Nước Hydrogen ion Kiềm hỗ trợ điều trị bệnh Gout như thế nào?

seoviet186

Tiểu thương tích cực
Tham gia
6 Tháng mười 2014
Bài viết
564
Điểm tương tác
1
Bệnh Gout – một loại viêm khớp mãn tính gây ra bởi sự tích tụ acid uric trong cơ thể, đã trở thành một vấn đề sức khỏe phổ biến trong xã hội hiện đại. Bệnh gout mang đến nhiều phiền toái, đau đớn và có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh. Một trong những phương pháp hỗ trợ hiệu quả trong điều trị bệnh gout là việc sử dụng nước ion kiềm. Hãy cùng MaylocnuocKangaroo.VN tìm hiểu tại sao nước Hydrogen ion Kiềm có thể giúp cải thiện tình trạng bệnh Gout trong bài viết dưới đây:

Nước Hydrogen ion Kiềm hỗ trợ điều trị bệnh Gout như thế nào?
Gout (gút) là bệnh mạn tính không lây, liên quan đến việc chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể. Bệnh do chế độ dinh dưỡng thừa đạm, uống nhiều rượu bia hoặc mắc các bệnh lý khác như tiểu đường, tim mạch, rối loạn lipid máu…. Vì vậy, người bệnh gout thường phải đối mặt với những cơn đau khủng khiếp và hạn chế trong khẩu phần ăn.

nuoc-hydrogen-ion-kiem-ho-tro-dieu-tri-benh-gout-nhu-the-nao.jpg

Nước Hydrogen Ion Kiềm Hỗ Trợ điều Trị Bệnh Gout Như Thế Nào?
Trong số các cơ chế giảm bệnh gout, có một điểm cần lưu ý nếu môi trường càng axit, nước tiểu càng axit thì lượng tinh thể đóng cặn càng nhiều hơn, nên người gout cần gia tăng độ kiềm trong nước tiểu.

Nước Hydrogen ion kiềm có thể giúp giảm độ axit trong máu, nước tiểu; giúp tăng thải axit uric qua thận; góp phần hỗ trợ giảm biến chứng bệnh gout.

Nước ion kiềm có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh Gout hiệu quả bởi khả năng giúp đào thải tối đa acid gấp 6 lần so với nước máy và nước đóng chai. Do đó, việc uống nước ion kiềm hằng ngày sẽ tạo ra môi trường kiềm trong cơ thể, qua đó sẽ giúp bài tiết acid uric tốt hơn, bên cạnh đó, nước kiềm cũng là một chất chống oxy hóa và sự tạo thành gốc tự do – nguyên nhân gây ra nhiều căn bệnh trong đó có bệnh gút.

Dưới đây là một số lợi ích nổi bật của nước Hydrogen ion kiềm đối với bệnh Gout

Làm giảm sự tích tụ acid uric:
Nước ion kiềm có khả năng tạo ra môi trường kiềm trong cơ thể, giúp tăng cường khả năng loại bỏ acid uric qua hệ thống tiết niệu. Điều này có thể làm giảm nguy cơ tích tụ acid uric trong khớp, giúp ngăn ngừa sự hình thành các tinh thể urat gây đau và viêm nhiễm.

Giảm cơn đau và viêm nhiễm:
Acid uric tích tụ trong khớp gây ra sưng, đỏ, đau và nóng rát, làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh gout. Nước ion kiềm có thể giúp làm giảm viêm nhiễm và đau nhức do tác động lên nguyên nhân gốc rễ của bệnh.

Hỗ trợ kiểm soát cân nặng:
Bệnh gout thường đi kèm với tình trạng thừa cân hoặc béo phì, điều này càng làm tăng nguy cơ bệnh. Uống nước ion kiềm có thể giúp kiểm soát cân nặng bằng cách thúc đẩy quá trình chuyển hóa và đốt cháy chất béo, giúp người bệnh dễ dàng duy trì trọng lượng cơ thể trong mức an toàn.

Tăng cường sức kháng:
Nước ion kiềm có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp ngăn ngừa sự phát triển của các tình trạng viêm nhiễm. Điều này có thể giúp người bệnh gout tránh được những biến chứng do viêm nhiễm gây ra.

Cân bằng pH cơ thể:
Môi trường kiềm của nước ion kiềm có thể giúp cân bằng lại pH cơ thể, ngăn ngừa tình trạng axit hóa môi trường nội tiết. Điều này có thể làm giảm nguy cơ tái phát cơn gout và hỗ trợ quá trình phục hồi.

