Insight đỉnh cao đến từ các thương hiệu nhất

quybtb

Tiểu thương tích cực
Tham gia
28 Tháng chín 2020
Bài viết
224
Điểm tương tác
0
Dove – “Real Beauty Sketches”
Dove đã tiến hành nghiên cứu với 3.200 phụ nữ trên 10 quốc gia, kết quả mang về con số bất ngờ: Chỉ 2% phụ nữ tự tin mình đẹp, 31% phụ nữ cho rằng mình “tự nhiên”26% cho rằng mình thuộc “trung bình”.
Trong số đó, 60% phụ nữ tự ti về vẻ ngoài của mình và 59% phụ nữ cho rằng hầu hết nam giới sẽ đánh giá cao về ngoại hình.
Sau nghiên cứu, Dove nhận thấy rằng: “Phụ nữ chính là người phê bình khó tính nhất của chính mình nên không thể nhìn thấy được vẻ đẹp của bản thân”.
Nắm bắt điều này, Dove đã tạo ra chiến dịch “Real Beauty Sketches” và nhận được sự đồng cảm của hàng triệu chị em, phụ nữ trên khắp thế giới. Thông điệp mà Dove đã truyền tải cực kỳ ấn tượng và tạo ra một làn sóng ủng hộ trên diện rộng: “Bạn xinh đẹp hơn nhiều so với bạn nghĩ”.
Video clip “Real Beauty Sketches” chỉ sau 1 tháng ra mắt đã nhanh chóng thu về 114 triệu lượt view và 3,74 triệu lượt chia sẻ. Quá tuyệt đúng không nào?OMO – “Dirt Is Good”
Hầu hết các bà mẹ Châu Á luôn tin rằng:
    • Bẩn là không tốt.
    • Cho phép những đứa trẻ tự do nghịch bẩn là điều không tốt.
    • Mọi chất bẩn đều là thứ gây mất vệ sinh với gia đình.
=> Bước đột phá được nhắm đến: “Biến” các chất vấy bẩn trở nên bình thường và khiến các bà mẹ Châu Á khó tính phải chấp nhận!
>>> thiết kế web tại bmt, thiết kế web tại buôn ma thuột, website giá rẻ tại bmt

Nắm bắt điều này. OMO đã tạo ra một chiến lược cực kỳ sáng tạo “Bẩn Là Tốt” – giúp các bé có thể vui chơi thoải mái, không ngại lấm bẩn thì chúng mới có thể phát triển tư duy và rút ra được nhiều bài học quý giá từ cuộc sống. Tiger – “Uncage”
Heineken Asia–Pacific (Heineken APAC) với mục tiêu lớn: Đưa thương hiệu Tiger thành “Biểu tượng bia của người Châu Á”!
Hiểu rõ Insight khách hàng mục tiêu là Thế hệ trẻ Châu Á đang dần bức phá trở nên mạnh mẽ, thoát khỏi vỏ bọc và trở thành một thế hệ tự do và sáng tạo hơn.
Tuy nhiên, vẫn có những rào cản tiềm ẩn khiến các bạn trẻ không thể khẳng định “cái tôi” của mình. Họ phải sống trong “cái gông” của nền văn hóa, thuần phong mỹ tục để phù hợp với lối sống trong gia đình và cộng đồng xung quanh.
Tiger với chiến lược tái định vị thương hiệu tuyệt vời mang tên “Uncage” – Câu chuyện kể về cuộc hành trình của Nhóm bạn trẻ dám nghĩ dám làm, vượt qua mọi rào cản để có thể khẳng định bản thân.
=> Thông qua chiến dịch này, Tiger đã thành công xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, đầy bản lĩnh và được đón nhận nồng nhiệt tại các nước Châu Á.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên