Hỏi bệnh xe

voong

Tiểu thương tích cực
Tham gia
5 Tháng tư 2012
Bài viết
879
Điểm tương tác
4
tình hình là mình có con sirius RC đời 2011, bị bệnh lạ. Chạy đc 1 lúc thì tắt máy, để 1 tí thì đề đc, lại chạy và bị tắt máy, cứ như vậy. đã đem ra tiệm coi, xúc rửa bình xăng con, lọc gio các kiểu. Mang ra Yamaha DƯƠNG ĐỨC HIẾU, kiểm tra, hô bị hư cục kích, nên bảo thay, báo giá 1050k,
TRên đây có cao nhân nào, từng bị qua, hoặc biết bắt bệnh e nó thì chỉ giáo với, HOặc các bác biết chỗ nào sủa xe uy tín, chỉ e với, xin chân thành cảm ơn các bro nhiều. :-bd:-bd:-bd:-bd
 
Alo minh nha 0971979779
 
Ba cái xe máy đơn giản...lúc nó bệnh bác phải tìm nguyên nhân chứ tìm cao nhân làm gì ??? Xe máy đang đi tự nhiên chết chỉ có 2 vấn đề là xăng và lửa...lúc nó tắt máy thì rút bugi ra kiểm tra ngay...cầm thật chắc tay vào đầu lõi bugi...bấm nút đề...vẫn có lửa thì vấn đề nằm ở xăng...có gì bác cứ nt zalo 0937680879 cho em...
“Nếu bác thành tâm muôn biết,thì chúng tôi sẵn lòng trả lời.
Để đề phòng thế giới bị phá hoại, để bảo vệ nền hòa bình thế giới.
Chúng tôi đại diện cho những nhân vật phản diện, đầy khả ái và ngây ngất lòng người.
Musha - Kochiro
Chúng tôi là Đội hỏa tiễn,
Bảo vệ dải ngân hà,
Một tương lai tươi sáng đang chờ đợi chúng tôi.
nói vậy là thợ mới làm đc, bộ bác tưởng dễ tháo cái bugi ra hả, rồi thử các kiểu, bla..bla... xăng thì xúc rửa bình xăng con rồi, lại không phải vô nước??!! vậy mới đau đầu...
tìm được nguyên nhân đã k lên đây hỏi rồi bạn, đi mấy thợ rồi, k phải 1 thợ..
 
Còn mình xin nói thẳng về thợ sửa xe nhé...trừ 1 vài thợ giỏi...tay nghề cao...yêu nghề...và có lương tâm...còn lại toàn là mấy thằng thợ tào lao...học 2 3năm kiểu học bờ học bụi...có thực hành màk không biết rành nguyên lý...chưa đủ lăn lộn nên thiếu kinh nghiệm...và lười biếng không kiểm tra tới bến màk ngồi phán đại...kêu làm máy thì toàn đóng sơ-mi lòng , thay đồ Chợ Lớn...làm ăn lời cao...khách lấy xe ra chạy lúppê ráng chịu thì gọi là không có lương tâm nghề nghiệp
Đúng, xã hội VN nó vậy, chuyện ng thợ giỏi hiếm, vì tâm lý học cao k làm việc dơ bẩn này, k làm việc ty chân, hay nói thẳng ra là " họ như vậy họ mới sửa xe" (em k nói hết các bác thợ giỏi nhé).
Nhưng mà, mình hỏi bạn, bây giờ bạn biết ai là giỏi, ai dở, vn mình chém gió là giỏi. ai cũng noi mình giỏi, mất niềm tin lắm mới lên đây hỏi, ngay cả bọn yamaha cũng chỉ giỏi thay thế phụ tùng chứ sửa mẹ gì??!!
Vậy k lẽ cái gì mình cũng tự làm?? tự đi học sửa xe tự làm cho mình hết sao???? Vấn đề là hỏi kinh nghiệm các bạn, xem đánh giá của mọi ng về tiệm sửa xe tốt chứ giờ biết sao.
còn ba cái mánh khóe làm ăn, thay đồ rẻ bán mắc này nọ, mình k trong nghề, nhưng suy luận ra được mà....
tập trung vô vấn dề chính là bác có biết tiệm nào uy tín, sửa xe ngon ngon k?? giới thiệu cái :)
 
