Chọn thuê văn phòng ảo và 7 tiêu chí không thể bỏ qua
Giữa một loạt văn phòng ảo , để khách hàng có thể lựa chọn được đúng địa chỉ phù hợp với mong muốn và ngân sách của doanh nghiệp, đòi hỏi doanh nghiệp cần chú ý các điểm sau:
1. Cần đưa ra chi tiết các mong muốn của công ty
Bạn càng chi tiết các yêu cầu rõ ràng thì càng dễ dàng tìm, đỡ mất thời gian của hai bên. Các chi tiết này bao gồm: vị trí, ngân sách, tiện ích mong muốn,…
>>> Cập nhật ngay những khám phá mơi nhất về dịch vụ văn phòng ảo Phú Nhuận
2. Xem xét tính pháp lý của tòa nhà
Điều này cũng rất quan trọng. Nếu bạn tìm một công ty chuyên về cho thuê văn phòng thì có thể bỏ qua bước này, còn nếu bạn tìm các tòa nhà cho thuê riêng, thì bạn cần phải xác minh tính pháp lý của tòa nhà gồm: tòa nhà đó có được cung cấp dịch vụ văn phòng ảo hay không? Hoặc bạn có thể xem mẫu hợp đồng dịch vụ văn phòng ảo mà công ty khác đặt ở tòa nhà này. Nếu bạn tìm toàn nhà chưa có kinh nghiệm trong việc cho thuê văn phòng ảo thì sẽ mất khá nhiều thời gian cho bạn trong việc xử lý vấn đề pháp lý sau này.
3. Lựa chọn vị trí
Nếu tòa nhà của bạn nằm ở vị trí trung tâm, sầm uất thì việc giao thương với các khách hàng và đối tác được thuận tiện. Đồng thời tạo nên sự thiện cảm cũng và uy tín trong mắt khách hàng. Nên tránh những tòa nhà ở trong ngõ hẻm, khó tìm; bạn cũng có thể tìm trên Maps để xem xét tòa nhà nào được định vị, dễ dàng thuận tiện trong việc đi lại.
4. Các tiện ích của tòa nhà:
Đây cũng là điều mà bạn cần lưu tâm. Văn phòng ảo sẽ có những thiết bị gì cho bạn? Cái nào bạn được sử dụng trong gói, cái nào trả thêm, không gian tiếp khách như thế nào? Wifi ra sao và các máy móc cần thiết như: máy photo, máy fax, máy in,.…có được sử dụng không? Có hỗ trợ trong việc thành lập doanh nghiệp không? Tất cả những cái đấy bạn cần rõ ràng trước khi quyết định.
5. Thời gian thuê
Thông thường đối với văn phòng ảo hợp đồng thường sẽ từ 6 tháng đến vài năm. Bạn nên ký hợp đồng 1 năm để đảm bảo thời gian ổn định để lựa chọn những địa điểm hoặc những hình thức khác nếu bạn cảm thấy phù hợp hơn.
6. Hợp đồng thuê
Trước khi ký hợp đồng bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, những điều kiện ràng buộc giữa 2 bên như thế nào .
7. Lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng ảo
Đây là điều kiện giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn văn phòng ảo quận 2 một cách nhanh nhất và đầy đủ các tiện ích cũng như ngân sách mà doanh nghiệp yêu cầu.
Một địa chỉ được các doanh nghiệp đánh giá cao trong việc lựa chọn văn phòng ảo HCM trong thời gian qua là Arental. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và cho thuê văn phòng, Arental sẽ hỗ trợ quý khách hàng tận tình chu đáo
>>>Tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi văn phòng chia sẻ tại Arental.vn
Với nguồn thông tin dữ liệu về văn phòng cho thuê trải khắp các tuyến đường; đa dạng về diện tích và loại hình, Arental sẽ giúp bạn tìm được văn phòng như ý hãy liên hệ ngay: Hotline: 0904 667 858
Giữa một loạt văn phòng ảo , để khách hàng có thể lựa chọn được đúng địa chỉ phù hợp với mong muốn và ngân sách của doanh nghiệp, đòi hỏi doanh nghiệp cần chú ý các điểm sau:
1. Cần đưa ra chi tiết các mong muốn của công ty
Bạn càng chi tiết các yêu cầu rõ ràng thì càng dễ dàng tìm, đỡ mất thời gian của hai bên. Các chi tiết này bao gồm: vị trí, ngân sách, tiện ích mong muốn,…
>>> Cập nhật ngay những khám phá mơi nhất về dịch vụ văn phòng ảo Phú Nhuận
2. Xem xét tính pháp lý của tòa nhà
Điều này cũng rất quan trọng. Nếu bạn tìm một công ty chuyên về cho thuê văn phòng thì có thể bỏ qua bước này, còn nếu bạn tìm các tòa nhà cho thuê riêng, thì bạn cần phải xác minh tính pháp lý của tòa nhà gồm: tòa nhà đó có được cung cấp dịch vụ văn phòng ảo hay không? Hoặc bạn có thể xem mẫu hợp đồng dịch vụ văn phòng ảo mà công ty khác đặt ở tòa nhà này. Nếu bạn tìm toàn nhà chưa có kinh nghiệm trong việc cho thuê văn phòng ảo thì sẽ mất khá nhiều thời gian cho bạn trong việc xử lý vấn đề pháp lý sau này.
3. Lựa chọn vị trí
Nếu tòa nhà của bạn nằm ở vị trí trung tâm, sầm uất thì việc giao thương với các khách hàng và đối tác được thuận tiện. Đồng thời tạo nên sự thiện cảm cũng và uy tín trong mắt khách hàng. Nên tránh những tòa nhà ở trong ngõ hẻm, khó tìm; bạn cũng có thể tìm trên Maps để xem xét tòa nhà nào được định vị, dễ dàng thuận tiện trong việc đi lại.
4. Các tiện ích của tòa nhà:
Đây cũng là điều mà bạn cần lưu tâm. Văn phòng ảo sẽ có những thiết bị gì cho bạn? Cái nào bạn được sử dụng trong gói, cái nào trả thêm, không gian tiếp khách như thế nào? Wifi ra sao và các máy móc cần thiết như: máy photo, máy fax, máy in,.…có được sử dụng không? Có hỗ trợ trong việc thành lập doanh nghiệp không? Tất cả những cái đấy bạn cần rõ ràng trước khi quyết định.
5. Thời gian thuê
Thông thường đối với văn phòng ảo hợp đồng thường sẽ từ 6 tháng đến vài năm. Bạn nên ký hợp đồng 1 năm để đảm bảo thời gian ổn định để lựa chọn những địa điểm hoặc những hình thức khác nếu bạn cảm thấy phù hợp hơn.
6. Hợp đồng thuê
Trước khi ký hợp đồng bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, những điều kiện ràng buộc giữa 2 bên như thế nào .
7. Lựa chọn đơn vị cho thuê văn phòng ảo
Đây là điều kiện giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn văn phòng ảo quận 2 một cách nhanh nhất và đầy đủ các tiện ích cũng như ngân sách mà doanh nghiệp yêu cầu.
Một địa chỉ được các doanh nghiệp đánh giá cao trong việc lựa chọn văn phòng ảo HCM trong thời gian qua là Arental. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và cho thuê văn phòng, Arental sẽ hỗ trợ quý khách hàng tận tình chu đáo
>>>Tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi văn phòng chia sẻ tại Arental.vn
Với nguồn thông tin dữ liệu về văn phòng cho thuê trải khắp các tuyến đường; đa dạng về diện tích và loại hình, Arental sẽ giúp bạn tìm được văn phòng như ý hãy liên hệ ngay: Hotline: 0904 667 858
Relate Threads