oanhoanh2211
Tiểu thương tích cực
- Tham gia
- 8 Tháng sáu 2023
- Bài viết
- 288
- Điểm tương tác
- 0
Chung kết Cuộc thi Marketer’s Challenge 2024
Sáng ngày 24/8/2024 tại Đại học Duy Tân, Khoa Quản trị Kinh doanh và Marketing thuộc Trường Kinh tế & Kinh doanh đã tổ chức thành công Chung kết Cuộc thi Marketer’s Challenge 2024. Trải qua 2 vòng thi với hơn 80 dự án đến từ các đội ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Ban Tổ chức đã lựa chọn Top 9 dự án xuất sắc nhất cùng tranh tài ở Vòng Chung kết.
Sinh viên tự tin thuyết trình sản phẩm tại chung kết cuộc thi
Cuộc thi có sự đồng hành và hỗ trợ từ hơn 30 doanh nghiệp. Ban tổ chức đã phối hợp cùng các doanh nhân, chuyên gia cố vấn, cựu sinh viên cùng tham gia tập huấn, đào tạo các kỹ năng bổ trợ cho các nhóm dự án như: “Kỹ năng Quay video” tại Xưởng phim Đại học Duy Tân, “Xây dựng Kế hoạch Truyền thông - Marketing”, “Lập Kế hoạch tài chính cho dự án”, “Kỹ năng Thuyết trình dự án”, đặc biệt là chương trình cố vấn 1-1 cho Top 9 đội thi Chung kết.
TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Thường trực Đại học Duy Tân cho biết: “Đây là cuộc thi đầu tiên mà Khoa Quản trị Kinh doanh và Marketing thuộc Trường Kinh tế & Kinh doanh tổ chức, đặc biệt là cuộc thi gắn với sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đại học Duy Tân - cũng là năm đầu tiên mà Khoa Marketing - Đại học Duy Tân được thành lập. Tôi rất vui khi cuộc thi diễn ra trong vòng 4 tháng nhưng nhận được rất nhiều dự án dự thi từ các bạn sinh viên. Các dự án tham gia cuộc thi này rất ấn tượng và mong rằng qua Vòng Chung kết lần này, các dự án sẽ có những phiên bản hoàn chỉnh nhất, từ đó vươn ra các cuộc thi mang tầm quốc tế. Tôi xin cám ơn quý doanh nghiệp đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên Đại học Duy Tân thực tập và đón nhận sinh viên nhà trường sau khi tốt nghiệp.”
Tại cuộc thi, BS. Trần Công Ân - Giám đốc Bệnh viện Vĩnh Đức chia sẻ: “Tôi vô cùng trân trọng trước những nỗ lực và phát triển của Đại học Duy Tân suốt 30 năm qua và xin gửi lời chúc mừng Đại học Duy Tân nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường. Bệnh viện Vĩnh Đức là bệnh viện tư có sử dụng máy móc kỹ thuật cao với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Bệnh viện thực hiện phục vụ khám chữa cho bà con tại Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung với điều kiện y tế tốt nhất. Bệnh viện của chúng tôi cũng vô cùng quan tâm đến mảng truyền thông và nhân sự truyền thông marketing của bệnh viện. Khi kết nối với chương trình này ngoài việc hỗ trợ các bạn sinh viên dự thi thì chúng tôi cũng học hỏi được từ các bạn trước những góc nhìn trẻ và tư duy trẻ cũng như sự nhiệt huyết để các hoạt động đạt thành công cao nhất.”
Tại Vòng Chung kết, mỗi đội thi sẽ có 15 phút, bao gồm 10 phút để thuyết trình dự án, 5 phút trả lời câu hỏi từ Ban Giám khảo.
Top 9 nhóm dự án tại Vòng Chung kết gồm:
- Nhóm 1: PEAK POWER với dự án “Mùa hè tại gia, học cùng BeeKids”;
- Nhóm 2: GO-GETTERS với dự án “Quảng bá trung tâm cấp cứu tim mạch và đột quỵ của Bệnh viện Vĩnh Đức”;
- Nhóm 3: N1 MKT 364T “Chạm đến thiên đường tại Naman Retreat”;
- Nhóm 4: CREATIVE với dự án “Sống khoẻ mạnh bây giờ, tạm biệt đau vai gáy về sau”;
- Nhóm 5: Công nghệ FiveSS với dự án “5 Sao - FiveSS nền tảng kết nối nhà cung cấp và người dùng trong lĩnh vực xây dựng, chăm sóc nhà”;
- Nhóm 6: One2Three với dự án “Nụ cười tự nhiên, tự tin giao tiếp”;
- Nhóm 7: Silver Lining với dự án “Cột sống khỏe - Sống trọn từng khoảnh khắc”;
- Nhóm 8: ENERGIZE với dự án “Hợp tác xã chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Đà Nẵng - Đời thay đổi khi ta thay đổi”;
- Nhóm 9: TƯƠNG PHÙNG với dự án “Tầm soát ung thư gan Vĩnh Đức - nhanh chóng, chính xác với chi phí hợp lý”.
Cả 9 dự án đều được đầu tư vô cùng chỉnh chu và hoành tráng, với nhiều lối tư duy và hình thức marketing khác nhau của các nhóm thí sinh, là bài toán khó để Ban Giám khảo đánh giá và lựa chọn ra dự án sẽ trở thành “The King of Marketer 2024”. Kết quả, cuộc thi Marketer’s Challenge 2024 đã tìm được những dự án xuất sắc nhất để trao giải:
- Giải Nhất: nhóm Silver Lining với dự án “Cột sống khỏe - Sống trọn từng khoảnh khắc”;
- Giải Nhì: nhóm TƯƠNG PHÙNG với dự án “Tầm soát ung thư gan Vĩnh Đức - nhanh chóng, chính xác với chi phí hợp lý”;
- Giải Ba: nhóm ENERGIZE với dự án “Hợp tác xã chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Đà Nẵng - Đời thay đổi khi ta thay đổi” và nhóm N1 MKT 364T;
- Giải Khuyến khích: nhóm GO- GETTERS, nhóm CREATIVE, nhóm PEAK POWER, nhóm Công nghệ FiveSS, và nhóm One2Three với dự án “Nụ cười tự nhiên, tự tin giao tiếp”;
- Giải Bình chọn nhiều nhất trên fanpage: nhóm PEAK POWER.
Cuộc thi Marketer’s Challenge 2024 là sân chơi bổ ích cho sinh viên, mang đến cơ hội tuyệt vời để sinh viên ứng dụng kiến thức học thuật vào thực tế từ đó vươn ra những cuộc thi quốc tế.
(Truyền Thông)
Nguồn: https://duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=6018&pid=2064&lang=vi-VN
Sáng ngày 24/8/2024 tại Đại học Duy Tân, Khoa Quản trị Kinh doanh và Marketing thuộc Trường Kinh tế & Kinh doanh đã tổ chức thành công Chung kết Cuộc thi Marketer’s Challenge 2024. Trải qua 2 vòng thi với hơn 80 dự án đến từ các đội ở nhiều lĩnh vực khác nhau, Ban Tổ chức đã lựa chọn Top 9 dự án xuất sắc nhất cùng tranh tài ở Vòng Chung kết.
Sinh viên tự tin thuyết trình sản phẩm tại chung kết cuộc thi
Cuộc thi có sự đồng hành và hỗ trợ từ hơn 30 doanh nghiệp. Ban tổ chức đã phối hợp cùng các doanh nhân, chuyên gia cố vấn, cựu sinh viên cùng tham gia tập huấn, đào tạo các kỹ năng bổ trợ cho các nhóm dự án như: “Kỹ năng Quay video” tại Xưởng phim Đại học Duy Tân, “Xây dựng Kế hoạch Truyền thông - Marketing”, “Lập Kế hoạch tài chính cho dự án”, “Kỹ năng Thuyết trình dự án”, đặc biệt là chương trình cố vấn 1-1 cho Top 9 đội thi Chung kết.
TS. Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng Thường trực Đại học Duy Tân cho biết: “Đây là cuộc thi đầu tiên mà Khoa Quản trị Kinh doanh và Marketing thuộc Trường Kinh tế & Kinh doanh tổ chức, đặc biệt là cuộc thi gắn với sự kiện kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đại học Duy Tân - cũng là năm đầu tiên mà Khoa Marketing - Đại học Duy Tân được thành lập. Tôi rất vui khi cuộc thi diễn ra trong vòng 4 tháng nhưng nhận được rất nhiều dự án dự thi từ các bạn sinh viên. Các dự án tham gia cuộc thi này rất ấn tượng và mong rằng qua Vòng Chung kết lần này, các dự án sẽ có những phiên bản hoàn chỉnh nhất, từ đó vươn ra các cuộc thi mang tầm quốc tế. Tôi xin cám ơn quý doanh nghiệp đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên Đại học Duy Tân thực tập và đón nhận sinh viên nhà trường sau khi tốt nghiệp.”
Tại cuộc thi, BS. Trần Công Ân - Giám đốc Bệnh viện Vĩnh Đức chia sẻ: “Tôi vô cùng trân trọng trước những nỗ lực và phát triển của Đại học Duy Tân suốt 30 năm qua và xin gửi lời chúc mừng Đại học Duy Tân nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường. Bệnh viện Vĩnh Đức là bệnh viện tư có sử dụng máy móc kỹ thuật cao với hơn 20 năm hình thành và phát triển. Bệnh viện thực hiện phục vụ khám chữa cho bà con tại Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung với điều kiện y tế tốt nhất. Bệnh viện của chúng tôi cũng vô cùng quan tâm đến mảng truyền thông và nhân sự truyền thông marketing của bệnh viện. Khi kết nối với chương trình này ngoài việc hỗ trợ các bạn sinh viên dự thi thì chúng tôi cũng học hỏi được từ các bạn trước những góc nhìn trẻ và tư duy trẻ cũng như sự nhiệt huyết để các hoạt động đạt thành công cao nhất.”
Tại Vòng Chung kết, mỗi đội thi sẽ có 15 phút, bao gồm 10 phút để thuyết trình dự án, 5 phút trả lời câu hỏi từ Ban Giám khảo.
Top 9 nhóm dự án tại Vòng Chung kết gồm:
- Nhóm 1: PEAK POWER với dự án “Mùa hè tại gia, học cùng BeeKids”;
- Nhóm 2: GO-GETTERS với dự án “Quảng bá trung tâm cấp cứu tim mạch và đột quỵ của Bệnh viện Vĩnh Đức”;
- Nhóm 3: N1 MKT 364T “Chạm đến thiên đường tại Naman Retreat”;
- Nhóm 4: CREATIVE với dự án “Sống khoẻ mạnh bây giờ, tạm biệt đau vai gáy về sau”;
- Nhóm 5: Công nghệ FiveSS với dự án “5 Sao - FiveSS nền tảng kết nối nhà cung cấp và người dùng trong lĩnh vực xây dựng, chăm sóc nhà”;
- Nhóm 6: One2Three với dự án “Nụ cười tự nhiên, tự tin giao tiếp”;
- Nhóm 7: Silver Lining với dự án “Cột sống khỏe - Sống trọn từng khoảnh khắc”;
- Nhóm 8: ENERGIZE với dự án “Hợp tác xã chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Đà Nẵng - Đời thay đổi khi ta thay đổi”;
- Nhóm 9: TƯƠNG PHÙNG với dự án “Tầm soát ung thư gan Vĩnh Đức - nhanh chóng, chính xác với chi phí hợp lý”.
Cả 9 dự án đều được đầu tư vô cùng chỉnh chu và hoành tráng, với nhiều lối tư duy và hình thức marketing khác nhau của các nhóm thí sinh, là bài toán khó để Ban Giám khảo đánh giá và lựa chọn ra dự án sẽ trở thành “The King of Marketer 2024”. Kết quả, cuộc thi Marketer’s Challenge 2024 đã tìm được những dự án xuất sắc nhất để trao giải:
- Giải Nhất: nhóm Silver Lining với dự án “Cột sống khỏe - Sống trọn từng khoảnh khắc”;
- Giải Nhì: nhóm TƯƠNG PHÙNG với dự án “Tầm soát ung thư gan Vĩnh Đức - nhanh chóng, chính xác với chi phí hợp lý”;
- Giải Ba: nhóm ENERGIZE với dự án “Hợp tác xã chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Đà Nẵng - Đời thay đổi khi ta thay đổi” và nhóm N1 MKT 364T;
- Giải Khuyến khích: nhóm GO- GETTERS, nhóm CREATIVE, nhóm PEAK POWER, nhóm Công nghệ FiveSS, và nhóm One2Three với dự án “Nụ cười tự nhiên, tự tin giao tiếp”;
- Giải Bình chọn nhiều nhất trên fanpage: nhóm PEAK POWER.
Cuộc thi Marketer’s Challenge 2024 là sân chơi bổ ích cho sinh viên, mang đến cơ hội tuyệt vời để sinh viên ứng dụng kiến thức học thuật vào thực tế từ đó vươn ra những cuộc thi quốc tế.
(Truyền Thông)
Nguồn: https://duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=6018&pid=2064&lang=vi-VN
Relate Threads