Lúc trước mình từng đi 1 con Fx125 ic zin nó bị bệnh...sáng ra đề không nổ...đề 10p thì nổ...nổ lên là bt...đề đâm hậu rút như không có gì...tắt máy để tới tối nguội nó lại chết...ngay lúc chết thử thì mất lửa...kiểm tra thì kích ok...nó mất lửa từ sau con IC...mua ic khác thay vô là ok ngay...đề quay 2 tua là nổ
thử thay IC khác vô chạy rồi bạn ơi, thợ chạy chở mình theo, cũng bị y chang hà, haiz...mới đầu cũng phán BỊ IC nhưng giờ k phải,
 
Cái bệnh bác nói đi nóng nó chết thì theo mình khả năng 95/% là bị lửa rồi...đồ điện xe có những chỗ toàn mấy con đi-ốt với mạch chì...nó nóng lên nó hở mạch...nguội nó bắt điện lại...nên bác phải thử ngay tại chỗ để loại bỏ nguyên nhân xăng...ngay lúc nó chết...giật ngay chấu chụp bugi ra thử ngay...xoắn ngược chụp bugi ra khỏi dây dẫn theo chiều ngược kim đồng hồ...dzí cái đầu dây dẫn đó vào phần sắt hay phần thân máy...cách 2ly bấm nút đề thử xem có nẹt lửa hay không...nếu đánh lửa tốt...tia lửa xanh trắng thì kiểm tra xem đường dẫn xăng có bị nghẹt hay không...nếu không nẹt lửa thì lửa có vấn đề...(xe s.dụng ic bình thì gồm có kích dưới mâm lửa , ic , bình acquy, mobin sườn....) và khi bác nói không rút được cái bugi ra thì thua rồi...vất ra hãng cho tụi nó giải quyết cho lẹ...ra hãng nó cũng sẽ kiểm tra giống như mình nói thôi...nhưng tụi nó sẽ kiểm tra kĩ hơn từng đoạn trên bộ phận đánh lửa để biết bị cái gì...cái khó của tụi hãng là nhiều khi bác dắt tới nơi thì xe chưa đủ nóng máy dẫn đến mất lửa...còn mình đã không biết thì nó gõ cho rớt tiền cũng phải chịu...miễn sao xe đi được thôi
bác nói đúng, nhưng thiệt là cái bugi xe này đâu dễ tháo, xe có bựng (yếm) chứ đâu trống trơn như xe cup mà tháo, mình k là thợ đâu có dễ ăn
 
Kiem tra day kich la mot
Kiem tra day mobin tu ic ra mobin suon di ban
Kiem tra xem day o khoa co bi max k nhe vi sirius he thong danh lua binh
Con neu k dc alo cho minh
 
Còn một cách cuối,chạy lên 1189 đg 30/4.đưa m cái cavẹt,m đưa lại cho một xấp,thế là xong!(hết bị liền!)
 
Kiem tra day kich la mot
Kiem tra day mobin tu ic ra mobin suon di ban
Kiem tra xem day o khoa co bi max k nhe vi sirius he thong danh lua binh
Con neu k dc alo cho minh
ok. cam on bac, bac cho em cai dia chi tiem di, co gi e chay qua ne
 
xe yamaha thi ko biết còn honda thi hư con coc ở trong cái mâm nửa đó
 
Thế cuối cùng đã sửa ok chưa?
 
Ghe 1189 duong 30/4 nha
 
Ba cái xe máy đơn giản...lúc nó bệnh bác phải tìm nguyên nhân chứ tìm cao nhân làm gì ??? Xe máy đang đi tự nhiên chết chỉ có 2 vấn đề là xăng và lửa...lúc nó tắt máy thì rút bugi ra kiểm tra ngay...cầm thật chắc tay vào đầu lõi bugi...bấm nút đề...vẫn có lửa thì vấn đề nằm ở xăng...có gì bác cứ nt zalo 0937680879 cho em...
“Nếu bác thành tâm muôn biết,thì chúng tôi sẵn lòng trả lời.
Để đề phòng thế giới bị phá hoại, để bảo vệ nền hòa bình thế giới.
Chúng tôi đại diện cho những nhân vật phản diện, đầy khả ái và ngây ngất lòng người.
Musha - Kochiro
Chúng tôi là Đội hỏa tiễn,
Bảo vệ dải ngân hà,
Một tương lai tươi sáng đang chờ đợi chúng tôi.
Thang nay hinh nhu bi than kinh phan liet thi phai.noi lam nham cha hieu cm gi..tao lao bi dao
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên