Cristiano Ronaldo tiếp tục đứng đầu đội hình Bồ Đào Nha tham dự EURO 2024: bảng xếp hạng bóng đá euro 2024

caphethethao11

Tiểu thương tích cực
Tham gia
3 Tháng tư 2024
Bài viết
139
Điểm tương tác
0
bảng xếp hạng bóng đá euro 2024 - Bồ Đào Nha đã công bố danh sách 26 cầu thủ sẽ tham gia EURO 2024, và như dự đoán, Cristiano Ronaldo tiếp tục đứng đầu danh sách. Ronaldo sẽ cùng với Pepe, người bạn đồng nghiệp lâu năm, và những ngôi sao sáng giá khác như Bernardo Silva, Leao, Bruno Fernandes và Felix tham gia giải đấu.

Ronaldo sẽ thiết lập một kỷ lục mới trong sự nghiệp khi tham gia lần thứ 6 vòng chung kết EURO. Danh sách đội tuyển do HLV Roberto Martinez công bố vào thứ Ba không có gì bất ngờ khi CR7 tiếp tục đảm nhận vị trí đội trưởng. Tiền đạo của Al Nassr dẫn đầu danh sách 26 cầu thủ, trong đó có những cầu thủ chính thức như Rui Patricio, Joao Cancelo, Ruben Dias, Danilo Pereira, Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Joao Felix... và Pepe. Ở tuổi 41, Pepe vẫn là trụ cột ở Porto và đã giành chức vô địch một giải đấu lớn với Quinas.

Một trong những gương mặt mới trong đội hình là Francisco Conceicao, cầu thủ chạy cánh của Porto, đã ghi được 8 bàn thắng và 6 pha kiến tạo mùa giải này. Anh 21 tuổi đã ra mắt đội tuyển quốc gia vào ngày 26-3 và được HLV Martinez triệu tập cùng với những cầu thủ trẻ như Antonio Silva, Goncalo Inacio và Joao Neves.
1716367758943.png
Tuy nhiên, có một số sự vắng mặt lớn như Pedro Goncalves, Francisco Trincao và Ricardo Horta đã làm dấy lên nhiều câu hỏi. Về Ricardo Horta, đội trưởng của Sporting Braga, HLV Martinez cho rằng ông có "những cầu thủ chuyên môn khác" cho đội tuyển, mặc dù ông cũng thừa nhận Horta đã có "mùa giải trong mơ".

Trước khi bước vào giải EURO, Bồ Đào Nha sẽ có 3 trận giao hữu với Phần Lan (4-6), Croatia (8-6) và CH Ailen (11-6). Sau đó, họ sẽ có thêm một tuần nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Cộng hòa Séc trong bảng F, nơi họ cũng sẽ gặp Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia.

Danh sách đội hình Bồ Đào Nha tham dự Euro 2024 bao gồm:

Thủ môn: Diogo Costa, Jose Sa, Rui Patricio.
Hậu vệ: Cancelo, Semedo, Dalot, Pereira, Mendes, Pepe, Dias, Silva, Inacio.
Tiền vệ: Fernandes, Ruben Neves, Palhinha, Otavio, Joao Neves, Vitinha, Bernardo Silva.
Tiền đạo: Ronaldo, Jota, Conceicao, Ramos, Felix.
 

Bình luận bằng Facebook

Bên trên