Innova
Ford Mustang là một trong những chiếc xe cơ bắp cổ điển, và đó là một trong kéo dài nhất, quá. Dường như có một Mustang cho tất cả mọi người, từ một V-6 phiên bản tiết kiệm nhiên liệu, với V-8 GT và theo dõi sẵn sàng Boss 302 - tất cả các con đường lên đến dã thú Shelby GT500. Trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đường đoạn video cho bạn thấy một trong những chiếc Mustang yêu thích của chúng tôi: GT. Retro vẫn Mustang trong một số cách khác nhau, từ lập trường fastback với taillamps, và hoàn toàn được cập nhật theo những cách khác, như đèn đuôi LED mới. Mô hình GT tính năng LED đèn sương mù ở lưới tản nhiệt và nhiệt năng vắt trên mui xe, chưa kể đến 5,0 phù hiệu lớn cho mọi người biết bạn đang lăn một V-8. Buồng lái của Mustang có một vài điểm giống với quá khứ, nhưng nếu không nó một môi trường làm việc hiện đại. Các đồng hồ đo được hình đĩa sâu và dấu gạch ngang bình-off được tổ chức tốt. Có cắt kim loại để phá vỡ sự đơn điệu của nhựa - rất nhiều của nó chạm nhẹ nhàng, một số của nó không quá mềm.
Các cơ sở Mustang có 305 mã lực, 3,7 lít V-6. Tốt cho bạn - we'll mất một V-8. Mustang GT chúng tôi đang lái xe đào ra 420 mã lực từ 5.0 lít của V-8. Nếu bạn bước lên cuộc đua sẵn sàng Boss 302, bạn sẽ nhận được một chuẩn bị đón 5.0 với 444 mã lực - và nếu bạn đi ra tất cả, bạn sẽ nổ ra với Shelby GT500 của 662 mã lực V-8. Mustang một phía sau lái xe tất nhiên, và GT sẽ cho bạn một sự lựa chọn của sáu tốc độ tự động hoặc bằng tay. Chúng tôi đã rất thích sự thay đổi chất lượng hướng dẫn của; Hiện nay chúng tôi đang điều chỉnh với độ tự động và chế độ hướng dẫn thực sự của nó.
Mustang cần để góc hăm hở, và nó đề nhanh hơn với vỉa hè choppy. Nó vẫn là một thiết kế live-trục ở phía sau, và khi con đường được hay thay đổi trong một góc, tốt, bạn đã được cảnh báo. . Các tay lái trợ lực điện là một trong những nỗ lực ra có tốt hơn - và nó có thể thay đổi tỷ lệ lên và trọng lượng của nó, tùy thuộc vào chế độ mà bạn đang sử dụng các V-6 được lên đến 31 đường cao tốc mpg; V-8s nhận được lên đến 26 mpg trên đường cao tốc. Ngay cả những GT500 **** được EPA xếp hạng của 24 dặm một gallon đường cao tốc. Bây giờ, đối với không gian nội thất, chiếc Mustang đặt Chevrolet Camaro để xấu **. Các ghế trước được thoải mái cho một phạm vi rộng của người dân, và trình điều khiển cao sẽ không có vấn đề với khoảng không, ngay cả với một chiếc mũ bảo hiểm
Ford Mustang là một trong những chiếc xe cơ bắp cổ điển, và đó là một trong kéo dài nhất, quá. Dường như có một Mustang cho tất cả mọi người, từ một V-6 phiên bản tiết kiệm nhiên liệu, với V-8 GT và theo dõi sẵn sàng Boss 302 - tất cả các con đường lên đến dã thú Shelby GT500. Trong thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đường đoạn video cho bạn thấy một trong những chiếc Mustang yêu thích của chúng tôi: GT. Retro vẫn Mustang trong một số cách khác nhau, từ lập trường fastback với taillamps, và hoàn toàn được cập nhật theo những cách khác, như đèn đuôi LED mới. Mô hình GT tính năng LED đèn sương mù ở lưới tản nhiệt và nhiệt năng vắt trên mui xe, chưa kể đến 5,0 phù hiệu lớn cho mọi người biết bạn đang lăn một V-8. Buồng lái của Mustang có một vài điểm giống với quá khứ, nhưng nếu không nó một môi trường làm việc hiện đại. Các đồng hồ đo được hình đĩa sâu và dấu gạch ngang bình-off được tổ chức tốt. Có cắt kim loại để phá vỡ sự đơn điệu của nhựa - rất nhiều của nó chạm nhẹ nhàng, một số của nó không quá mềm.
Các cơ sở Mustang có 305 mã lực, 3,7 lít V-6. Tốt cho bạn - we'll mất một V-8. Mustang GT chúng tôi đang lái xe đào ra 420 mã lực từ 5.0 lít của V-8. Nếu bạn bước lên cuộc đua sẵn sàng Boss 302, bạn sẽ nhận được một chuẩn bị đón 5.0 với 444 mã lực - và nếu bạn đi ra tất cả, bạn sẽ nổ ra với Shelby GT500 của 662 mã lực V-8. Mustang một phía sau lái xe tất nhiên, và GT sẽ cho bạn một sự lựa chọn của sáu tốc độ tự động hoặc bằng tay. Chúng tôi đã rất thích sự thay đổi chất lượng hướng dẫn của; Hiện nay chúng tôi đang điều chỉnh với độ tự động và chế độ hướng dẫn thực sự của nó.
Mustang cần để góc hăm hở, và nó đề nhanh hơn với vỉa hè choppy. Nó vẫn là một thiết kế live-trục ở phía sau, và khi con đường được hay thay đổi trong một góc, tốt, bạn đã được cảnh báo. . Các tay lái trợ lực điện là một trong những nỗ lực ra có tốt hơn - và nó có thể thay đổi tỷ lệ lên và trọng lượng của nó, tùy thuộc vào chế độ mà bạn đang sử dụng các V-6 được lên đến 31 đường cao tốc mpg; V-8s nhận được lên đến 26 mpg trên đường cao tốc. Ngay cả những GT500 **** được EPA xếp hạng của 24 dặm một gallon đường cao tốc. Bây giờ, đối với không gian nội thất, chiếc Mustang đặt Chevrolet Camaro để xấu **. Các ghế trước được thoải mái cho một phạm vi rộng của người dân, và trình điều khiển cao sẽ không có vấn đề với khoảng không, ngay cả với một chiếc mũ bảo hiểm
Relate Threads