Fortuner
Các tin tốt là, doanh số bán xe hơi đang tăng vọt. Hầu hết các hãng đã phát hành số liệu cho tháng chín, để lại những kỳ vọng của giới phân tích trong bụi.
Tin xấu là, đó có nghĩa là nhu cầu đối với xe ô tô là cao. Và khi nhu cầu cao, do đó, là giá xe, làm cho chương trình giảm giá tốt khó tìm.
Giá giao dịch là lên
Theo TrueCar, giá giao dịch đối với hầu hết các thương hiệu xe len lỏi giữa tháng 9 năm 2011 và tháng Chín năm 2012. Sự gia tăng diễn ra nhanh nhất tại Hyundai / Kia, nơi mà giá bán trung bình của tháng trước là $ 22,245 - rất ấn tượng 5,8% so với năm ngoái. Chrysler, Toyota, Nissan và cũng nhích về phía bắc, với mức tăng giá 2,4%, 1,9% và 1,5%, tương ứng.
Trong thực tế, các hãng xe duy nhất chứng kiến giá giao dịch giảm là General Motors, đã giảm mức khiêm tốn 0,7%.
Trên bảng, giá giao dịch trung bình tháng trước là $ 30.282, tăng 0,9% từ tháng 9 năm 2011.
Giá giao dịch đại diện cho một kết hợp phức tạp của các yếu tố, bao gồm cả giá xe cơ sở, cắt gói và add-ons, cũng như giảm giá và ưu đãi khác. Ví dụ, giá giao dịch bình quân của Chrysler tăng, một phần, bởi vì nó gần đây đã phát hành một số mô hình mới và cập nhật. Giá cho những xe - và các chuông khác nhau và còi mà đến với họ - đã tăng, nâng giá cuối cùng.
Chi khen thưởng là xuống
Có nhiều lý do để giải thích nhu cầu tăng mạnh đối với xe ô tô tại Mỹ, bao gồm cả sự lạc quan kinh tế, lãi suất cho vay thấp, hạn chế tín dụng được nới lỏng, và nhu cầu bị dồn nén sau cuộc Đại suy thoái. Nhưng tuy nhiên chúng tôi chọn để hợp lý hóa nó, một điều chắc chắn là: ngày hôm nay của các hãng không cần phải cung cấp nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng vào showroom.
Không ngạc nhiên, Hyundai / Kia đã được cung cấp các ưu đãi ít nhất cho người mua sắm (điều này giúp giải thích tại sao giá giao dịch bình quân của công ty vẫn là quá cao). Tháng trước, công ty đã chi $ 1294 trên giảm giá và ưu đãi khác, hay khoảng 5,8% giá trị giao dịch.
Ở đầu kia của quy mô, chúng tôi tìm Chrysler, đã chi $ 3256, hoặc 11% giá bán trung bình của nó, về ưu đãi khách hàng. Điều đó có vẻ hợp lý mâu thuẫn - sau khi tất cả, tại sao một công ty có doanh số bán hàng đã tăng sẽ 12% trong năm qua năm cần phải cung cấp ưu đãi cao như vậy?
Một phần lý do là Chrysler đã được cung cấp ưu đãi đối với một số thời điểm bây giờ, và khách hàng đã đến để mong đợi họ. Loại trừ họ sẽ đã bị móp số liệu thống kê doanh số bán hàng của công ty.
Nhưng một lý do lớn hơn có thể là Chrysler đã giới thiệu một số xe rất được mong đợi trong năm qua, bao gồm cả Dodge Dart và các biến thể của Fiat 500. Ưu đãi mang đến khách hàng tò mò lên rất nhiều để xem những loại xe này. Một khi doanh số của những chiếc xe ổn định và trình độ nhận thức của người tiêu dùng giảm, chúng ta sẽ nhận thấy ưu đãi slide. (Trong thực tế, chúng ta đã thấy rằng: ưu đãi của Chrysler đã giảm 0,6% so với thời điểm này năm ngoái.)
Các tin tốt là, doanh số bán xe hơi đang tăng vọt. Hầu hết các hãng đã phát hành số liệu cho tháng chín, để lại những kỳ vọng của giới phân tích trong bụi.
Tin xấu là, đó có nghĩa là nhu cầu đối với xe ô tô là cao. Và khi nhu cầu cao, do đó, là giá xe, làm cho chương trình giảm giá tốt khó tìm.
Giá giao dịch là lên
Theo TrueCar, giá giao dịch đối với hầu hết các thương hiệu xe len lỏi giữa tháng 9 năm 2011 và tháng Chín năm 2012. Sự gia tăng diễn ra nhanh nhất tại Hyundai / Kia, nơi mà giá bán trung bình của tháng trước là $ 22,245 - rất ấn tượng 5,8% so với năm ngoái. Chrysler, Toyota, Nissan và cũng nhích về phía bắc, với mức tăng giá 2,4%, 1,9% và 1,5%, tương ứng.
Trong thực tế, các hãng xe duy nhất chứng kiến giá giao dịch giảm là General Motors, đã giảm mức khiêm tốn 0,7%.
Trên bảng, giá giao dịch trung bình tháng trước là $ 30.282, tăng 0,9% từ tháng 9 năm 2011.
Giá giao dịch đại diện cho một kết hợp phức tạp của các yếu tố, bao gồm cả giá xe cơ sở, cắt gói và add-ons, cũng như giảm giá và ưu đãi khác. Ví dụ, giá giao dịch bình quân của Chrysler tăng, một phần, bởi vì nó gần đây đã phát hành một số mô hình mới và cập nhật. Giá cho những xe - và các chuông khác nhau và còi mà đến với họ - đã tăng, nâng giá cuối cùng.
Chi khen thưởng là xuống
Có nhiều lý do để giải thích nhu cầu tăng mạnh đối với xe ô tô tại Mỹ, bao gồm cả sự lạc quan kinh tế, lãi suất cho vay thấp, hạn chế tín dụng được nới lỏng, và nhu cầu bị dồn nén sau cuộc Đại suy thoái. Nhưng tuy nhiên chúng tôi chọn để hợp lý hóa nó, một điều chắc chắn là: ngày hôm nay của các hãng không cần phải cung cấp nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng vào showroom.
Không ngạc nhiên, Hyundai / Kia đã được cung cấp các ưu đãi ít nhất cho người mua sắm (điều này giúp giải thích tại sao giá giao dịch bình quân của công ty vẫn là quá cao). Tháng trước, công ty đã chi $ 1294 trên giảm giá và ưu đãi khác, hay khoảng 5,8% giá trị giao dịch.
Ở đầu kia của quy mô, chúng tôi tìm Chrysler, đã chi $ 3256, hoặc 11% giá bán trung bình của nó, về ưu đãi khách hàng. Điều đó có vẻ hợp lý mâu thuẫn - sau khi tất cả, tại sao một công ty có doanh số bán hàng đã tăng sẽ 12% trong năm qua năm cần phải cung cấp ưu đãi cao như vậy?
Một phần lý do là Chrysler đã được cung cấp ưu đãi đối với một số thời điểm bây giờ, và khách hàng đã đến để mong đợi họ. Loại trừ họ sẽ đã bị móp số liệu thống kê doanh số bán hàng của công ty.
Nhưng một lý do lớn hơn có thể là Chrysler đã giới thiệu một số xe rất được mong đợi trong năm qua, bao gồm cả Dodge Dart và các biến thể của Fiat 500. Ưu đãi mang đến khách hàng tò mò lên rất nhiều để xem những loại xe này. Một khi doanh số của những chiếc xe ổn định và trình độ nhận thức của người tiêu dùng giảm, chúng ta sẽ nhận thấy ưu đãi slide. (Trong thực tế, chúng ta đã thấy rằng: ưu đãi của Chrysler đã giảm 0,6% so với thời điểm này năm ngoái.)
Relate Threads