Giá xe Toyota Fortuner 2016 Nhận bản tin email hàng ngày của chúng tôi
Định nghĩa JD Power về chất lượng sử dụng cho nghiên cứu này giải thích những gì đang được đo: tránh các khuyết tật hoặc trục trặc, cùng với việc tránh các vấn đề về thiết kế, kêu gọi, sản phẩm tổng thể - các khía cạnh tinh thần của sự hài lòng của khách hàng với cái nhìn của xe, cảm nhận, và hành vi. Nghiên cứu đánh giá các vấn đề tìm thấy với các chủ sở hữu xe mới trong 90 ngày đầu tiên của quyền sở hữu.
2012 JD Power Initial Quality Study2012 JD Power Initial Quality StudyNhật Bản Giữ Strong, Mỹ Cải thiện Nhưng đứng sau
Nhìn vào kết quả tổng thể của khu vực thương hiệu, một vài mẫu nổi lên; trong top năm, hai là châu Âu, hai Nhật Bản, và một là người Mỹ. Trong top ten, Nhật Bản nắm giữ hầu hết các điểm, với Lexus, Honda, Acura, Infiniti, Toyota và lấy giải một nửa. Mazda kết thúc năm trong 11. Thương hiệu của Mỹ là một túi hỗn hợp. Cadillac đứng đầu chất lượng của quốc gia, ở vị trí thứ tư tổng thể, nhưng bạn cần phải bước tất cả các con đường xuống 12 để tìm thương hiệu mới của Mỹ, GMC, với 99 PB100, chỉ cần vượt qua cả 14 chỗ Ram Trucks, cũng ghi được 99 PB100. Chevrolet thua sát ở 100 PB100 ở vị trí thứ 15, đánh bại trung bình ngành công nghiệp bởi hai điểm. Tiếp đến Buick trong 17 tại 106 PB100, sau đó Lincoln tại 20, Jeep trong ngày 23, Chrysler trong 25 tháng, Ford trong 27 tháng, và cuối cùng là Dodge trong 29 tháng. Đối với châu Âu, kết quả lại càng rộng rãi rãi hơn thương hiệu của Mỹ. Các thương hiệu hàng đầu châu Âu, Jaguar, cũng là tiến bộ nhất trong năm nay, tăng lên đến vị trí thứ hai với chỉ 75 PB100, nhưng Porsche, Mercedes-Benz, BMW là những người khác chỉ trong top 10 - hoặc top 15. Audi là tiếp theo trong ngày 16, sau đó Volvo trong 20. Land Rover, Volkswagen, MINI, Fiat và thông minh tạo nên tất cả, nhưng hai
trong số những vị trí cuối bảng trong ngành công nghiệp, với Volkswagen và MINI các nhà sản xuất thấp nhất có điểm với nhiều hơn một mô hình bán. Tất cả thời gian của nghiệp chất lượng ban đầu tốt nhất mức trung bình chung của ngành đã được cải thiện từ 107 lỗi trên 100 xe (PB100) đến 102 PB100 - đây là mức chất lượng ban đầu cao nhất từng đo được bởi JD Power, và nó cho thấy một tỷ lệ cải thiện đó là ở mức cao nhất kể từ năm 2009. So với kết quả của một thập kỷ trước, gần như mọi thương hiệu đã có những cải thiện đáng kể, với mức tăng tổng thể về chất lượng của khoảng 15 phần trăm, trong khi sự lây lan từ người giỏi nhất trong ngành công nghiệp để điều tồi tệ nhất đã thu hẹp. Tổng cộng có 26 nhãn hiệu đã được cải thiện, trong khi chỉ năm đã từ chối, với một tổ chức ổn định và hai gia tăng (Fiat và Smart) cho năm 2012. Hai mươi mốt giải thưởng mô hình SPAN 14 nhãn hiệu trong năm nay, với hầu hết các chiến thắng cho một thương hiệu duy nhất tại ba, giảm từ 7 cho các thương hiệu nhất-tặng cuối năm ngoái. Lexus giữ ổn định ở mức 73 PB100, ở đầu của ngành công nghiệp, lấy chiến thắng cho năm thứ hai. Jaguar là thương hiệu tiến bộ nhất trong ngành công nghiệp, đạt vị trí thứ hai với 75 PB100, tiếp theo là Porsche tại 75 PB100, Cadillac tại 80 PB100, và Honda tại 83 PB100.
Định nghĩa JD Power về chất lượng sử dụng cho nghiên cứu này giải thích những gì đang được đo: tránh các khuyết tật hoặc trục trặc, cùng với việc tránh các vấn đề về thiết kế, kêu gọi, sản phẩm tổng thể - các khía cạnh tinh thần của sự hài lòng của khách hàng với cái nhìn của xe, cảm nhận, và hành vi. Nghiên cứu đánh giá các vấn đề tìm thấy với các chủ sở hữu xe mới trong 90 ngày đầu tiên của quyền sở hữu.
2012 JD Power Initial Quality Study2012 JD Power Initial Quality StudyNhật Bản Giữ Strong, Mỹ Cải thiện Nhưng đứng sau
Nhìn vào kết quả tổng thể của khu vực thương hiệu, một vài mẫu nổi lên; trong top năm, hai là châu Âu, hai Nhật Bản, và một là người Mỹ. Trong top ten, Nhật Bản nắm giữ hầu hết các điểm, với Lexus, Honda, Acura, Infiniti, Toyota và lấy giải một nửa. Mazda kết thúc năm trong 11. Thương hiệu của Mỹ là một túi hỗn hợp. Cadillac đứng đầu chất lượng của quốc gia, ở vị trí thứ tư tổng thể, nhưng bạn cần phải bước tất cả các con đường xuống 12 để tìm thương hiệu mới của Mỹ, GMC, với 99 PB100, chỉ cần vượt qua cả 14 chỗ Ram Trucks, cũng ghi được 99 PB100. Chevrolet thua sát ở 100 PB100 ở vị trí thứ 15, đánh bại trung bình ngành công nghiệp bởi hai điểm. Tiếp đến Buick trong 17 tại 106 PB100, sau đó Lincoln tại 20, Jeep trong ngày 23, Chrysler trong 25 tháng, Ford trong 27 tháng, và cuối cùng là Dodge trong 29 tháng. Đối với châu Âu, kết quả lại càng rộng rãi rãi hơn thương hiệu của Mỹ. Các thương hiệu hàng đầu châu Âu, Jaguar, cũng là tiến bộ nhất trong năm nay, tăng lên đến vị trí thứ hai với chỉ 75 PB100, nhưng Porsche, Mercedes-Benz, BMW là những người khác chỉ trong top 10 - hoặc top 15. Audi là tiếp theo trong ngày 16, sau đó Volvo trong 20. Land Rover, Volkswagen, MINI, Fiat và thông minh tạo nên tất cả, nhưng hai
Relate Threads