Hãy lập trình tựa game của bạn có bất cứ dòng ứng dụng của python gì mà bạn có thể, khởi đầu nhỏ thôi và đừng lo âu về những thứ vặt vãnh sau này.
Tôi nhớ khoảng 5 năm về trước, tôi mang gửi 1 bức email cho một vị giáo sư ở trường đại học tên tuổi M.I.T sau khi nhận ra bà đó trong một chương trình truyền hình đặc thù nhắc về chủ đề trí óc Nhân Tạo (AI). Tôi đã dành hết nhiệt huyết vào bức email ấy để nói về những lý thuyết của tôi về phát triển trí não Nhân Tạo, như khiến thế nào những máy tính với thể được lập trình để nhận ra các môi trường xung quanh, khiến thế nào để các cảm xúc với thể được học ưng chuẩn trải nghiệm, v.v... Tôi đã dành ra 4 giờ đồng hồ để viết bức email đó bởi vì tôi cảm thấy sở hữu 1 sự kết nối mang công tác của vị giáo sư này. Việc viết bức email đấy rất thú vị bởi vì nó kể tới 1 vấn đề mà tôi rất quan tâm và muốn được tiếp cận và trò chuyện sở hữu người nào đấy về nó. Khi ấy tôi chan chứa hy vọng khi mà viết thư vì cứ nghĩ có thể sẽ được tư vấn và sẽ mang một người nào đấy để cùng trò chuyện về chủ đề này, và sở hữu thể giúp tôi tiến vào trục đường tạo ra một chiếc máy trí tuệ Nhân Tạo hiện đại. Buồn thay, tôi chẳng bao giờ nhận được phản hồi từ vị giáo sư nọ... Và tôi thậm chí ko biết liệu bà đấy đã đọc bức thư đấy hay chưa.
Tham khảo =>>https://mindx.edu.vn/
mới đây, nhờ bộ phim tài liệu Indie Game: The Movie đề cập đến trò chơi do tôi khiến ra là Super Meat Boy, tôi thường nhận được một vài nghi vấn phê chuẩn email/twitter mỗi ngày trong khoảng những người muốn được giải đáp. Hồ hết những email này tới trong khoảng những người ái mộ trẻ tuổi và mong muốn nhận được lời khuyên về các vấn đề như "Tôi nên dùng tiếng nói lập trình nào?" hay "Làm thế nào để tôi mang thể đưa được trò game của tôi lên Xbox". Tôi đã đọc phần lớn những email nhưng không hề lúc nào tôi cũng trả lời, bởi vì việc ấy sẽ chiếm mất 1 khoảng thời gian của tôi, chưa nhắc là sở hữu rất ít sự khác biệt về nội dung giữa những bức email đấy.
Tôi thường cảm thấy tương đối tồi lúc tôi ko trả lời, bởi vì các người đó chỉ đang mua cách tiếp cận và muốn một người nào đấy với thể khiến sáng tỏ cho họ 1 số vấn đề trong lớn mạnh game. Họ đang làm loại việc giống như tôi đã khiến cho với vị giáo sư của trường đại học M.I.T phổ biến năm về trước. Họ để ý tới các gì tôi làm và muốn biết khiến thế nào để làm cho điều đó, họ muốn phát triển thành một phần của phát triển game theo 1 phương pháp nào đấy. Vâng, tôi rất muốn giúp nhưng không sở hữu đủ thời gian, kiến thức hoặc mong muốn trở nên 1 thầy giáo... Bởi vậy ngày bữa nay tôi sẽ làm minh bạch ở đây. Bài viết này như 1 phần tư vấn cho các thắc mắc thường gặp (FAQ) cho bất kỳ ai muốn một vài lời khuyên theo 1 bí quyết nào ấy từ tôi về cách thức làm game.
XEm thêm =>>https://mindx.edu.vn/blog/post/lap-trinh-co-ban
Tôi phải bắt đầu thực hành trò game ước mong của mình trong khoảng đâu?
"Tôi nên từ khi đâu?" là kiểu thắc mắc đa dạng nhất mà tôi nhận được. Tôi cảm thấy bước đầu tiên luôn là rào cản to nhất của số đông người bởi vì họ không trông thấy rằng đông đảo mọi thứ, thậm chí là trò game khùng khùng AAA ngoài kia, cũng đều diễn ra từ chỗ không với gì và cứ được xây dựng dần cho đến lúc nó trở nên như ngày nay. Khi trò game ước mơ của bạn đang ôm ấp trong đầu và bạn thực hành bước đi trước nhất để đáp ứng nó, việc này sở hữu thể rất cạnh tranh khi chuyển trong khoảng hiện trạng tưởng tượng thành hiện thực. Đối với những người chưa bao giờ làm một trò game, những thứ đơn thuần như tạo ra 1 nhân vật với thể đi lại là một điều gì đó không thể và mang thể chóng vánh khiến cho sờn họ. Bạn đừng thực hiện theo phương pháp đấy, chìa khóa ở đây là hãy khởi đầu nhỏ thôi.
Trò game Super Meat Boy bắt đầu chỉ là một hình vuông và hình của một gã mập Meat Boy trên nó. Trò Mew-Genics khời đầu chỉ là 1 hình vuông màu đen đi lại lui tới trên màn hình. Trò Goo! Bắt đầu chỉ là các hình tròn với các khuôn mặt cười trên chúng. Trò “Game 2” khởi đầu là một hình ảnh vector của nhân vật trong "Game 2". Mọi thứ đều khởi đầu ở cấp độ cơ bản nhất và lớn mạnh trong khoảng đấy mà lên.
một điều rất quan yếu lúc khiến game đấy là chỉ bước một bước tại một thời điểm. Giả dụ bạn lao vào làm cho trò game mong ước của mình sở hữu rất nhiều chức năng cộng 1 khi, rất mang thể bạn sẽ cảm thấy sờn và bị choáng ngợp. Giả dụ bạn vun đắp cũng trò game mong ước đấy chỉ một bước nhỏ ở mỗi thời điểm, bạn sẽ có dịp nhìn thấy tầm nhìn của mình sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân.
Chia trò game của bạn thành các phần nhỏ buộc bạn phải phân tích và ước lượng các ý tưởng của mình ở 1 mức sâu hơn. Điều này là cần yếu bởi vì bạn luôn luôn muốn cởi mở để đổi thay, bạn chẳng bao giờ muốn đặt mình vào 1 các con phố mà bạn cảm thấy không thể nào đi chệch khỏi. Việc chệch khỏi kế hoạch ban sơ với thể đem lại phổ quát phần thú vị nhất của 1 trò game. Nó là 1 cách để lớn mạnh bởi vì bạn đang nghĩ suy trong một hệ thống game và đang vận dụng các ý tưởng mới tới những ý tưởng đã được hình thành.
vì vậy, hãy quyết tâm phân rã các ý tưởng của bạn thành các phần nhỏ sở hữu thể thực hiện được một cách thuận lợi trong tập kỹ năng ngày nay của bạn. Nó sẽ thuận tiện hơn để Nhìn vào tiến độ theo bí quyết đấy, bạn sẽ ko cảm thấy thoái chí một cách thức tiện lợi, và bạn mang thể quay lại công việc của mình sau ấy và thuận tiện tiếp tục công việc đang khiến dở dang. Nên nhớ rằng không có dừng về mặt thời gian lúc bạn phải cho ra lò trò game của mình (nếu bạn đang bắt đầu giống tương tự, thì có tức thị bạn đang ở trong một khoảng thời kì khó khăn). Học được bài học qua mỗi bước đi và vun đắp các Dự án của bạn giống như là bạn đang chơi trò xếp hình Lego vậy... Ghép một mẩu ở một thời điểm.
Tôi nhớ khoảng 5 năm về trước, tôi mang gửi 1 bức email cho một vị giáo sư ở trường đại học tên tuổi M.I.T sau khi nhận ra bà đó trong một chương trình truyền hình đặc thù nhắc về chủ đề trí óc Nhân Tạo (AI). Tôi đã dành hết nhiệt huyết vào bức email ấy để nói về những lý thuyết của tôi về phát triển trí não Nhân Tạo, như khiến thế nào những máy tính với thể được lập trình để nhận ra các môi trường xung quanh, khiến thế nào để các cảm xúc với thể được học ưng chuẩn trải nghiệm, v.v... Tôi đã dành ra 4 giờ đồng hồ để viết bức email đó bởi vì tôi cảm thấy sở hữu 1 sự kết nối mang công tác của vị giáo sư này. Việc viết bức email đấy rất thú vị bởi vì nó kể tới 1 vấn đề mà tôi rất quan tâm và muốn được tiếp cận và trò chuyện sở hữu người nào đấy về nó. Khi ấy tôi chan chứa hy vọng khi mà viết thư vì cứ nghĩ có thể sẽ được tư vấn và sẽ mang một người nào đấy để cùng trò chuyện về chủ đề này, và sở hữu thể giúp tôi tiến vào trục đường tạo ra một chiếc máy trí tuệ Nhân Tạo hiện đại. Buồn thay, tôi chẳng bao giờ nhận được phản hồi từ vị giáo sư nọ... Và tôi thậm chí ko biết liệu bà đấy đã đọc bức thư đấy hay chưa.
Tham khảo =>>https://mindx.edu.vn/
mới đây, nhờ bộ phim tài liệu Indie Game: The Movie đề cập đến trò chơi do tôi khiến ra là Super Meat Boy, tôi thường nhận được một vài nghi vấn phê chuẩn email/twitter mỗi ngày trong khoảng những người muốn được giải đáp. Hồ hết những email này tới trong khoảng những người ái mộ trẻ tuổi và mong muốn nhận được lời khuyên về các vấn đề như "Tôi nên dùng tiếng nói lập trình nào?" hay "Làm thế nào để tôi mang thể đưa được trò game của tôi lên Xbox". Tôi đã đọc phần lớn những email nhưng không hề lúc nào tôi cũng trả lời, bởi vì việc ấy sẽ chiếm mất 1 khoảng thời gian của tôi, chưa nhắc là sở hữu rất ít sự khác biệt về nội dung giữa những bức email đấy.
Tôi thường cảm thấy tương đối tồi lúc tôi ko trả lời, bởi vì các người đó chỉ đang mua cách tiếp cận và muốn một người nào đấy với thể khiến sáng tỏ cho họ 1 số vấn đề trong lớn mạnh game. Họ đang làm loại việc giống như tôi đã khiến cho với vị giáo sư của trường đại học M.I.T phổ biến năm về trước. Họ để ý tới các gì tôi làm và muốn biết khiến thế nào để làm cho điều đó, họ muốn phát triển thành một phần của phát triển game theo 1 phương pháp nào đấy. Vâng, tôi rất muốn giúp nhưng không sở hữu đủ thời gian, kiến thức hoặc mong muốn trở nên 1 thầy giáo... Bởi vậy ngày bữa nay tôi sẽ làm minh bạch ở đây. Bài viết này như 1 phần tư vấn cho các thắc mắc thường gặp (FAQ) cho bất kỳ ai muốn một vài lời khuyên theo 1 bí quyết nào ấy từ tôi về cách thức làm game.
XEm thêm =>>https://mindx.edu.vn/blog/post/lap-trinh-co-ban
Tôi phải bắt đầu thực hành trò game ước mong của mình trong khoảng đâu?
"Tôi nên từ khi đâu?" là kiểu thắc mắc đa dạng nhất mà tôi nhận được. Tôi cảm thấy bước đầu tiên luôn là rào cản to nhất của số đông người bởi vì họ không trông thấy rằng đông đảo mọi thứ, thậm chí là trò game khùng khùng AAA ngoài kia, cũng đều diễn ra từ chỗ không với gì và cứ được xây dựng dần cho đến lúc nó trở nên như ngày nay. Khi trò game ước mơ của bạn đang ôm ấp trong đầu và bạn thực hành bước đi trước nhất để đáp ứng nó, việc này sở hữu thể rất cạnh tranh khi chuyển trong khoảng hiện trạng tưởng tượng thành hiện thực. Đối với những người chưa bao giờ làm một trò game, những thứ đơn thuần như tạo ra 1 nhân vật với thể đi lại là một điều gì đó không thể và mang thể chóng vánh khiến cho sờn họ. Bạn đừng thực hiện theo phương pháp đấy, chìa khóa ở đây là hãy khởi đầu nhỏ thôi.
Trò game Super Meat Boy bắt đầu chỉ là một hình vuông và hình của một gã mập Meat Boy trên nó. Trò Mew-Genics khời đầu chỉ là 1 hình vuông màu đen đi lại lui tới trên màn hình. Trò Goo! Bắt đầu chỉ là các hình tròn với các khuôn mặt cười trên chúng. Trò “Game 2” khởi đầu là một hình ảnh vector của nhân vật trong "Game 2". Mọi thứ đều khởi đầu ở cấp độ cơ bản nhất và lớn mạnh trong khoảng đấy mà lên.
một điều rất quan yếu lúc khiến game đấy là chỉ bước một bước tại một thời điểm. Giả dụ bạn lao vào làm cho trò game mong ước của mình sở hữu rất nhiều chức năng cộng 1 khi, rất mang thể bạn sẽ cảm thấy sờn và bị choáng ngợp. Giả dụ bạn vun đắp cũng trò game mong ước đấy chỉ một bước nhỏ ở mỗi thời điểm, bạn sẽ có dịp nhìn thấy tầm nhìn của mình sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân.
Chia trò game của bạn thành các phần nhỏ buộc bạn phải phân tích và ước lượng các ý tưởng của mình ở 1 mức sâu hơn. Điều này là cần yếu bởi vì bạn luôn luôn muốn cởi mở để đổi thay, bạn chẳng bao giờ muốn đặt mình vào 1 các con phố mà bạn cảm thấy không thể nào đi chệch khỏi. Việc chệch khỏi kế hoạch ban sơ với thể đem lại phổ quát phần thú vị nhất của 1 trò game. Nó là 1 cách để lớn mạnh bởi vì bạn đang nghĩ suy trong một hệ thống game và đang vận dụng các ý tưởng mới tới những ý tưởng đã được hình thành.
vì vậy, hãy quyết tâm phân rã các ý tưởng của bạn thành các phần nhỏ sở hữu thể thực hiện được một cách thuận lợi trong tập kỹ năng ngày nay của bạn. Nó sẽ thuận tiện hơn để Nhìn vào tiến độ theo bí quyết đấy, bạn sẽ ko cảm thấy thoái chí một cách thức tiện lợi, và bạn mang thể quay lại công việc của mình sau ấy và thuận tiện tiếp tục công việc đang khiến dở dang. Nên nhớ rằng không có dừng về mặt thời gian lúc bạn phải cho ra lò trò game của mình (nếu bạn đang bắt đầu giống tương tự, thì có tức thị bạn đang ở trong một khoảng thời kì khó khăn). Học được bài học qua mỗi bước đi và vun đắp các Dự án của bạn giống như là bạn đang chơi trò xếp hình Lego vậy... Ghép một mẩu ở một thời điểm.
Relate Threads