ex 150 odo 35kkm 35 củ

namnam6050

Tiểu thương mới
Tham gia
12 Tháng năm 2014
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
giá đó lụm được bác
 
xe odo 35k km rồi mà ngon gì nữa mấy bác @@
 
35 k km ko quan trong quan trong la xe con ngon hay la ko ngon . ban mua xe ma nhin km coi chung sai lam . o brvt minh ko biet cho tua km dien tu . ban len sg tua km 1 phut odo 0.km . quan trong xe con zin may ko keu noi chung ban mua xe phai nho nguoi biet di xem la ok . con viec tua dong ho kho nhan biet lam nhe
quan điểm của e lại khác, nếu như mua xe dc nhập khẩu từ thái lan, ý,... thì 35k km là bình thường! còn với xe sản xuất tại VN thì phải xem lại. chất liệu sản xuất xe trong nước toàn bị đánh giá là chất liệu kém hơn so với thị trường các nước khác, chả lẽ bỏ ra 1 số tiền để mua 1 chiếc xe rồi về chạy tầm 15k-20k km nữa phải rã máy thay nồi, thay ti côn, xoáy xupap, thay bạc,..... vã lại 35k km trước ko biết chủ củ chạy xe thế nào ( nẹc phá, ít thay nhớt, ít bảo dưỡng xe,...) thì chiếc xe sau khi mua về nhanh hư hơn nữa!!! còn việc mua xe củ khó phân biệt dc xe nào tua đồng hồ thì phụ thuộc vào người đi coi xe có kinh nghiệm thế nào,năm sản xuất/ đăng ký với km hiện tại, nhìn chiếc xe bị tua còn 5k-10k KM mà giàn chân tả tơi, lóc máy trầy trụa,bị ăn mòn lớp mạ, máy mòn nồi, cổ bô đỏ lòm,trầy trụa, đĩa trước, sau mòn nhiều... là hiểu dc rồi. các chi tiết trên xe quan sát bằng mắt thường cũng có thể cảm nhận dc 60-70% rồi!
có 35tr rồi thì sao ko ráng thêm 1 tí nữa + từ từ **** chiếc xe ngon, odo ít mà mua :(
p/s: nói để góp ý, trao đổi kinh nghiệm chứ ko phải chém gió, anh hùng bàn phím này nọ nhé!!! mấy anh nào có kinh nghiệm thấy e nói sai thì chỉ dạy thêm chứ đừng ném đá téc đầu e:(( gần tết rồi...
 
Chỉnh sửa lần cuối:
quan điểm của e lại khác, nếu như mua xe dc nhập khẩu từ thái lan, ý,... thì 35k km là bình thường! còn với xe sản xuất tại VN thì phải xem lại. chất liệu sản xuất xe trong nước toàn bị đánh giá là chất liệu kém hơn so với thị trường các nước khác, chả lẽ bỏ ra 1 số tiền để mua 1 chiếc xe rồi về chạy tầm 15k-20k km nữa phải rã máy thay nồi, thay ti côn, xoáy xupap, thay bạc,..... vã lại 35k km trước ko biết chủ củ chạy xe thế nào ( nẹc phá, ít thay nhớt, ít bảo dưỡng xe,...) thì chiếc xe sau khi mua về nhanh hư hơn nữa!!! còn việc mua xe củ khó phân biệt dc xe nào tua đồng hồ thì phụ thuộc vào người đi coi xe có kinh nghiệm thế nào,năm sản xuất/ đăng ký với km hiện tại, nhìn chiếc xe bị tua còn 5k-10k KM mà giàn chân tả tơi, lóc máy trầy trụa,bị ăn mòn lớp mạ, máy mòn nồi, cổ bô đỏ lòm,trầy trụa, đĩa trước, sau mòn nhiều... là hiểu dc rồi. các chi tiết trên xe quan sát bằng mắt thường cũng có thể cảm nhận dc 60-70% rồi!
có 35tr rồi thì sao ko ráng thêm 1 tí nữa + từ từ **** chiếc xe ngon, odo ít mà mua :(
p/s: nói để góp ý, trao đổi kinh nghiệm chứ ko phải chém gió, anh hùng bàn phím này nọ nhé!!! mấy anh nào có kinh nghiệm thấy e nói sai thì chỉ dạy thêm chứ đừng ném đá téc đầu e:(( gần tết rồi...
e rành ex lắm, cần thợ thầy xem xe giùm, e hậu tạ :)
 
Exc 150 đỏ đen đời 2016, odo 4k5km. Xe chính chủ, bao đẹp + mới leng keng lun nha. 40tr
 

Đính kèm

  • IMG_0051.PNG
    IMG_0051.PNG
    1.3 MB · Xem: 11
  • IMG_0052.PNG
    IMG_0052.PNG
    1.2 MB · Xem: 10
  • IMG_0053.PNG
    IMG_0053.PNG
    444.5 KB · Xem: 8
  • IMG_0054.PNG
    IMG_0054.PNG
    1.2 MB · Xem: 7

Bình luận bằng Facebook

Bài mới nhất

Bên trên