Là một thương hiệu vốn hoạt động chủ yếu ở nền thị trường thời trang quốc tế, trong các nước châu Âu, vậy nên việc tiến vào thị trường Việt Nam cũng không hề dễ dàng đối với SWISS FASHION. Hiển nhiên, với dòng thời trang hội nhập hiện đại mang phong cách Á-Âu của mình, SWISS FASHIONcũng có khá nhiều lợi thế, nhưng nó chưa đủ để làm nên thành công. Những khó khăn thách thức chính là rào cản mà có lẽ rằng SWISS FASHIONsẽ trở nên mạnh hơn khi vượt qua nó đến tiếp cận vị trí dẫn đầu.
Khó khăn trước hết có lẽ do sự lạ lẫm của người tiêu dùng đối với dòng thời trang mang hơi hướng phương Tây, phá cách. Lâu nay, người Việt đã quen với cách ăn mặc đơn giản, và những gu thời trang đậm chất dân dã, kín đáo đã ăn sâu. Vậy nên đây cũng là bài học cho dự án mới, một hướng nhìn mới của SWISS FASHIONcho dòng sản phẩm của mình. Đó là “sang trọng, đẳng cấp bằng sự giản dị, tinh tế”. Bằng việc kết hợp dự án mới này, song hành cùng dòng sản phẩm thời thượng cá tính hiện đại lâu nay của mình, SWISS FASHIONtin rằng có thể chiếm lấy lòng tin của khách hàng và mang đến cho họ những hiểu biết mới mẻ về thời trang cũng như xu hướng thời trang quốc tế.
Thách thức tiếp theo đến từ những thương hiệu thời trang mạnh lâu đời của Việt Nam. Đó sẽ là những đối thủ cạnh tranh mạnh của SWISS FASHION. Tuy nhiên, với những đặc thù mang chất châu Âu riêng của mình, SWISS FASHIONsẽ tạo ra một dòng thời trang hoàn toàn mới lạ. Từ đó, thay vì cạnh tranh, SWISS FASHIONsẽ song hành với thời trang Việt Nam bằng sự độc đáo khác biệt của mình.
Đó là hai khó khăn lớn nhất mà SWISS FASHIONgặp phải khi vào thị trường thời trang Việt Nam. Khó khăn liệu là rào cản, hay chính thách thức tạo nên sự bức phá? Điều đó chưa ai có thể nói trước, dù vậy, với SWISS FASHION, mọi thứ đều là cơ hội. Những cơ hội này sẽ đem lại cho Swiss-fashions những tầm nhìn mới về thị trường thời trang Việt Nam cũng như đem lại những sự mới mẻ của phương Tây đến với đất nước hình chữ S này. SWISS FASHIONmong rằng sẽ nhận được nhiều sự ưu ái, tin dùng của người tiêu dùng Á Đông. Mọi chi tiết về SWISS FASHIONxin gửi mail về Swissfashions.asia@gmail.com, hoặc truy cập swiss-fashions.com.
Khó khăn trước hết có lẽ do sự lạ lẫm của người tiêu dùng đối với dòng thời trang mang hơi hướng phương Tây, phá cách. Lâu nay, người Việt đã quen với cách ăn mặc đơn giản, và những gu thời trang đậm chất dân dã, kín đáo đã ăn sâu. Vậy nên đây cũng là bài học cho dự án mới, một hướng nhìn mới của SWISS FASHIONcho dòng sản phẩm của mình. Đó là “sang trọng, đẳng cấp bằng sự giản dị, tinh tế”. Bằng việc kết hợp dự án mới này, song hành cùng dòng sản phẩm thời thượng cá tính hiện đại lâu nay của mình, SWISS FASHIONtin rằng có thể chiếm lấy lòng tin của khách hàng và mang đến cho họ những hiểu biết mới mẻ về thời trang cũng như xu hướng thời trang quốc tế.
Thách thức tiếp theo đến từ những thương hiệu thời trang mạnh lâu đời của Việt Nam. Đó sẽ là những đối thủ cạnh tranh mạnh của SWISS FASHION. Tuy nhiên, với những đặc thù mang chất châu Âu riêng của mình, SWISS FASHIONsẽ tạo ra một dòng thời trang hoàn toàn mới lạ. Từ đó, thay vì cạnh tranh, SWISS FASHIONsẽ song hành với thời trang Việt Nam bằng sự độc đáo khác biệt của mình.
Đó là hai khó khăn lớn nhất mà SWISS FASHIONgặp phải khi vào thị trường thời trang Việt Nam. Khó khăn liệu là rào cản, hay chính thách thức tạo nên sự bức phá? Điều đó chưa ai có thể nói trước, dù vậy, với SWISS FASHION, mọi thứ đều là cơ hội. Những cơ hội này sẽ đem lại cho Swiss-fashions những tầm nhìn mới về thị trường thời trang Việt Nam cũng như đem lại những sự mới mẻ của phương Tây đến với đất nước hình chữ S này. SWISS FASHIONmong rằng sẽ nhận được nhiều sự ưu ái, tin dùng của người tiêu dùng Á Đông. Mọi chi tiết về SWISS FASHIONxin gửi mail về Swissfashions.asia@gmail.com, hoặc truy cập swiss-fashions.com.
Relate Threads