Tìm hiểu về máy bơm thủy lực mạch kín

haihoan

Tiểu thương tích cực
Tham gia
11 Tháng mười 2018
Bài viết
455
Điểm tương tác
0
Tìm hiểu về máy bơm thủy lực mạch kín


Máy bơm thủy lực mạch kín là máy bơm thủy lực cần thiết không thể thiếu trong hệ thống thủy lực ngày nay.

Đây là loại bơm công nghiệp với nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống và các ngành sản xuất. Chính vì vậy, bơm thủy lực được dùng với nhiều ứng dụng khác nhau và có nhiều loại bơm khác nhau.

Chúng ta điển hình có bơm thủy lực mạch kín và bơm thủy lực mạch hở và ứng dụng cũng như cấu tạo và sử dụng hai loại máy bơm này hoàn toàn khác nhau.

Vậy bơm thủy lực mạch kín là gì và ứng dụng của chúng ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

WCbsxS6tlF9eMm86PfmRXaF-8WqN0bWawam-hk8zmLary-53HAlFELPampj_YTvMGv8tX1o8cpuCfm7-6MjEQxJGxTxE1In0slTQXRKlNVhvrVPiqI4Nd1EI9hn1YNhAhiPdMERE-vGfkDkBpUd-KZA


Có thể bạn quan tâm:máy khuấy chìm evergush

Tìm hiểu máy bơm thủy lực mạch kín

Bơm thủy lực mạch kín khác biệt với bơm thủy lực mạch hở vì vậy người dung cần phân biệt rõ hai khái niệm này.

Máy bơm thủy lực mạch kín có chiều quay của motor, do đó, sẽ được điều khiển bởi van phân phối. Bơm thủy lực có đường hút và đường đẩy dầu phân biệt rõ ràng.

Do đó toàn bộ lượng dầu được đưa ra khỏi bơm thủy lực sẽ lại chuyển về từ motor mà không cần qua thùng dầu. Trên thực tế, vẫn có một lượng dầu rò rỉ trong mạch kín qua các chi tiết chuyển động cơ khí và để duy trì một áp suất cần thiết ở phía thấp áp của mạch, cần có một bơm bánh răng nhồi cung cấp dầu thủy lực bổ sung từ thùng dầu bên ngoài.

Xem thêm: may thoi khi

  • Bố trí thiết bị và kết nối đường ống gọn và dễ dàng. Các chi tiết trong mạch đơn giản và kích thước thùng dầu, lượng dầu sử dụng giảm đi rất nhiều.

  • Sử dụng bơm thủy lực mạch kín có hiệu quả sử dụng cao hơn bơm thủy lực mạch hở và đặc biệt bơm thủy lực mạch kín có thẻ sử dụng với các chất bơm đặc biệt trong môi trường bơm đặc biệt mà vẫn vô cùng hiệu quả

  • Máy bơm thủy lực mạch kín không sử dụng van bơm vì vậy không có dạng đường hút đường đẩy như bơm thủy lực mạch hở khi sử dụng

  • Hiệu suất truyền thủy lực của toàn mạch cao hơn hẳn so với mạch hở. Áp suất làm việc cũng cao hơn.
  • Thủy lực mạch kín thường được sử dụng trên các thiết bị thi công nặng cho hệ thống di chuyển, tời hàng, quay tháp... nhờ khả năng thay đổi chính xác lực và tốc độ làm việc một cách dễ dàng khi so sánh với các phương án truyền động điện, cơ khí khác.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ chi tiết về bơm thủy lực mạch kín nhé.



Ck2zExvyHCsMlQDtP44heTtRY9FBdZSQ4yhKcMoYNHY9jiEnilu9nw6YMN-PmdV59LBzVJdLJ0t9D-5V6lrm-7phzpT_CcWhU4QApO8KbMRkRLIiCVgLghYrf8pDnqMj1Y1ZBq9I5SVxXU3dfbVcS9M


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:màng bơm định lượng
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên