Giá Xe Toyota Innova 2016
Rõ ràng, một trong những bu lông giữ rằng kết nối tại chỗ có thể nới lỏng theo thời gian. Kết quả là, kháng thể tích tụ trong các dây cáp điện, mà có thể gây ra các kết nối cáp nên quá nóng. Điều này, đến lượt nó, có thể dẫn đến các vấn đề hệ thống điện, hoặc trong một số trường hợp, âm ỉ của thân cây mat.
Một quan chức BMW thừa nhận rằng lỗ hổng này đã gây ra ít nhất một ngọn lửa ở Mỹ, mặc dù không có thương tích đã được báo cáo.
Điều thú vị là việc thu hồi dường như đến từ BMW chính nó, chứ không phải từ một cuộc điều tra của NHTSA. Khoảng 1,3 triệu xe trên toàn thế giới bị ảnh hưởng, 367.000 trong số đó được đặt tại Hoa Kỳ
Chúng tôi sẽ cập nhật bài này khi chúng tôi có thông tin chi tiết chính thức của NHTSA về việc triển khai việc thu hồi và các biện pháp đề xuất. Nếu bạn có thắc mắc trong khi chờ đợi, chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ với quan hệ khách hàng BMW tại 800-525-7417. Hãy theo dõi.
CẬP NHẬT: NHTSA gửi chính thức BMW thu hồi thông báo sáng nay, và bây giờ nó rõ ràng rằng M5 và M6 đều được kèm trong việc thu hồi. Khi đứng, các mô hình BMW bị ảnh hưởng là:
2004 - 2010 BMW 5-Series
2004 - 2010 BMW 6-Series
2006 - 2010 BMW M5
2007 - 2010 BMW M6
Tổng số xe Mỹ trong việc thu hồi ở mức 367.682.
Theo như lý do cho việc thu hồi, thông báo của NHTSA nói rõ rằng "Các kết nối vách ngăn cách nhiệt cho cáp pin tích cực có thể được gắn chính xác để các tấm sàn thân cây, mà có thể dẫn đến một sự nới lỏng của các kết nối bulông." Điều đó, lần lượt, có thể gây ra tình trạng quá nóng mô tả ở trên.
Nó rất quan trọng cần lưu ý rằng NHTSA nói này quá nóng có thể xảy ra ngay cả khi xe không sử dụng. Kết quả là, NHTSA khuyến khích chủ sở hữu để đậu xe của mình bên ngoài cho đến khi vấn đề được cố định.
BMW sẽ bắt đầu gửi ra thông báo việc thu hồi vào tháng Tư. Vào thời điểm đó, chủ sở hữu sẽ có thể đưa xe của họ đến một đại lý địa phương, những người sẽ kiểm tra và thay thế các kết nối cáp tia pin khi cần thiết, miễn phí.
Rõ ràng, một trong những bu lông giữ rằng kết nối tại chỗ có thể nới lỏng theo thời gian. Kết quả là, kháng thể tích tụ trong các dây cáp điện, mà có thể gây ra các kết nối cáp nên quá nóng. Điều này, đến lượt nó, có thể dẫn đến các vấn đề hệ thống điện, hoặc trong một số trường hợp, âm ỉ của thân cây mat.
Một quan chức BMW thừa nhận rằng lỗ hổng này đã gây ra ít nhất một ngọn lửa ở Mỹ, mặc dù không có thương tích đã được báo cáo.
Điều thú vị là việc thu hồi dường như đến từ BMW chính nó, chứ không phải từ một cuộc điều tra của NHTSA. Khoảng 1,3 triệu xe trên toàn thế giới bị ảnh hưởng, 367.000 trong số đó được đặt tại Hoa Kỳ
Chúng tôi sẽ cập nhật bài này khi chúng tôi có thông tin chi tiết chính thức của NHTSA về việc triển khai việc thu hồi và các biện pháp đề xuất. Nếu bạn có thắc mắc trong khi chờ đợi, chúng tôi khuyến khích bạn liên hệ với quan hệ khách hàng BMW tại 800-525-7417. Hãy theo dõi.
CẬP NHẬT: NHTSA gửi chính thức BMW thu hồi thông báo sáng nay, và bây giờ nó rõ ràng rằng M5 và M6 đều được kèm trong việc thu hồi. Khi đứng, các mô hình BMW bị ảnh hưởng là:
2004 - 2010 BMW 5-Series
2004 - 2010 BMW 6-Series
2006 - 2010 BMW M5
2007 - 2010 BMW M6
Tổng số xe Mỹ trong việc thu hồi ở mức 367.682.
Theo như lý do cho việc thu hồi, thông báo của NHTSA nói rõ rằng "Các kết nối vách ngăn cách nhiệt cho cáp pin tích cực có thể được gắn chính xác để các tấm sàn thân cây, mà có thể dẫn đến một sự nới lỏng của các kết nối bulông." Điều đó, lần lượt, có thể gây ra tình trạng quá nóng mô tả ở trên.
Nó rất quan trọng cần lưu ý rằng NHTSA nói này quá nóng có thể xảy ra ngay cả khi xe không sử dụng. Kết quả là, NHTSA khuyến khích chủ sở hữu để đậu xe của mình bên ngoài cho đến khi vấn đề được cố định.
BMW sẽ bắt đầu gửi ra thông báo việc thu hồi vào tháng Tư. Vào thời điểm đó, chủ sở hữu sẽ có thể đưa xe của họ đến một đại lý địa phương, những người sẽ kiểm tra và thay thế các kết nối cáp tia pin khi cần thiết, miễn phí.
Relate Threads