CAUTRUCDAIVIET
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 7 Tháng một 2021
- Bài viết
- 14
- Điểm tương tác
- 0
Hạn chế hành trình nâng hay hạn vị đầu tang là một thiết bị an toàn, bảo vệ tời luôn hoạt động trong giới hạn nâng cho phép.
Thiết bị có 2 trục ra để kết nối với tang hoặc encoder(khi có lắp PLC).
Hạn chế chiều cao nâng hạ
Là thiết bị khống chế chiều cao nâng hạ
Mã hiệu: DXZ 60
Kiểu loại: Lắp trên trục tang.
Tỉ số truyền: 1/60
Cấp bảo vệ: IP65
Điện áp: AC 125 - 400V
Xuất xứ: CQZE-Trung Quốc
Đặc điểm:
+Là thiết bị khống chế chiều cao nâng hạ dựa vào giới hạn số vòng quay cuốn nhả của tang.
+ Nhỏ gọn giễ lắp đặt và hiệu chỉnh.
+ Có 4 tiếp điểm trong một hộp khống chế được chiều cao cũng như tốc độ khi gần tiệm cận.
+ Chuyển đổi từ chuyển động của trục quay tang sang đóng ngắt tiếp điểm thông qua hệ thống cam liên hợp.
Hãy đến với chúng tôi - DAI VIET CRANE - Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện cầu trục. với:
❉Gía thành hợp lý
❉Nhập khẩu chính hãng
❉Sản phẩm mới
Thiết bị có 2 trục ra để kết nối với tang hoặc encoder(khi có lắp PLC).
Hạn chế chiều cao nâng hạ
Là thiết bị khống chế chiều cao nâng hạ
Mã hiệu: DXZ 60
Kiểu loại: Lắp trên trục tang.
Tỉ số truyền: 1/60
Cấp bảo vệ: IP65
Điện áp: AC 125 - 400V
Xuất xứ: CQZE-Trung Quốc
Đặc điểm:
+Là thiết bị khống chế chiều cao nâng hạ dựa vào giới hạn số vòng quay cuốn nhả của tang.
+ Nhỏ gọn giễ lắp đặt và hiệu chỉnh.
+ Có 4 tiếp điểm trong một hộp khống chế được chiều cao cũng như tốc độ khi gần tiệm cận.
+ Chuyển đổi từ chuyển động của trục quay tang sang đóng ngắt tiếp điểm thông qua hệ thống cam liên hợp.
Hãy đến với chúng tôi - DAI VIET CRANE - Chuyên nhập khẩu và phân phối các loại phụ kiện cầu trục. với:
❉Gía thành hợp lý
❉Nhập khẩu chính hãng
❉Sản phẩm mới
Relate Threads