anhthubui
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 9 Tháng mười 2018
- Bài viết
- 25
- Điểm tương tác
- 0
Nổi tiếng là thương hiệu cà phê số 1 Việt Nam với những sản phẩm tuyệt hảo như cà phê chồn Weasel, Legendee, G7, Cappucino, Passiona... cũng như chuỗi không gian cà phê Trung Nguyên Legend đặc biệt, khác biệt, giờ đây, khi chuyển mình thành Trung Nguyên Legend - Tập đoàn Chuyên Cà Phê Năng Lượng – Cà Phê Đổi Đời, Trung Nguyên sẽ làm gì để giữ vững vị thế của mình?
Đặt ra cho mình sứ mạng “phụng sự những ly cà phê ngon nhất thế gian” đồng thời nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu, suốt 22 năm qua, Tập đoàn Trung Nguyên đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những sản phẩm đặc biệt, nổi tiếng trong nước và quốc tế, cũng như được xem là “cà phê ngoại giao”, “đại sứ văn hóa cà phê” như cà phê chồn Weasel, cà phê Legendee, G7, Cappucino, Passiona...
Thế nhưng, thành quả ấy dường như chỉ là những bước đi ban đầu trong hành trình chinh phục khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu của Trung Nguyên. Trong dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, Nhà sáng lập – Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Trung Nguyên, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã công bố Tập đoàn này sẽ bước sang giai đoạn phát triển mới với danh xưng mới Trung Nguyên Legend. Theo đó, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ thay đổi toàn diện và có những quyết sách đầu tư mạnh mẽ để hiện thực hóa Sách Lược Tâm “Đặc biệt, Khác biệt, Duy nhất” hướng đến phụng sự cộng đồng, đem lại đa lợi ích bền vững với phương châm kinh doanh “Cho là Nhận” mà tập đoàn này đã đặt ra từ những ngày đầu.
Bước đi đầu tiên có thể nhận thấy rõ của kỷ nguyên Trung Nguyên Legend chính là sự thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện sang màu đen – trắng với hình ảnh và logo theo hướng tối giản, sang trọng, hướng đến toàn cầu. Đồng thời, tập đoàn đã chính thức tung ra hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend với bộ 3 gồm: Trung Nguyên Legend Classic, Trung Nguyên Legend Special Edition và đặc biệt Trung Nguyên Legend Cafe Sữa Đá.
Đặt ra cho mình sứ mạng “phụng sự những ly cà phê ngon nhất thế gian” đồng thời nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu, suốt 22 năm qua, Tập đoàn Trung Nguyên đã nỗ lực không ngừng để tạo nên những sản phẩm đặc biệt, nổi tiếng trong nước và quốc tế, cũng như được xem là “cà phê ngoại giao”, “đại sứ văn hóa cà phê” như cà phê chồn Weasel, cà phê Legendee, G7, Cappucino, Passiona...
Thế nhưng, thành quả ấy dường như chỉ là những bước đi ban đầu trong hành trình chinh phục khát vọng thương hiệu Việt toàn cầu của Trung Nguyên. Trong dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, Nhà sáng lập – Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Trung Nguyên, Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã công bố Tập đoàn này sẽ bước sang giai đoạn phát triển mới với danh xưng mới Trung Nguyên Legend. Theo đó, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ thay đổi toàn diện và có những quyết sách đầu tư mạnh mẽ để hiện thực hóa Sách Lược Tâm “Đặc biệt, Khác biệt, Duy nhất” hướng đến phụng sự cộng đồng, đem lại đa lợi ích bền vững với phương châm kinh doanh “Cho là Nhận” mà tập đoàn này đã đặt ra từ những ngày đầu.
Bước đi đầu tiên có thể nhận thấy rõ của kỷ nguyên Trung Nguyên Legend chính là sự thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện sang màu đen – trắng với hình ảnh và logo theo hướng tối giản, sang trọng, hướng đến toàn cầu. Đồng thời, tập đoàn đã chính thức tung ra hệ sản phẩm cà phê năng lượng mới Trung Nguyên Legend với bộ 3 gồm: Trung Nguyên Legend Classic, Trung Nguyên Legend Special Edition và đặc biệt Trung Nguyên Legend Cafe Sữa Đá.
Relate Threads