longbuscu01
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 26 Tháng ba 2021
- Bài viết
- 19
- Điểm tương tác
- 0
Ngày 20/12/2020 tại Nhà hát lớn HCM, Hội đồng nhãn hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố các Cty TNHH mang sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2020. 97 Công ty tiêu biểu đã được vinh danh, trong ấy Công Ty TNHH thu mua phế liệu nhôm Hòa Phát ở Việt Nam lần thiết bị 4 liên tiếp đạt danh hiệu này.
Bà Hoàng Cẩm Tú - Trưởng Ban Quan hệ Công chúng, đại diện Cty TNHH Hòa Phát nhận danh hiệu
Trước ấy, Hòa Phát đã được vinh danh vào những năm 2012, 2014 và 2016. Những nhóm sản phẩm của Nhà máy thu mua phế liệu đồng Hòa Phát ở Sài Gòn đều đáp ứng rẻ những tiêu chí của nhãn hàng quốc gia như năng lực khó khăn, tốc độ vững mạnh cung cấp buôn bán, uy tín nhãn hàng, đóng góp cho ngân sách, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của Công Ty TNHH và vững mạnh bền vững gắn có bảo vệ môi trường.
phổ biến năm qua, Hòa Phát khẳng định vị thế dẫn đầu ngành thép TPHCM sở hữu các sản phẩm như thép xây dựng, ống thép mang thị phần lần lượt là trên 23% và 27%, dẫn đầu thị trường đối sở hữu nội thất văn phòng. Năm 2017, công ty Hòa Phát đã đóng góp ngân sách nhà nước 5.000 tỷ đồng thuế, phí các loại, nâng cao hơn 40% so có năm 2016. Dự kiến, số nộp ngân sách năm 2018 sẽ đạt khoảng 6.000 tỷ đồng.
sở hữu tốc độ phát triển như hiện nay, dự kiến lúc dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất hoạt động hết công suất từ năm 2020, Hòa Phát sẽ đạt mức doanh thu trên 100.000 tỷ đồng, đóng góp cho ngân sách quốc gia khoảng trên 10.000 tỷ đồng.
Phát biểu ở lễ công bố, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết các kết quả mà cộng đồng công ty, đặc thù là những đơn vị với sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia, đạt được trong thời gian qua là nền tảng rất quan trọng và là hạt nhân để thúc đẩy những Công Ty TNHH tạo ra nhiều sản phẩm mới sở hữu chất lượng, góp phần tăng trưởng nền kinh tế xã hội.
Chương trình thương hiệu quốc gia TPHCM là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm PR hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Năm 2018 là đợt lựa chọn lần vật dụng 6 của Chương trình có 500 đơn vị đăng ký. Theo Bộ Công thương, những cty có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia sẽ được Chính phủ đồng hành trong những hoạt động quảng cáo sản phẩm, nhãn hàng ra thị trường trong nước và quốc tế.
Trong năm 2020, Công Ty TNHH Hòa Phát cũng được vinh danh tại đa dạng giải thưởng uy tín về nhãn hàng khác như nhà máy thu mua phế liệu inox Thành Đạt ở Việt Nam, Top 40 nhãn hiệu giá trị nhất HCM.
Bà Hoàng Cẩm Tú - Trưởng Ban Quan hệ Công chúng, đại diện Cty TNHH Hòa Phát nhận danh hiệu
Trước ấy, Hòa Phát đã được vinh danh vào những năm 2012, 2014 và 2016. Những nhóm sản phẩm của Nhà máy thu mua phế liệu đồng Hòa Phát ở Sài Gòn đều đáp ứng rẻ những tiêu chí của nhãn hàng quốc gia như năng lực khó khăn, tốc độ vững mạnh cung cấp buôn bán, uy tín nhãn hàng, đóng góp cho ngân sách, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của Công Ty TNHH và vững mạnh bền vững gắn có bảo vệ môi trường.
phổ biến năm qua, Hòa Phát khẳng định vị thế dẫn đầu ngành thép TPHCM sở hữu các sản phẩm như thép xây dựng, ống thép mang thị phần lần lượt là trên 23% và 27%, dẫn đầu thị trường đối sở hữu nội thất văn phòng. Năm 2017, công ty Hòa Phát đã đóng góp ngân sách nhà nước 5.000 tỷ đồng thuế, phí các loại, nâng cao hơn 40% so có năm 2016. Dự kiến, số nộp ngân sách năm 2018 sẽ đạt khoảng 6.000 tỷ đồng.
sở hữu tốc độ phát triển như hiện nay, dự kiến lúc dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất hoạt động hết công suất từ năm 2020, Hòa Phát sẽ đạt mức doanh thu trên 100.000 tỷ đồng, đóng góp cho ngân sách quốc gia khoảng trên 10.000 tỷ đồng.
Phát biểu ở lễ công bố, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho biết các kết quả mà cộng đồng công ty, đặc thù là những đơn vị với sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia, đạt được trong thời gian qua là nền tảng rất quan trọng và là hạt nhân để thúc đẩy những Công Ty TNHH tạo ra nhiều sản phẩm mới sở hữu chất lượng, góp phần tăng trưởng nền kinh tế xã hội.
Chương trình thương hiệu quốc gia TPHCM là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm PR hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Năm 2018 là đợt lựa chọn lần vật dụng 6 của Chương trình có 500 đơn vị đăng ký. Theo Bộ Công thương, những cty có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia sẽ được Chính phủ đồng hành trong những hoạt động quảng cáo sản phẩm, nhãn hàng ra thị trường trong nước và quốc tế.
Trong năm 2020, Công Ty TNHH Hòa Phát cũng được vinh danh tại đa dạng giải thưởng uy tín về nhãn hàng khác như nhà máy thu mua phế liệu inox Thành Đạt ở Việt Nam, Top 40 nhãn hiệu giá trị nhất HCM.
Relate Threads