Nước ion kiềm có thể đóng vai trò quan trọng trong quản lý bệnh gout và cải thiện chất lượng cuộc sống của người bệnh. Tuy nhiên, việc sử dụng nước ion kiềm chỉ nên được coi là một phần trong chế độ chữa trị toàn diện, kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục và theo dõi chặt chẽ từ bác sĩ chuyên khoa.

Nước kiềm không trị được bệnh gout theo cơ chế ngăn cản tế bào sản sinh axit uric; cũng không thể nói: cứ ăn nhiều thịt, uống rượu rồi dùng nước điện giải ion kiềm để trung hòa, đây là quan điểm sai. “Vai trò của nước điện giải ion kiềm là làm giảm độ axit trong máu và nước tiểu; tăng thải axit uric trong máu và nước tiểu ra ngoài; kéo nồng độ axit uric trong máu về mức bình thường”.

Vì vậy người bệnh gout có thể sử dụng nước điện giải ion kiềm nhưng cần sử dụng đúng mức, phù hợp với cơ thể. Không nên mang tâm lý uống nhiều nước kiềm thì sẽ thải được nhiều axit uric vì đi kèm với nó là những chất dinh dưỡng khác cũng bị thải ra như canxi, kali, natri… khiến cơ thể mất dự trữ.

Uống thế nào là cân đối? Trung bình một ngày, một người cần uống lượng nước bằng với cân nặng (kg) nhân 40. Trong đó, 60% là nước lọc, 20% là sữa, 20% là nước khác. Với người bình thường, 20% này có thể là trà, nước ngọt, nước cam… còn người bệnh gout thì 20% này tốt nhất nên sử dụng nước kiềm vì nếu chọn trà sữa, nước chanh… cũng khiến nguy cơ axit trong máu tăng lên.

Máy lọc Nước Hydrogen ion kiềm mua ở đâu?
ới những ưu điểm tuyệt vời trên thì việc sở hữu một chiếc máy lọc nước Kangaroo ion kiềm cho gia đình bạn là thật sự cần thiết. Nếu bạn đang tìm **** địa chỉ bán máy lọc nước ion kiềm Kangaroo uy tín thì MaylocnuocKangaroo.VN – Kangaroo 83 Láng Hạ sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm máy lọc nước chính hãng của Kangaroo.

Với mạng lưới rộng khắp cả nước, Kangaroo 83 Láng Hạ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng của quý khách ở bất cứ đâu. Chúng tôi có chính sách ưu đãi hấp dẫn, bảo hành nhanh chóng và đổi trả minh bạch rõ rang cùng với chế độ chăm sóc khách hàng, đồng hành cùng với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

MAYLOCNUOCKANGAROO.VN – KANGAROO 83 LÁNG HẠ là đơn vị với hơn 20 năm kinh nghiệm (Từ năm 1998 đến nay) trong ngành lọc nước – là hệ thống phân phối được ỦY QUYỀN chính thức trên toàn quốc các sản phẩm của Kangaroo: máy lọc nước Kangaroo, cây nước nóng lạnh Kangaroo, máy lọc nước Hydrogen Kangaroo, Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo, Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo, Bình nóng lạnh Kangaroo, Đèn sưởi Kangaroo,… luôn đồng hành cùng sức khoẻ VÀNG của gia đình bạn! Hãy lựa chọn tin tưởng chúng tôi vì những lý do sau đây.

  1. Là nhà phân phối được ỦY QUYỀN chính thức của Kangaroo trên toàn quốc. Với hệ thống đại lý nằm trải dài từ Bắc vào Nam, MAYLOCNUOCKANGAROO.VN – KANGAROO 83 LÁNG HẠ cung cấp tới gia đình những sản phẩm và dịch vụ Kangaroo nhanh nhất.
  2. Kiểm tra nước miễn phí.
  3. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn sâu về máy lọc nước, có nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ 24/7 kể cả ngày cuối tuần.
  4. Bảo hành máy chính hãng tận nơi sử dụng.
  5. Cam kết giao hàng, tư vấn lên phương án lắp đặt tốt nhất và miễn phí tại nhà.
  6. Cam kết 100% là sản phẩm mới và chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả hàng cũ chúng tôi sẽ đền bù 1 gấp 2 giá trị sản phẩm.
  7. Mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.
HỆ THỐNG BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN KANGAROO TOÀN QUỐC
———————–MAYLOCNUOCKANGAROO.VN – KANGAROO 83 LÁNG HẠ———————–

Thông tin liên hệ:
Kangaroo 83 Láng Hạ – 83 Láng Hạ- Ba Đình- Hà Nội:
Website: maylocnuockangaroo.vn/
☏ 094.3838.278/096 734 6068
☏ Tổng đài trực tiếp: (024) 3514 0327 / (024) 3519 0056
✉ Email: Cskhkangaroo@gmail.com
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên