSCAN
12. Tra cứu tài liệu tra cứu sơ đồ điện, thông số kỹ thuật và hướng dẫn sửa chữa các loại xe máy HONDA, YAMAHA, YAMAHA, PIAGGIO, SUZUKI, SYM, KYMCObằng phần mềm tiếng Việt MOTODATA
13. Phát triển tư duy, hiểu biết về kỹ thuật sửa chữa điện tử theo hướng chuyên nghiệp, giúp học viên có khả năng tự đọc tài liệu, nghiên cứu phát triển nghề trong những năm kế tiếp
14. Thực tập tại các xưởng của DTDAuto và xưởng sửa chữa xe máy tại Hà Nội
15. Kiểm tra, tổng kết, đánh giá xếp loại, cấp chứng nhận tốt nghiệp đào tạo của DTDAuto
I. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC
1. Hồ sơ lý lịch cá nhân (xác nhận địa phương, nộp vào ngày khai giảng)
2. Đơn xin học
3. 03 ảnh 4x6
4. Chứng nhận khác (liên quan nếu có)
5. Nộp tiền đặt chỗ trước: 500.000 VND (để thuận lợi cho việc quản lý và tổ chức lớp học)
J. QUYỀN LỢI VÀ CHÍNH SÁCH
Học viên liên hệ số điện thoại 1900 2228 ấn phím 0; 0913555416 giờ hành chính để được tư vấn hỗ trợ
K. THÔNG TIN KHÁC
Đăng kí học sớm trước ngày khai giảng 1 đến 2 tháng. DTDAuto chỉ tuyển sinh đến khi đủ số lượng học viên. Học viên đăng ký muộn vui lòng chuyển sang học khóa kế tiếp.
(Lưu ý: Học viên đã đăng ký lớp học thì cố gắng sắp xếp thời gian để học theo đúng lịch khai giảng. Nếu vì lý do cá nhân không thể theo học được sẽ chỉ được chuyển một lần sang học khóa kế tiếp gần nhất và không được hoàn lại tiền đặt chỗ đã đăng ký.)
Relate Threads