Hương PSC
Tiểu thương mới
- Tham gia
- 13 Tháng mười hai 2018
- Bài viết
- 10
- Điểm tương tác
- 0
Dịch Vụ Bảo Hành Thiết Bị Polycom HDX cho các dòng thiết bị Hội nghị truyền hình & họp trực tuyến giá rẻ, dịch vụ chuyên nghiệp cho nhiều dòng sản phẩm Polycom HDX Serries. Thiết bị sử dụng lâu năm và liên tục hoặc ít sử dụng dễ dẫn đến các sự cố như sau: Tín hiệu mạng chập chờn (không nhận IP), kết nối cuộc gọi không thành công, chất lượng hình ảnh – âm thanh giảm sút, không nhận hình ảnh từ camera hoặc là ảnh hưởng từ phần cứng, hư nguồn.
Trong quá trình sử dụng đó, nếu quý khách hàng hoặc doanh nghiệp của bạn đang gặp phải sự cố vui lòng liên hệ với Trung tâm bảo hành Polycom – Chúng tôi sẽ giúp quý khách giải quyết những vấn đề trên. Trung tâm bảo hành Polycom với đội ngũ kỹ thuật chuyên hỗ trợ sự cố về các vấn đề như trên, chuẩn đoán đúng lỗi thiết bị cho quý khách, đồng thời sẽ có những giải pháp hiệu quả để khắc phục lỗi.
Trung tâm bảo hành Polycom – PSC với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách hàng hoặc doanh nghiệp:
– Sửa chữa Polycom HDX.
– Bảo hành Polycom HDX.
– Bảo trì Polycom HDX.
– Hỗ trợ kỹ thuật Polycom HDX.
Đặc Biệt: Sửa chữa Nguồn Polycom HDX. Toàn Bộ dòng POLYCOM HDX SERIES.
Khắc phục vấn đề:
Trung tâm bảo hành Polycom – PSC với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách hàng hoặc doanh nghiệp:
– Sửa chữa Polycom HDX.
– Bảo hành Polycom HDX.
– Bảo trì Polycom HDX.
– Hỗ trợ kỹ thuật Polycom HDX.
Đặc Biệt: Sửa chữa Nguồn Polycom HDX. Toàn Bộ dòng POLYCOM HDX SERIES.
Khắc phục vấn đề:
- Thông qua Hotline (1900 636 795 hoặc 0909389800) , đội ngũ kỹ thuật của PSC luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về những sự cố phát sinh;
- PSC sẽ cử nhân viên đến nơi khắc phục sự cố để kiểm tra và chẩn đoán tình trạng thiết bị bị hỏng trong vòng 02 giờ (khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang) và ngày làm việc tiếp theo đối với khu vực các tỉnh lân cận kể từ khi nhận được thông báo;
- PSC sẽ bố trí đơn vị để hỗ trợ quản lý hoạt động, khắc phục vấn đề trong khung giờ 24-7 (24 giờ – 7 ngày), cùng với danh sách đính kèm, số điện thoại của nhân viên liên quan tới quá trình vận hành, xử lý sự cố bảo hành cho chu kỳ tối thiểu 12 tháng kể từ ngày hoàn thành hệ thống vận hành;
- Trường hợp thiết bị hỏng phải chuyển đến nhà máy sản xuất để bảo hành, công ty PSC sẽ hỗ trợ CHO MƯỢN THIẾT BỊ DÙNG TẠM TRONG THỜI GIAN SỬA CHỮA cho Quý khách hàng sử dụng trong thời gian thiết bị mang đi bảo hành; hoặc TƯ VẤN ĐỔI SANG THIẾT BỊ THAY THẾ TƯƠNG ĐƯƠNG CHÍNH HÃNG TỪ POLYCOM (kể cả thiết bị Aver, Avaya, Cisco,…)
POLYCOM SERVICE CENTER VIETNAM
HOTLINE: 1900636795/0909389800
HCM: Floor 8, Room 808, VCCI Building, 171 Vo Thi Sau, Ward 7, District 3, HCMc.
HN: Polycom Demo Centre, Tầng 3, Sân Golf Việt Time, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy
HOTLINE: 1900636795/0909389800
HCM: Floor 8, Room 808, VCCI Building, 171 Vo Thi Sau, Ward 7, District 3, HCMc.
HN: Polycom Demo Centre, Tầng 3, Sân Golf Việt Time, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy
Please contact us for the best support!
Relate Threads