Giá Xe Toyota Innova 2016
Daimler đã bán cổ phần của mình trong Tesla trong toàn bộ. Trong năm 2009, hãng xe Đức mua lại 9,1 phần trăm của Tesla, mà là ở một vị trí tài chính nghiêm trọng vào thời điểm đó; sau đó nó thoái vốn 40 phần trăm cổ phần cho rằng Abu Dhabi vào cuối năm đó.
Cả hai công ty đã làm việc với nhau chặt chẽ. Trong một thời gian, cuối cùng thế hệ Smart Fortwo ED là có sẵn với một gói pin Tesla cung cấp. Hôm nay, Mercedes-Benz B-class điện Drive được trang bị với một gói pin Tesla và hệ thống truyền động là tốt, và nó là một chiếc xe đáng ngạc nhiên nhanh nhẹn và thiết thực.
Nhưng chuyển giao công nghệ không phải là một con đường một chiều. Daimler đã hào phóng chia sẻ bí quyết kỹ thuật của nó với Tesla, và thậm chí một cái nhìn lướt qua các thiết bị chuyển mạch ở trong nội thất của Model S tiết lộ rằng đầu vào của Daimler là đáng kể, và có bằng chứng thậm chí còn nhiều hơn bên dưới da. Trong khi hatchback lớn của Tesla không sống theo tiêu chuẩn Mercedes trong mọi cách, nó an toàn để giả định rằng nó sẽ không xảy ra trong hình thức này mà không có đầu vào từ Stuttgart.
"Chúng tôi đã hỗ trợ Tesla là một công ty khởi động trong nhiều năm và đã học được rất nhiều từ Tesla. Đồng thời, Tesla đã có thể thu lợi từ chuyên môn ô tô của chúng tôi, "Daimler R & D trưởng Thomas Weber nói.
Đi về phía trước, Daimler không cần một phần trong Tesla; đầy đủ xe điện chỉ là một trụ cột của chiến lược của hãng ô tô, mà còn bao gồm các giải pháp ít tốn kém như động cơ diesel, động cơ xăng cỡ nhỏ, xe chạy bằng khí tự nhiên, và plug-in hybrid.
Việc thoái vốn đại diện cho một chính U-turn từ tuyên bố Daimler CFO Bodo Uebber của thực hiện tháng Mười năm ngoái. Khi đó, ông nói rằng "chúng ta có thể sử dụng nhiều," đề cập đến cổ phiếu của Tesla. Bây giờ ông bán tất cả mọi thứ thay vào đó, Uebber nói rằng động thái của Daimler sẽ "cho phép Tesla để mở rộng cơ sở đầu tư của mình."
Tesla Model S Nhận xét, News, giá, hình ảnh, và hơn nữa
Tesla Model S Tested: A Good Car-Period
First Drive: 2014 Mercedes-Benz B-class điện Drive
Việc bán, mà sẽ thúc đẩy doanh thu của Daimler bởi 780.000.000 $, có thể là một dấu hiệu đáng ngại cho Tesla, trong đó có một phần của các vấn đề trên biển của mình đã. Mối quan tâm về độ tin cậy của các Model S đang phát triển, các mẫu X SUV với phô trương "falcon-cửa" của nó đã bị trì hoãn, và các nhà cung cấp cho chúng ta biết rất ít công việc đã được thực hiện trên chiếc xe thứ ba của hãng, các thị trường hàng loạt Model 3 sedan . Cổ phiếu Tesla giảm nhẹ sáng nay.
Daimler đã bán cổ phần của mình trong Tesla trong toàn bộ. Trong năm 2009, hãng xe Đức mua lại 9,1 phần trăm của Tesla, mà là ở một vị trí tài chính nghiêm trọng vào thời điểm đó; sau đó nó thoái vốn 40 phần trăm cổ phần cho rằng Abu Dhabi vào cuối năm đó.
Cả hai công ty đã làm việc với nhau chặt chẽ. Trong một thời gian, cuối cùng thế hệ Smart Fortwo ED là có sẵn với một gói pin Tesla cung cấp. Hôm nay, Mercedes-Benz B-class điện Drive được trang bị với một gói pin Tesla và hệ thống truyền động là tốt, và nó là một chiếc xe đáng ngạc nhiên nhanh nhẹn và thiết thực.
Nhưng chuyển giao công nghệ không phải là một con đường một chiều. Daimler đã hào phóng chia sẻ bí quyết kỹ thuật của nó với Tesla, và thậm chí một cái nhìn lướt qua các thiết bị chuyển mạch ở trong nội thất của Model S tiết lộ rằng đầu vào của Daimler là đáng kể, và có bằng chứng thậm chí còn nhiều hơn bên dưới da. Trong khi hatchback lớn của Tesla không sống theo tiêu chuẩn Mercedes trong mọi cách, nó an toàn để giả định rằng nó sẽ không xảy ra trong hình thức này mà không có đầu vào từ Stuttgart.
"Chúng tôi đã hỗ trợ Tesla là một công ty khởi động trong nhiều năm và đã học được rất nhiều từ Tesla. Đồng thời, Tesla đã có thể thu lợi từ chuyên môn ô tô của chúng tôi, "Daimler R & D trưởng Thomas Weber nói.
Đi về phía trước, Daimler không cần một phần trong Tesla; đầy đủ xe điện chỉ là một trụ cột của chiến lược của hãng ô tô, mà còn bao gồm các giải pháp ít tốn kém như động cơ diesel, động cơ xăng cỡ nhỏ, xe chạy bằng khí tự nhiên, và plug-in hybrid.
Việc thoái vốn đại diện cho một chính U-turn từ tuyên bố Daimler CFO Bodo Uebber của thực hiện tháng Mười năm ngoái. Khi đó, ông nói rằng "chúng ta có thể sử dụng nhiều," đề cập đến cổ phiếu của Tesla. Bây giờ ông bán tất cả mọi thứ thay vào đó, Uebber nói rằng động thái của Daimler sẽ "cho phép Tesla để mở rộng cơ sở đầu tư của mình."
Tesla Model S Nhận xét, News, giá, hình ảnh, và hơn nữa
Tesla Model S Tested: A Good Car-Period
First Drive: 2014 Mercedes-Benz B-class điện Drive
Việc bán, mà sẽ thúc đẩy doanh thu của Daimler bởi 780.000.000 $, có thể là một dấu hiệu đáng ngại cho Tesla, trong đó có một phần của các vấn đề trên biển của mình đã. Mối quan tâm về độ tin cậy của các Model S đang phát triển, các mẫu X SUV với phô trương "falcon-cửa" của nó đã bị trì hoãn, và các nhà cung cấp cho chúng ta biết rất ít công việc đã được thực hiện trên chiếc xe thứ ba của hãng, các thị trường hàng loạt Model 3 sedan . Cổ phiếu Tesla giảm nhẹ sáng nay.
Relate Threads